ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บาร์ซ่าเบนเข็มล่าแอ็กเกอร์หากวืดลุยซ์

บาร์ซ่าเบนเข็มล่าแอ็กเกอร์หากวืดลุยซ์

Posted 08/08/2013 by siamsport

 

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล อาจต้องเจอปัญหาเสียแล้ว เมื่อ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า พร้อมยื่นข้อเสนอทดสอบความอดทนรั้งตัวแดเนี่ยล แอ็กเกอร์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟจอมสัก หลังส่อแววไม่สามารถปิดดีลของดาวิด ลุยซ์ เป้าหมายเบอร์ 1 จากเชลซีได้ตามเป้าหมาย

บาร์เซโลน่า แชมป์ลา ลีกา สเปน เตรียมพร้อมเดินหน้ายื่นข้อเสนอ 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 675 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อแดเนี่ยล แอ็กเกอร์ กองหลังชาวโคนมของลิเวอร์พูล ทีมจากเมอร์ซี่ย์ไซด์ มาร่วมทัพ หากไม่สามารถคว้าตัวดาวิด ลุยซ์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟของเชลซี ที่เป็นเป้าหมายหลักได้สำเร็จ
    
"หงส์แดง" ยืนยันว่าพวกเขาไม่ได้รับข้อเสนออะไร และเบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือย้ำว่า แอ็กเกอร์ มีความสำคัญกับทีมเป็นอย่างยิ่ง ระหว่างแถลงข่าวที่กรุงออสโล ประเทศนอร์เวย์ เมื่อวันอังคารที่ 6 สิงหาคม ที่ผ่านมา
    
อย่างไรก็ตาม ดาวเตะทีมชาติเดนมาร์ก ตกเป็นเป้าหมายของบาร์เซโลน่า และพวกเขาเตรียมพร้อมทดสอบความอดทนของทีมจากถิ่นแอนฟิลด์ หากต้องล้มเหลวไม่สามารถสู้ราคาของลุยซ์ ได้สำเร็จ
    
แอ็กเกอร์นั้น ย้ายมาร่วมทัพ "เร้ด แมชชีน" เมื่อปี 2006 โดยเขาเป็นหนึ่งในสมาชิกที่ภักดีกับสโมสรมากที่สุดในขุมกำลังชุดนี้ และร็อดเจอร์ส ได้บอกว่าความซื่อสัตย์ของเจ้าตัวนั้น น่าเหลือเชื่ออย่างที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »