ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ศึกรูมเมท!ชัปปุยส์กระสันดวลชิตชนกเกมซูเปอร์บิ๊กแมตช์

ศึกรูมเมท!ชัปปุยส์กระสันดวลชิตชนกเกมซูเปอร์บิ๊กแมตช์

Posted 09/08/2013 by goal.com

 

กองกลางลูกครึ่ง ไทย-สวิส ยอมรับว่า เขาต้องการปะทะฝีเท้ากับ เพื่อนซี้อย่าง ชิตชนก ไชยเสนสุรินธร ปีกตัวจี๊ด “กิเลนผยอง’ ในเกมบิ๊กแมตซ์วันอาทิตย์นี้

ชาริล ชัปปุยส์ มิดฟิลด์ลูกครึ่ง ไทย-สวิส ของ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์ถึงเกมบิ๊กแมตซ์ ที่จะเปิดบ้านพบกับ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์นี้ว่า ตนเองต้องการดวลแข้งกับ ชิตชนก ไชยเสนสุรินธร มากที่สุด

ชัปปุยส์ กับ ชิตชนก เป็นเพื่อนซี้กัน นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทัพ “เซาะกราว” เมื่อต้นฤดูกาล 2013 โดยทั้งคู่กินนอน และใช้ชีวิตร่วมกัน เป็นระยะเวลา 6 เดือน ในฐานะรูมเมทก่อนที่อดีตแข้งซามพ์โดเรียจะย้ายไปร่วมทัพคู่อริอย่าง กิเลนผยอง หลังจากไม่มีโอกาสได้ลงเล่นในถิ่นไอโมบาย สเตเดี้ยม

กองกลางทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว โกล ประเทศไทย ถึงเกมในวันอาทิตย์ว่า “ผมต้องการเจอกับ เขา (ชิตชนก ไชยเสนสุรินธร) ในวันอาทิตย์นี้ เขาเป็นเพื่อนที่ดี เป็นผู้เล่นที่ดีมาก ผมคิดถึงเขา”

“เขาเป็นนักเตะหนุ่มที่มีความสามารถสูงมาก ผมอยากให้เขาลงเล่นในเกมนี้เและผมต้องการแลกเสื้อกับเขาหลังเกม ถ้าคุณต้องการยิงประตูก็ลองดูสิ! แต่เราจะทำทุกอย่างเพื่อชัยชนะเท่านั้น" ชัปปุยส์ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »