ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ไฮโซบอย แฟนเก่า เจนี่ โพสต์ยินดีแต่งงาน เอ๋ ชนม์สวัสดิ์

ไฮโซบอย แฟนเก่า เจนี่ โพสต์ยินดีแต่งงาน เอ๋ ชนม์สวัสดิ์

Posted 09/08/2013 by Sanook

 

ยังคงมีประเด็นยิบย่อย จากควันหลงกระแสประกาศแต่งงานช็อควงการ!! ของดาราสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ที่ทำท่าน่าจะเป็นประเด็นติดลมบนในสังคมอยู่อีกสักระยะ

 

ส่วนเรื่อง ฟีดแบค หรือ กระแสตอบกลับ ในประเด็นดังกล่าว ก็ผุดขึ้นเป็นดอกเห็ด ผู้คนได้วิพากษ์วิจารณ์กันสนุกปากสนุกนิ้วในโลกไซเบอร์ ส่วนคนในวงการบันเทิงก็โพสต์นู้นนี่อย่างเมามันส์ ขณะที่ในมุมเล็กๆ ก็มีความคิดเห็นจากอดีตแฟนหนุ่มคนก่อนของ สาวเจนี่ ที่ออกมาโพสต์เกี่ยวกับประเด็นนี้ด้วย

 

ไฮโซบอย พลาวุธ ลิมปิวิวัฒน์กุล ไฮโซหนุ่มที่เคยมีข่าวคบหาดูใจอยู่กับ สาวเจนี่ ก่อนหน้านี้ ได้โพสต์ข้อความและภาพลงอินสตาแกรมส่วนตัว หลังจากมีข่าวประกาศแต่งงานสุดช็อค!! ของอดีตคนเคยควง ไฮโซบอย โพสต์ภาพคล้ายกับการ์ดแสดงความยินดีสีแดง มีข้อความระบุไว้ว่า "May Your Love Grow Stronger as You Find Your Way of Life - Congratulations on Your Wedding" ซึ่งแปลว่า "ความรักของคุณอาจเพิ่มพูนแข็งแกร่งขึ้น ขณะที่คุณได้ค้นพบเส้นทางในชีวิตแล้ว - ขอแสดงความยินดีกับการแต่งงานของคุณ"

 

นอกจากนี้ ไฮโซบอย ยังโพสต์ข้อความใต้ภาพว่า "I want to say congratulation to you na ka :) you finally did it and i am so happy that you can find the right one for you:) i wish you a very long and successful future ahead of you ka:)" หรือแปลว่า "ผมอยากแสดงความยินดีด้วยนะคะ ในที่สุดคุณก็ทำได้ ผมมีความสุขที่เห็นคุณพบคนที่ใช่ ผมขอให้คุณประสบความสำเร็จและมีอนาคตที่ยืนยาวคะ :)"

 

สำหรับ ไฮโซบอย หรือที่รู้จักกันในนาม ทายาทห้างแพลตตินั่ม เคยมีข่าวคบหาดูใจกับ สาวเจนี่ แต่เป็นการคบหาดูใจกันเพียงระยะสั้นๆ ก่อนจะมีข่าวเลิกรากันไปเมื่อเดือนมีนาคม 2556 หรือประมาณ 5 เดือนก่อนจะประกาศแต่งงานกับ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์เป๊ะๆ นั่นเอง...

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »