ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘มิ้นท์’ โชว์เซ็กซี่อวดผิวขาวจั๊วะ -

‘มิ้นท์’ โชว์เซ็กซี่อวดผิวขาวจั๊วะ -

Posted 10/08/2013 by สยามบันเทิง

 

ไม่บ่อยครั้งนักที่จะเห็นนางเอกสาว “มิ้นท์” ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง ใส่เกาะอกเปิดไหล่ขาวๆ ให้หนุ่มๆ ได้ดูกัน เพราะส่วนใหญ่เวลาออกงานอีเว้นท์ สาวมิ้นท์จะใส่ชุดที่มิดชิดอยู่เสมอ แต่ล่าสุด เธอรับหน้าที่พรีเซ็นเตอร์ให้กับ คอมฟอร์ต ในการแสดงเปิดตัวสินค้า เธอก็ใส่ชุดราตรีเกาะอกสีทองแนบเนื้อ อวดหุ่นสวย เช้งกระเด๊ะ เห็นแล้วไม่ผิดหวังจริงๆ สมกับที่รอคอยมานาน

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วันเกิด มิ้นต์ ชาลิดา เพื่อนดารา-ผู้จัดละคร แห่อวยพร
    มาแรงมากสำหรับนางเอกสาว มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง ที่ตอนนี้ขึ้นแท่นลูกรักของช่อง 3 ไปเรียบร้อยแล้ว เห็นได้จากการที่มีข่าวงานละครมาให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดเพิ่งมีการเปิดกล้อง คิวบิก ละครเรื่องใหม่ ที่คราวนี้ได้ประกบคู่กับพระเอกหนุ่ม บอม ธนิน มนูญศิลป์ หลังจากเคยร่วมงานกันในซีรีส์สุภาพบุรุษจุฑาเทพมาก่อน
  • “มิ้นต์“เมินถูกเปรียบใส่ชุดดิออร์ซ้ำซุปตาร์“อั้ม“
    มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง” เดินสายออกอีเว้นท์รับทรัพย์เกือบทุกวัน ล่าสุด ก็ไปถ่ายแบบกับพระเอกคู่ขวัญ “เจมส์ มาร์” แต่ก็มีคนนำภาพชุดดิออร์ที่สาวมิ้นต์ใส่ไปเปรียบเทียบกับซุปตาร์รุ่นพี่ “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ทั้งยังวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆ นานาอีกด้วย
  • เบื้องหลัง เจมส์ มาร์-มิ้นต์ ชาลิดา ควงคู่ลงปกนิตยสาร F3
    หลังจากที่ละครคุณชายรณพีร์ หนึ่งในซีรีส์ชุดสุภาพบุรุษจุฑาเทพ เพิ่งอวสานลาจอไปหมาด ๆ ทางช่อง 3 ก็ปล่อยคลิปเบื้องหลังการถ่ายภาพปกนิตยสาร F3 Fan Club’s Magazine ระหว่างคู่พระนาง เจมส์ มาร์ กับ มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง ออกมาให้บรรดาแฟนคลับได้กรี้ดกระจาย หายคิดถึงชายพีร์ กับเพียงขวัญเลยล่ะจ้า
  • ''เจมส์''สาวแตก''มิ้นต์''ปัดหลุดปากเม้าท์
    ''มิ้นต์-ชาลิดา'' อึ้ง! โดนเม้าท์แอบปูด ''เจมส์ มาร์'' สาวแตก! ลั่นไม่เคยพูด ยันพระเอกหนุ่มแมนร้อยเปอร์เซ็นต์ ชอบเล่นแรงๆ กับตน เชื่อฝ่ายชายและแฟนคลับไม่เข้าใจผิด ปัดพูดถึง ''หมาก-ปริญ'' มีข่าวกับสาวๆ เผยยังเป็นพี่ที่น่ารัก ส่วน ''ภูผา เตชะณรงค์'' ก็ยังเป็นแค่เพื่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »