ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่จบ!มอยส์เบนเข็มล่าโมดริชเสริมทัพ

ไม่จบ!มอยส์เบนเข็มล่าโมดริชเสริมทัพ

Posted 10/08/2013 by siamsport

 

เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวลือแอบเหล่ ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์โครแอต ของ เรอัล มาดริด มาเล่นใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังแห้วนักเตะทุกคนที่หมายตา ทั้ง ติอาโก้ อัลกันตาร่า และ เชส ฟาเบรกาส

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังสาละวนกับการควานหาผู้เล่นใหม่มาเสริมทัพ ล่าสุดโดนลืออีกแล้วว่าวกกลับไปให้ความสนใจในตัว ลูก้า โมดริช เพลย์เมกเกอร์ชาวโครแอิต ของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน โดยหวังว่า "ราชันชุดขาว" จะยินยอมพร้อมเจรจา เพื่อเอาเงินค่าตัวที่ได้มา ไปโปะเป็นค่าตัว แกเร็ธ เบล ปีกชาวเวลส์ของ ท็อตแน่ม ฮ็ฮทสเปอร์
 
มอยส์ ต้องการมิดฟิลด์มาเสริมทัพ และมีข่าวทั้งกับ ติอาโก้ อัลกันตาร่า และ เชส ฟาเบรกาส แต่ก็แห้วหมด เพราะ ติอาโก้ ย้ายไป บาเยิร์น มิวนิค ส่วน เชส ไม่อยากย้ายทีม ทำให้ที่ผ่านมาโดนลือว่ากลับไปเล็ง มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางหัวฟู ของ เอฟเวอร์ตัน อีกรอบ แต่ก็ไม่มีอะไรแน่ชัด จนวันนี้มีข่าวลือชิ้นใหม่ว่า มอยส์ สนใจ โมดริช ที่เพิ่งย้ายจาก สเปอร์ส ไปเล่นที่ สเปน ปีก่อน แต่ก็ไม่ได้มีฤดูกาลที่ดีเท่าไหร่
 
ตามข่าวระบุว่า ยูไนเต็ด จะหยั่งเชิงด้วยข้อเสนอประมาณ 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,125 ล้านบาท) พร้อมกับความหวังว่าทีม "ราชันชุดขาว" จะมองว่า โมดริช เป็นผู้เล่นที่อยู่ในข่ายปล่อยออกไปได้ เพื่อเอาเงินค่าตัวไปสมทบทุนซื้อ เบล แม้ขณะเดียวกันจะมีกระแสข่าวว่า หากเป็นไปได้พวกเขาอยากขายนักเตะอายุเยอะ อย่างเช่น ชาบี้ อลอนโซ่ วัย 31 ปี ออกไปมากกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »