ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ชิตชนก : 3แต้มของเมืองทองสำคัญกว่าการเจอบุรีรัมย์

ชิตชนก : 3แต้มของเมืองทองสำคัญกว่าการเจอบุรีรัมย์

Posted 10/08/2013 by goal.com

 

ชิตชนก ไชยเสนสุรินทร เผยเขาต้องการให้เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด บุกไปเก็บ 3 แต้มทีไอโมบาย สเตเดี้ยม มากกว่าการที่ตัวเองจะต้องลงเล่นพบกับทีมเก่า

ชิตชนก ไชยเสนสุรินทร กองหน้าลูกครึ่งไทย-ลาวของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยอมรับว่าเขาต้องการประเดิมแมตช์อย่างเป็นทางการในเกมที่ "กิเลนผยอง" จะบุกไปเยือน ไอโมบาย สเตเดี้ยม ของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดเก่าในวันอาทิตย์ที่ 11 ส.ค.นี้ เป็นอย่างมาก แต่ก็ไม่ได้สำคัญไปกว่าการที่ทีมของเขาจะต้องเก็บ 3 แต้มให้ได้

ผู้เล่นวัย 18 ปี เป็นนักเตะคนแรกที่ย้ายจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ข้ามฝากมาอยู่กับคู่อริอย่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และเขาเพิ่งทำผลงานได้ดีในเกมอุ่นเครื่องที่แชมป์ไทยลีก 3 สมัยเอาชนะ ราชประชา 2-0

อดีตแข้งซามพ์โดเรียประสบปัญหาอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าจนไม่ได้เล่นแมตช์อย่างเป็นทางการมาเกือบปีแล้วเปิดเผยว่าเขาจะไม่มีชื่อในเกมที่จะบุกไปเยือนทีมเก่า ซึ่งทำให้เขารู้สึกเสียใจไม่น้อย

“ผู้เล่นทุกคนคงเสียใจอยู่แล้วที่ไม่มีชื่อเล่นในแต่ละเกม" ชิตชา กล่าว"ผมเองก็รู้สึกเช่นนั้น แน่นอนว่าการไปเยือนที่บุรีรัมย์เป็นเกมพิเศษสำหรับผม แต่มันก็ไม่ได้สำคัญไปกว่าการที่ทีมจะเก็บ 3 แต้มได้หรอก"

“เราทุกคนเชื่อมั่นในตัวโค้ช (เรเน่ เดอซาเยียร์) ว่าเขาตัดสินใจอย่างดีแล้ว ตัวผมพร้อมหากถูกเลือก แต่ถ้าไม่ก็ไม่เป็นไร มันเพิ่งเป็นเกมที่ 2 นับตั้งแต่ผมย้ายมา ยังเหลืออีกหลายเกมผมยังมีความหวัง"

เมื่อถูกถามถึงทีมเก่าอย่างบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ชิตชนก ตอบว่า "ผมมีความทรงจำที่ดีกับบุรีรัมย์ ที่นั่นมีเพื่อน มีพี่ของผม นั่นแหละที่ทำให้ผมอยากกลับไป ผมเคยบอกกับ ชัปปุยส์ ว่าหากได้เจอกันเราจะแลกเสื้อกัน แต่เกมนี้ผมไม่ได้ไป ผมเลยฝากเสื้อกับทีมงานเมืองทองไปให้ ชัปปุยส์ แทน"

"ผมอยากขอบคุณพี่ทัดเทพ (พิทักษ์พูลสิน) และ โค้ชสก๊อตต์ (คูเปอร์) ที่ก่อนหน้านี้เขาอยากให้ผมอยู่ต่อ และขอบคุณพี่รณฤทธิ์ (ซื่อวาจา) ผู้อำนวยการทีมเมืองทองที่เชื่อมั่นใจตัวผม" ชิตชนก ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »