ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ที่แท้ "ซาร่า" เต้าไต่ขายของ

ที่แท้ "ซาร่า" เต้าไต่ขายของ

Posted 10/08/2013 by สยามบันเทิง

สร้างความฮือฮาจากการถ่ายแบบนิตยสาร FHM อังกฤษ ไปเรียบร้อยแล้ว ทั้งที่หนังสือยังไม่ได้วางแผงเลยด้วยซ้ำ พร้อมกันนี้นางเอกสาว ซาร่า มาลากุล เลน ก็เดินทางกลับมาพักผ่อนและคุยงานละครกับทางช่อง 7 ที่ได้มีการติดต่อไปเพื่อให้เธอมาร่วมงานด้วย ซึ่งเร็วๆ นี้แฟนชาวไทยจะได้ชมผลงานของสาวซาร่าอย่างแน่นอน


พร้อมกันนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นอกจากนางเอกสาว ซาร่า มาลากุล จะเดินทางกลับเมืองไทยเพื่อคุยเรื่องงานละครแล้ว เธอยังกลับมาพักผ่อนและรับงานช่วงสั้นๆ ที่นี่อีกด้วย ทั้งนี้สาวซาร่าก็ยังเจียดเวลาที่มีอยู่ทำธุรกิจส่วนตัวที่เธอและผู้จัดการส่วนตัวร่วมทุนกันเพื่อขายคอลลาเจนอีกด้วย ซึ่งคอลลาเจนตัวนี้ใช้ชื่อว่า colliefafala collagen (คอลลี่ฟาฟาร่า คอลลาเจน) ซึ่งสาวซาร่าควักเงินในกระเป๋าเพื่อลุยทำธุรกิจดังกล่าว โดยเธอกำลังจะขยายตลาดที่เมืองไทย

 

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากนางเอกสาวทุ่มทุนเพื่อทำธุรกิจคอลลาเจนในครั้งนี้ เธอยังทุ่มสุดตัวในการเป็นพรีเซ็นเตอร์เองด้วย เพราะล่าสุดสาวซาร่ากำลังจะเปลื้องผ้าโชว์ผิวสวย อวดอกอึ๋ม เพื่อถ่ายแบบโปรโมทคอลลาเจน ซึ่งการมาเมืองไทยครั้งนี้ เธอพร้อมลุยธุรกิจส่วนตัวแบบเต็มที่เลยทีเดียว


นอกจากนั้นผู้สื่อข่าวรายงานต่ออีกว่า สำหรับคอลลาเจนตัวดังกล่าวนั้น นางเอกสาวได้ทดลองใช้กับตัวเองมาแล้ว ซึ่งเห็นว่าได้ผลดีมากๆ เลยตัดสินใจที่จะนำเข้ามาจากประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อนำเข้ามาขายในเมืองไทย


อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวเปิดเผยว่า การขายคอลลาเจนตัวดังกล่าว ซาร่า ทุ่มเทอย่างมาก ซึ่งเธอต้องการมาโปรโมทสินค้าตัวนี้ที่เมืองไทย โดยจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ คาดว่าคงจะเป็นที่ฮือฮาอย่างมาก เพราะซาร่าเป็นพรีเซ็นเตอร์เอง พร้อมกันนี้เธอก็ได้ถ่ายแบบเปลือยกายโชว์ผิวสวยอวดหนุ่มๆ ถ้าหากสาวๆ คนใดอยากสวยและมีผิวขาวเนียนเปล่งปลั่งล่ะก็ อย่าลืมหา คอลลี่ฟาฟาร่า คอลลาเจน มาลองทานกัน รับรองว่าไม่ผิดหวัง เพราะนางเอกสาวชื่อดัง ซาร่า ลองกับตัวเองมาแล้ว ซึ่งเธอรับประกันเลยว่า ของเค้าดีจริงๆ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซาร่า ไม่ปฏิเสธอัพอึ๋ม บอกความเซ็กซี่มันขายได้!!
    ทำเอาบรรดาแมงเม้าท์พากันตั้งคำถามไม่หยุดปากว่า "ยัดซิลิโคนเข้าไปรึเปล่า ?" สำหรับหน้าอกไซด์บิ๊ก!! ของนักแสดงสาว "ซาร่า มาลากุล เลน" หลังจากที่มีภาพถ่ายแฟชั่นชวนให้ซี๊ด..ของเธอหลุดออกมาว่อนอินเตอร์เน็ต ซึ่งล่าสุดในงานแถลงข่าวเปิดตัว "โรงภาพยนตร์สยามภวลัย โดยโรงพยาบาลกรุงเทพ" สาวซาร่าก็ได้ออกมาให้คำเฉลยถึงเรื่องหน้าอกหน้าใจที่หลายคนกำลังสงสัยแล้วว่า...
  • เสียวจากฮอลลีวู้ด "ซาร่า" เต้าไต่ หวังแลกนางเอกเกรดบี
    สร้างความฮือฮาอย่างมากจากภาพถ่ายแบบที่หลุดออกมาให้ได้ชมกันก่อนหนังสือวางแผง สำหรับนางเอกสาว ซาร่า มาลากุล เลน ซึ่งผู้สื่อข่าวได้รับรายงานจากแหล่งข่าวว่า ซาร่าค่อนข้างกังวลอย่างมากกับการถ่ายแบบในครั้งนี้ แต่ด้วยลุคเป็นสาวเซ็กซี่และงานที่ติดต่อเข้ามาส่วนมากก็เน้นขายความเซ็กซี่ทั้งนั้น เลยตัดสินใจรับงานดังกล่าว ทั้งนี้แหล่งข่าวได้เปิดเผยว่า
  • ‘ซาร่า’ โอดเล่นบู๊ ‘กุหลาบไฟ’สุดหิน
    ได้มาเล่นละครบู๊แอ๊กชั่นไซไฟเต็มตัวครั้งแรก ในละครเรื่อง “กุหลาบไฟ” ทำเอานางเอกสาว ซาร่า เล็กจ์ ถึงกับออกปากว่าเหนื่อยสุดๆ ยอมรับว่าละครบู๊เล่นยากมาก แต่เจ้าตัวก็ลุยเต็มที่ เพราะเป็นครั้งแรกที่ได้เล่นละครหลังข่าวภาคค่ำเต็มตัว ซึ่ง ซาร่า กล่าวว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »