ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''พิงค์กี้'' อุบพูดเรื่องคนอื่นเมิน ''ธัญญ่า'' โพสต์ภาพ

''พิงค์กี้'' อุบพูดเรื่องคนอื่นเมิน ''ธัญญ่า'' โพสต์ภาพ

Posted 11/08/2013 by siamdara

 
''พิงค์กี้-สาวิกา'' เมินคนแซว เหนือพิงค์กี้ยังมีเจนี่ รับมีหนุ่มเข้ามาจีบ ยันพอลแค่เพื่อน ปัดตอบธัญญ่าแท็กรูปสาวหน้าเหมือน

โดนดึงไปเอี่ยวกับข่าวสุดเซอร์ไพรส์ของสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ซะแล้ว สำหรับนางเอกสาวนัยน์ตาคม ''พิงค์กี้'' สาวิกา ไชยเดช ที่มีชาวเน็ตให้ประโยคเด็ดๆ ว่า ''เหนือพิงค์กี้ยังมีเจนี่'' ล่าสุดพอมีโอกาสเจอตัวสาวพิงค์กี้ที่มาร่วมงาน ''โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย โดยโรงพยาบาลกรุงเทพ'' ณ โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน งานนี้นางเอกสาวก็เปิดเผยว่า ไม่ได้รู้สึกอะไร และไม่ขอออกความคิดเห็นถึงเรื่องของคนอื่น
 
''ข่าวของพี่เจนี่ก็ไม่ทราบนะคะ กี้ขอรู้เรื่องตัวเองดีกว่า และไม่ขอออกความเห็นเรื่องคนอื่น คนแซวว่า ''เหนือพิงค์กี้ ยังมีเจนี่'' ก็ไม่ได้รู้สึกอะไร หนูไม่ได้อ่านอะไรมาก  ส่วนเรื่องที่คนมองว่าโดนแย่งฉายาไปนั้น ก็อยากให้แยกเรื่องดีกว่า ไม่ขอออกความเห็นเรื่องคนอื่น เอาเรื่องตัวเองก่อน ขออยู่อย่างสงบของหนูไปเรื่อยๆ ดีกว่า แล้วการที่โดนจับโยงประเด็น ก็ไม่เป็นไร เราเป็นดาราก็ต้องมีประเด็นอยู่แล้วค่ะ เอาเป็นว่าทำผลงานให้ดีที่สุดดีกว่า รอดูหนังอินเดียของกี้ดีกว่าค่ะ''
 
ถามต่อถึงประเด็นเรื่องของหัวใจ นางเอกสาวก็เปิดเผยว่า ตอนนี้ก็มีคนเข้ามาบ้าง กับหนุ่มพอลก็ยังเป็นแค่เพื่อนกัน และไม่ได้ติดต่อกันแล้ว
 
''หนุ่มๆ ก็มีเข้ามาบ้างนิดหน่อย แต่ขอไปเรื่อยๆ ดีกว่า เอาไว้มีแล้วจะบอก ส่วนพอลก็เป็นเพื่อนกันค่ะ ไม่ได้เป็นแฟนกัน แม้ว่าตอนนี้เขามาเมืองไทยเราก็ไม่ได้ติดต่อกัน  เพราะหลังกลับจากอินเดียหนูก็ไม่ค่อยได้มีเวลาติดต่ออะไร''
 
อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวก็ได้ถามต่อถึงประเด็นที่สาวธัญญ่าแท็กรูปผู้หญิงคนหนึ่งที่หน้า เหมือนพิงค์กี้มาก จนหลายคนเข้าใจผิดนั้น นางเอกสาวก็บอกว่า ไม่ได้ใส่ใจอะไร เพราะไม่ใช่เรื่องของตัวเอง
 
''ตอนนั้นกี้อยู่ญี่ปุ่น ไปเที่ยวกับครอบครัวและญาติๆ แต่ก็มีคนบอกเหมือนกันแต่ก็ไม่ได้อะไรเพราะไม่ใช่เรื่องของเรา ไม่เอาเรื่องอะไรมาใส่หัว ไปเที่ยวให้สนุกดีกว่า''
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ถ้าเป็น ''ตู่''จะรู้สึกอย่างไร?!?
    ก็ยังคงเกาะติดกระแสฮอตประเด็นร้อนที่สุด ณ เวลานี้ของวงการบันเทิงไทย เกี่ยวกับกรณีที่นางเอกชื่อดังอย่างสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ และนักการเมืองชื่อดัง ''เอ๋'' ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม นั้นออกมาแถลงข่าวประกาศคบหาดูใจกันจริงกว่า 5 เดือน เท่านั้นไม่พอ ยังได้จูงมือกันไปจดทะเบียนสมรสเพื่อยืนยันว่า เป็นสามีภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมาย ก่อนที่จะมีการออกมาแถลงข่าวซะด้วย!! งานนี้ก็คงจะไม่เป็นเรื่องราวใหญ่โตขนาดนี้หรอก หากฝ่ายชายนั้นไม่มีเรื่องของพันธะผูกพันอยู่กับนักร้องรุ่นเก๋าอย่าง ''ตู่'' นันทิดา แก้วบัวสาย ที่แต่งงานกันมานานสิบกว่าปี และมีพยานรักยืนยันเป็นลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนอย่าง ''น้องเพลง'' ชนม์ทิดา อัศวเหม ซะด้วย...วันนี้เราจึงอยากทราบถึงความคิดเห็นของประชานชนในกรณีที่ว่า ''ถ้าคุณเป็น ''ตู่-นันทิดา'' คุณจะรู้สึกอย่างไรกับเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้นนี้?'' โดยได้ทำการสอบถามจริงจากหลายกลุ่มอาชีพ ลองมาดูกันซิว่า ประชาชนเขาจะรู้สึกยังไง? พร้อมแล้ว...ลุย!!
  • นานา โต้ แม่สื่อ เจนี่-เอ๋ ปัด แก๊งนางฟ้าแตก
    นานา โต้ แม่สื่อ เจนี่-เอ๋ ปัด แก๊งนางฟ้าแตก
  • เหลือเชื่อ! “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์“ เข้าวงการบันเทิงมา 16 ปีแล้ว
    ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าตอนนี้ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์" เข้าวงการมานานถึง 16 ปีแล้ว ก็ในเมื่อทุกวันนี้ she ยังคง อยู่ยงคงกระพันเป็นหนึ่งในนางเอกเบอร์หนึ่งของวงการอยู่เลย ไปดูกันว่ากว่าจะมาถึงจุดนี้ได้ she ทำอะไรมาบ้าง
  • แก๊งนางฟ้า เจนี่ มีใครบ้าง มาดูกัน
    หลังจากที่กระแสข่าวของ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ และ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม กลายเป็นประเด็นร้อนของสังคม งานนี้ก็ไม่เพียงแต่ทำให้ เจนี่ เอ๋ ต้องตกเป็นเป้าของสื่อมวลชนที่คอยตามติดแทบทุกฝีก้าวเท่านั้น แต่ยังร้อนไปถึง "แก๊งนางฟ้า" เพื่อนสาวสุดซี้ของดาราสาวที่ต้องติดร่างแห ตกกระไดพลอยโจนตอบคำถามกับสื่อแทบไม่หวาดไม่ไหวกันเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »