ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เห็นรูรั่ว!เปเยฯหวังดึงกองหลังอุดเกมรับเรือใบ

เห็นรูรั่ว!เปเยฯหวังดึงกองหลังอุดเกมรับเรือใบ

Posted 11/08/2013 by siamsport

 

มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับทีมควรจะได้กองหลังมาเสริมทัพอีกสักคนก่อนตลาดปิดตัวลง หลังทีมมีปัญหาเกมรับอย่างเห็นได้ชัดในช่วงปรี-ซีซั่นนี้ และเพิ่งพ่าย "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ไป 3-1 ในเกมอุ่นเครื่องเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ รองแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลล่าสุด ออกมาแสดงความหวังว่าเขาจะได้ผู้เล่นใหม่มาเสริมทัพอีก โดยเฉพาะผู้เล่นในแนวรับ ก่อนตลาดนักเตะจะปิดตัวลง หลังจากพ่าย อาร์เซน่อล ไป 3-1 ในเกมอุ่นเครื่องที่กรุงเฮลซิงกิ ประเทศฟินแลนด์ เมื่อวันเสาร์ที่ 10 ส.ค.ที่ผ่านมา
 
นอกจากปัญหาเกมรับในช่วงปรี-ซีซั่นนี้แล้ว ซิตี้ จะไม่ได้ใช้งาน มาติย่า นาสตาซิช กองหลังชาวเซอร์เบีย ในช่วงเปิดฤดูกาลนี้เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บ ทำให้ เปเยกรินี่ หวังจะได้เซนเตอร์แบ็กมาเสริมอีกสักคน ก่อนจะลงเตะนัดเปิดฤดูกาลพรีเมียร์ลีกกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด วันจันทร์ที่ 19 ส.ค.นี้
 
กุนซือชาวชิลี กล่าวว่า "แน่นอน ผลการแข่งขันไม่ใช่เรื่องดีสำหรับการเตรียมทีม แต่ผมไม่คิดว่าสกอร์ที่ออกมาจะสะท้อนสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมด เรามีโอกาสทำประตูหลายครั้งแต่ทำไม่ได้ ผมคิดว่าอาร์เซน่อลมีโอกาส 3-4 ครั้งเอง แต่ทำได้ 3 ประตู"
 
 "เรามีปัญหาในเกมรับ และเราจะพยายามปรับปรุงมันในสัปดาห์นี้ เราจะดูว่าเราต้องการอะไร ถ้าเราซื้อใครเข้ามาก็โอเค ถ้าไม่เราก็ต้องแก้ปัญหาด้วยทีมที่เรามี เราเสียประตูมากไปในช่วงปรี-ซีซั่นนี้ เราต้องจัดการมันเสียใหม่"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »