ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โย ยศวดี เกือบซวย! ลงรูปตุ๊กตารางวัล ‘รักกันแห่งปี‘

โย ยศวดี เกือบซวย! ลงรูปตุ๊กตารางวัล ‘รักกันแห่งปี‘

Posted 12/08/2013 by Sanook

จุ๊ๆ เกือบงานเข้าแล้วเชียว!! นางแบบสาว โย ยศวดี ที่หวิดจะถูกโยงเข้าประเด็นฮอต การประกาศแต่งงานของ เจนี่ กับ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ที่ยังคงร้อนแรงอยู่ในสังคม เมื่ออยู่ๆ นางแบบสาว โย ได้โพสต์รูปตุ๊กตารางวัล ที่ระบุชื่อรางวัลตรงฐานว่า "รักกันแห่งปี" พร้อมกับเจ้าตัวบรรยายใต้ภาพว่า "555 จากสาขาไหน? #ให้เพื่อ! #ช่องไหนจัด #กำลังใจ #อะไรแว้"

 

แต่เหมือน สาวโย จะได้กลิ่นความดราม่าโชยมาแต่ไกล จึงตัดสินใจลบโพสต์ภาพนั้นออกไป และรีบโพสต์รูปเดียวกันนั้นใหม่อีกครั้ง พร้อมกับบรรยายใต้ภาพใหม่ว่า "ขอลงใหม่บรรยายใหม่นะคะ อย่าเข้าใจผิดคิดไปเอง นี่เป็นของขวัญจากเพื่อนโยนำมาให้ในวันครบรอบคะ 555 มีใครสับสนอะไรแว้ ว่าเขียนก็ดีอยู่นะ อย่าไปยุ่งกับคนอื่นเลยคะ อยู่ตรงนี้คือเรื่องของโยเท่านั้นนะ แฮ่ เกือบซวย"

 

สรุปว่า ตุ๊กตาตัวนี้เป็นแค่ของขวัญแทนใจเฉยๆ ไม่เกี่ยวกับใครหรือโยงเข้าประเด็นไหน ทางเราขอช่วยเคลียร์ให้ สาวโย อีกทางแล้วกันเนอะ!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โย ควงหลานรัก น้องเอวี่ อวดหุ่นเป๊ะ ที่เสม็ด
    สมกับเป็นหลานรักนางแบบจริงๆ สำหรับ "น้องเอวี่" เพราะเมื่อสาว "โย ยศวดี" ชวนถ่ายรูปชุดว่ายน้ำ อวดหุ่นเป๊ะริมชายหาดเกาะเสม็ด สองอาหลานก็โพสต์ท่าแบบไม่มีใครยอมใคร ซึ่งการมาเที่ยวในครั้งนี้ต้องก็ตบมือให้สาวโย ที่ทำตามสัญญาที่ให้ไว้ ยอมไม่รับงานเพื่อพาหลานมาเที่ยวโดยเฉพาะ คุณอาตัวอย่างจริงๆ ค้า
  • อยู่ที่ความชอบ ‘โย’เผยสูตรใครสูตรมัน
    อัพเดทกรณีถูกก๊อปอาหารเพื่อสุขภาพ โย-บี ไดเอทฟู้ดส์ สำหรับนางแบบสาวก้านยาว “โย” ยศวดี หัสดีวิจิตร ที่งานนี้เจ้าตัวเผยว่า เรื่องทั้งหมดปล่อยให้เป็นเรื่องของทางเจ้าหน้าที่จัดการ
  • เชื่อตัวเอง ‘บี’ เผยคบ ‘โย’ ที่ตัวตน
    ยิ่งรักกันมากขึ้น สำหรับคู่เพื่อนซี้ โย-บี ที่ล่าสุดจับมือทำธุรกิจร่วมกัน อีกทั้งยังล่มหัวจมท้าย คอยให้คำแนะนำในเรื่องส่วนตัว และยังเป็นคู่บัดดี้ที่รักกันมากอีกคู่หนึ่ง โดยงานนี้นางแบบสวย บี-น้ำทิพย์ เปิดเผยว่า เธอนั้นคบ สาวโย-ยศวดี ที่ภายนอกลุคดูเป็นสาวแรงได้ อย่างสนิทใจ โดยบี เผยว่าไม่ได้แคร์เรื่องข่าวของโยแต่อย่างใด
  • "โย" แจ้งจับ ฐานด่าโสเภณี
    เปิดตัวกันให้รู้ไปเลยสำหรับอาหารเพื่อหุ่นเพรียวสวย โยแอนด์บี ไดเอท ฟู้ดส์ ดิลิเวอรี่ ของสองนางแบบสาว โย- ยศวดี และ นางแบบสาว บี-น้ำทิพย์ ที่ล่าสุดถูกก๊อบปี้ไปทั้งรูปส่วนตัวและรูปอาหาร ล่าสุดสองนางแบบสาวเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้ว วันก่อน โดยมีการแกรนด์โอเพนนิ่ง โย-บี ไดเอท ฟู้ดส์ ดิลิเวอรี่ ว่าไม่ได้ก๊อบปี้ใครมาแต่อย่างใด อีกทั้งยังมีภาพสแนปช็อตโปรโมทสุดเซ็กซี่ออกมาเพื่อการันตีเฉพาะว่าเป็นของสองสาว โย-บี ตัวจริงเสียงจริง โดย โย เผยว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »