ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วิดิชกล่อมรูน-แจงไม่มีที่ไหนดีกว่านี้แล้ว

วิดิชกล่อมรูน-แจงไม่มีที่ไหนดีกว่านี้แล้ว

Posted 12/08/2013 by siamsport

 

เนมานย่า วิดิช กัปตันทีมเซอร์บิเนเตอร์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังว่า เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกเลือดผู้ดี จะอยู่กับทีมต่อไป หลังงอน อยากย้ายทีมไม่เลิก ชี้ไม่มีทีมไหน่จะใหญ่ไปกว่า "ปีศาจแดง" อีกแล้ว พร้อมหนุนหลังว่าจะเล่นเข้ากับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ได้อย่างแน่นอน

เนมานย่า วิดิช กองหลังชาวเซอร์เบีย ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจพรีเมียร์ลีก สะกิด เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ เลิกความคิดที่จะย้ายทีม แล้วหันมาอยู่ร่วมหัวจมท้ายด้วยกันในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไปดีกว่า ยก "ปีศาจแดง" เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ไม่มีที่ไหนจะให้ย้ายไปเล่นอีกแล้ว แถมมั่นใจปีนี้จะผนึกกำลังเข้าขากับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าชาวดัตช์ อย่างแน่นอน
 
รูนี่ย์ หายหน้าไปจากเกมคอมมูนิตี้ ชิลด์ ที่ ฟาน เพอร์ซี่ เหมา 2 ลูกช่วย "ปีศาจแดง" ชนะ วีแกน แอธเลติก 2-0 ที่ เวมบลีย์ วันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคม ที่ผ่านมา ท่ามกลางข่าวลือว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเชลซี อยากจะได้ตัวมาร่วมทีมด้วยสุดๆ แต่ ยูไนเต็ด ใจแข็ง ยืนกรานว่านักเตะไม่ได้มีไว้ขาย และปัดข้อเสนอขอซื้อของ "สิงโตน้ำเงินคราม" แล้วถึง 2 รอบ ทั้งยังย้ำว่า รูนี่ย์ หายไปจากทีมเพราะเจ็บไหล่ ไม่มีเหตุผลอะไรมากกว่านั้น
 
วิดิช กล่าวว่า "ผมเชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ผมว่ามันไม่มีเหตุผลอะไรที่จะย้ายไปเล่นที่อื่นอีกแล้ว มันมีข่าวลือเยอะแยะ มีการพูดไปเรื่อยว่าเขาจะอยู่หรือจะย้าย ผมเองก็ตกอยู่ในสถานการณ์แบบเดียวกันนี้มาตลอด 4 ปี ใครๆ ต่างพากันบอกว่า ผมจะย้ายทีม แต่ผมก็ยังอยู่ ผมมีความสุขที่ได้เล่นให้กับสโมสรแห่งนี้ ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง"
 
ส่วนประเด็นที่ว่า รูนี่ย์ ไม่พอใจที่ เดวิด มอยส์ บอกว่า โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวซัลโวพรีเมียร์ลีก ซีซั่นที่แล้ว เป็นกองหน้าเบอร์ 1 ของทีม วิดิช บอกว่าทั้งสองคนสามารถเล่นด้วยกันได้อย่างแน่นอน ขอเพียงให้ อดีตเด็กปั้นเอฟเวอร์ตัน ตัดสินใจอยู่ต่อก็พอ "พวกเขาเล่นด้วยกันได้แน่นอนอยู่แล้ว พวกเขาเป็นกองหน้าชั้นยอด และมีข่าวลือมากมายตลอดหลายปีมานี้ นักเตะมีทั้งย้ายมา ย้ายไป มันเป็นส่วนหนึ่งของเกม"
 
การอำลาทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือชาวสกอตต์ ทำให้ ยูไนเต็ด ถูกมองว่าอาจไม่แกร่งแบบแต่ก่อน ซึ่ง วิดิช ยอมรับว่าทั้ง มอยส์ และนักเตะต่างรู้ดีถึงแรงกดดัน และมีหน้าที่ต้องพิสูจน์ตัวเองว่ายังอยู่ต่อได้แม้ไม่มี เฟอร์กูสัน แล้วก็ตาม
 
"ปีนี้คำถามเสียงดังมากขึ้นอีกเพราะ เซอร์ อเล็กซ์ ไม่อยู่แล้ว เรารู้ว่าเขาเก่งยังไง ได้แชมป์มาแล้วกี่ถ้วย แต่เราต้องการพิสูจน์ว่าเราคว้าแชมป์ได้อีก ผมว่ามันเป็นบททดสอบของทุกคน เราถูกกังขาว่าจะยังเป็นแชมป์ได้มั้ย นักเตะซ้อมดี พวกเขาอยากพิสูจน์ตัวเอง ต้องการคว้าแชมป์ ผมมองเห็นความกระหายในตัวพวกเขา"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »