ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บาร์ซ่าเตรียมยื่นข้อเสนอสุดท้ายกระชากลุยซ์

บาร์ซ่าเตรียมยื่นข้อเสนอสุดท้ายกระชากลุยซ์

Posted 12/08/2013 by siamsport

 

ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังจอมบุก "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี จ่อตั้งโต๊ะถกรับประกันอนาคตของตัวเองกับโชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของทีม ท่ามกลางข่าวลือว่า "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เตรียมยื่นข้อเสนอครั้งสุดท้ายเข้ามาให้ทีมจากลอนดอนพิจารณา

บาร์เซโลน่า แชมป์ลา ลีกา สเปน ฤดูกาลที่แล้ว เตรียมยื่นข้อเสนอเป็นครั้งสุดท้ายเพื่อขอกระชากลายเซ็นของดาวิด ลุยซ์ กองหลังบราซิเลี่ยนของเชลซี มหาเศรษฐีแห่งพรีเมียร์ลีก มาครองให้ได้ หลังจากเห็นข้อเสนอแรกโดนบอกปัดไปเรียบร้อย
 
บรรดาผู้บริหารของทัพ "เลือดหมู-น้ำเงิน" จะยื่นข้อเสนอสุดท้ายแบบเด็ดขาดเพื่อคว้าลุยซ์ มาร่วมทีมให้ได้ โดยเขาตกเป็นเป้าหมายของทีมมาระยะหนึ่งแล้ว แถมยังมีข้อเสนอเข้าไปให้ทีมจาสแตมฟอร์ด บริดจ์ พิจารณาก่อนหน้านี้
 
คาดหมายว่า ดาวเตะทีมชาติบราซิล จะเปิดฉากเจรจากับโชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ชาวโปรตุกีส วันจันทร์ที่ 12 สิงหาคมนี้ เพื่อขอคำรับประกันเรื่องอนาคตของตนเองในทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม"
 
บาร์เซโลน่านั้นต้องการให้ลุยซ์ ผลักดันเรื่องการย้ายสังกัดครั้งนี้ แต่เชลซี แสดงความชัดเจนเลยว่า พวกเขาไม่ต้องการขาย และมุ่งมั่นที่จะเก็บเจ้าตัวเอาไว้กับทีมในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบอร์ทรานด์เล็งยึดตำแหน่งตัวจริงในทัพสิงห์
    ไรอัน เบอร์ทรานด์ ฟูลแบ็ก เชลซี ประกาศชัด หวังจะยึดตำแหน่งตัวจริงแบบยาวๆ ในทีมให้ได้ พร้อมเผย แทบรอไม่ไหวแล้วที่จะให้ฤดูกาลใหม่เปิดฉากขึ้น
  • บาร์ซ่าเซ็ง!ฟาเบรกาสข้อเท้าเดี้ยง
    เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ตัวเก่ง บาร์เซโลน่า เตรียมเข้าเช็คอาการบาดเจ็บตรงข้อเท้าซ้ายเร็วๆ นี้ โดยตอนนี้ยังไม่ชัวร์พร้อมช่วยทีมในเกมเปิดซีซั่น ลา ลีกา หรือไม่
  • เดือด!เชสฟิวส์ขาดหวิดวางมวยแข้งมาเลเซีย
    นึกว่าจะเปลี่ยนอาชีพจากพ่อค้าแข้งเป็นนักมวยซะแล้ว....นำคลิปเก็บตกมาให้ชมกันสำหรับเกมอุ่นเครื่องของ โคตรทีมแห่งลีกสเปน บาร์เซโลน่า กับ มาเลเซีย ออลสตาร์ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 10 ส.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นท้ายครึ่งเวลาแรกนาทีที่ 44 ในจังหวะที่ เชส ฟาเบรกาส หลุดเข้าไปพักอกก่อนจะดึงบอลลงด้วยเท้า และในจังหวะนี้เองที่แข้ง มาเลเซีย รายหนึ่งวิ่งเข้ามาเหมือนเปิดปุ่มสตั๊ดเข้าใส่ที่เท้าของกองกลางเลือดสเปน ทำให้ ฟาเบรกาส ออกอาการไม่พอใจอย่างหนักโดยการหันไปมองหน้า นักแตะมาเลเซียซึ่งเดินกลับไปหน้าตาเฉยแทนที่จะขอโทษ ขอโพย จึงทำให้ ฟาเบรกาส ใช้มือซ้ายฟาดเข้าไปที่อกแข้งมาเลเซีย หลังจากนั้นทั้งสองคนได้มีการกระทบกระทั่งกัน ทั้งใช้อกชนอก ทั้งมือไม้ผลักกันไปมา ท่าจะไม่ดีต้องเดือดร้อน เนย์มาร์ ดาวยิงรุ่นน้อง, นักแตะมาเลเซีย และ กรรมการ วิ่งเข้ามาห้ามและแยกทั้งคู่อย่างชุลมุน เกมดังกล่าวจบลงที่ บาร์เซโลน่า เอาชนะ มาเลเซีย ออลสตาร์ ไปได้ 3-1
  • ค้างคาวหวังยืมบา,ลูกากูยืนหอกแทนโซลดาโด้
    เด็มบา บา ดาวยิงผิวสี และ โรเมลู ลูกากู หัวหอกอนาคตไกล "สิงห์บลูส์" เชลซี กลายเป็นตัวเลือกล่าสุดที่ "ค้างคาว" บาเลนเซีย อยากขอยืมตัวมาสวมบทกองหน้าล่าสตาข่ายแทนโรเบร์โต้ โซลดาโด้ ดาวซัลโวของทีมที่ย้ายไปอยู่ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในซัมเมอร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »