ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือหึ่ง!ปืนทุ่มกว่า17ล.ปอนด์ยื่นซื้อกุสตาโว่

ลือหึ่ง!ปืนทุ่มกว่า17ล.ปอนด์ยื่นซื้อกุสตาโว่

Posted 13/08/2013 by siamsport

 

"สกายสปอร์ตส์" สื่อกีฬาชื่อก้องของเกาะอังกฤษ ตีข่าว อาร์เซน่อล ได้ยื่นข้อเสนอขอซื้อ ลุยซ์ กุสตาโว่ มิดฟิลด์ตัวตัดเกมของ บาเยิร์น แล้ว โดยเป็นเงินจำนวน 17.2 ล้านปอนด์ แถมการเจรจายังคืบหน้าไปได้ดีสุดๆ ด้วย

อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ยื่นข้อเสนอเงินจำนวน 17.2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 774 ล้านบาท) ให้ บาเยิร์น มิวนิค พิจารณาเรียบร้อยแล้ว เพื่อขอซื้อตัว ลุยซ์ กุสตาโว่ กองกลางตัวรับชาวบราซิเลียน มาเสริมทัพ ตามรายงานของ "สกายสปอร์ตส์" สื่อกีฬาชั้นนำของเมืองผู้ดี เมื่อวันจันทร์ที่ 12 สิงหาคม ที่ผ่านมา

เมื่อฤดูกาลก่อน กุสตาโว่ ได้ลงสนามเป็นตัวจริงให้ บาเยิร์น ในเกมลีกไปเพียง 16 นัดเท่านั้น แถมโอกาสที่เขาจะได้ลงเล่นในซีซั่นนี้ก็ยิ่งน้อยไปกว่าเดิมอีก หลังจากที่ "เสือใต้" ได้ตัว ติอาโก้ อัลกันตาร่า มาเสริมแกร่ง ทำให้มีข่าวว่า กองกลางทีมชาติบราซิล ชุดแชมป์ ฟีฟ่า คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ 2013 อยากย้ายออกจากถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า แล้ว

ทั้งนี้ ที่ผ่านมามีหลายทีมที่สนใจจะคว้าตัวอดีตมิดฟิลด์ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ไปร่วมก๊วน ซึ่ง อาร์เซน่อล ก็เป็นหนึ่งในนั้น และล่าสุดมีข่าวว่า ทีมของกุนซือ อาร์แซน เวนเกอร์ ได้ยื่นข้อเสนอจำนวน 17.2 ล้านปอนด์ ให้ บาเยิร์น พิจารณาแล้ว แถมมีการระบุว่า การเจรจามันคืบหน้าไปได้ด้วยดีอีกต่างหาก ถึงแม้ตอนนี้ กุสตาโว่ จะติดภารกิจรับใช้ชาติอยู่ก็ตาม

นอกจาก "ไอ้ปืนใหญ่" แล้วนั้น เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก ทีมร่วมลีกของ บาเยิร์น ก็เป็นอีกรายที่ให้ความสนใจในตัวแข้งวัย 26 ปี เช่นกัน แต่เป็นที่เชื่อกันว่า กุสตาโว่ อยากย้ายไปอยู่กับทีมที่ได้สิทธิ์เล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มากกว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »