ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ออฟสตรัคชั่นฟาวล์!เซิ้ตดำปะทะนักเตะ

ออฟสตรัคชั่นฟาวล์!เซิ้ตดำปะทะนักเตะ

Posted 13/08/2013 by rakball.net

 

ต้องบอกว่างานนี้นานๆทีจะเกิดขึ้นให้เห็นในเกมลูกหนัง ก็คือการที่ผู้ตัดสินในเกมต้องไปมีส่วนกระทำฟาวล์เสียเอง มีทั้งตั้งใจและส่วนใหญ่มักจะไม่ตั้งได้ตั้งใจ เช่นเดียวกันกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเกมฟุตบอลประเทศบราซิล เป็นการพบกันระหว่าง อินเตอร์นาซิอองนาล กับ แอตเลติโก้ พาราเนนเซ่ ในศึกบราซิเลียโรลีก ที่จบลงด้วยการเสมอกันไป 2-2

ต้องบอกว่าถึงกับจุกและมึนกันเลยทีเดียว เมื่อ อันเดรส ดาเลสซานโดร อดีตมิดฟิลด์กองกลางทีมชาติอาร์เจนติน่า ของอินเตอร์นาซิอองนาล วิ่งที่จะเข้าไปเล่นบอล แต่ดันเข้าไปปะทะชนเข้าอย่างจังกับผู้ตัดสินในเกมดังกล่าว จนหงายท้องล้มลงกองกับพื้นสนามทันที ก่อนที่ ดาเลสซานโดร จะลุกขึ้นมาเล่นต่อไป นี้คือซ็อตเด็ดของวันนี้ไปชมคลิปพร้อมๆกันได้เลย!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดือด!เชสฟิวส์ขาดหวิดวางมวยแข้งมาเลเซีย
    นึกว่าจะเปลี่ยนอาชีพจากพ่อค้าแข้งเป็นนักมวยซะแล้ว....นำคลิปเก็บตกมาให้ชมกันสำหรับเกมอุ่นเครื่องของ โคตรทีมแห่งลีกสเปน บาร์เซโลน่า กับ มาเลเซีย ออลสตาร์ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 10 ส.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นท้ายครึ่งเวลาแรกนาทีที่ 44 ในจังหวะที่ เชส ฟาเบรกาส หลุดเข้าไปพักอกก่อนจะดึงบอลลงด้วยเท้า และในจังหวะนี้เองที่แข้ง มาเลเซีย รายหนึ่งวิ่งเข้ามาเหมือนเปิดปุ่มสตั๊ดเข้าใส่ที่เท้าของกองกลางเลือดสเปน ทำให้ ฟาเบรกาส ออกอาการไม่พอใจอย่างหนักโดยการหันไปมองหน้า นักแตะมาเลเซียซึ่งเดินกลับไปหน้าตาเฉยแทนที่จะขอโทษ ขอโพย จึงทำให้ ฟาเบรกาส ใช้มือซ้ายฟาดเข้าไปที่อกแข้งมาเลเซีย หลังจากนั้นทั้งสองคนได้มีการกระทบกระทั่งกัน ทั้งใช้อกชนอก ทั้งมือไม้ผลักกันไปมา ท่าจะไม่ดีต้องเดือดร้อน เนย์มาร์ ดาวยิงรุ่นน้อง, นักแตะมาเลเซีย และ กรรมการ วิ่งเข้ามาห้ามและแยกทั้งคู่อย่างชุลมุน เกมดังกล่าวจบลงที่ บาร์เซโลน่า เอาชนะ มาเลเซีย ออลสตาร์ ไปได้ 3-1
  • โด้ซัดมันหยด!ชุดขาวอัดงูยับ3-0กระชับมิตร
    คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ ตะบันงามหยดย้อย ช่วย "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยอดทีมจากลีกกระทิงดุ ยังโชว์ฟอร์มเก่งล่าสุดไล่อัด "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ไปแบบยับเยิน 3-0 ในศึกฟุตบอลนัดกระชับมิตร เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 10 ส.ค. ที่ผ่านมา
  • เอียนบะหมี่! บาร์ริออสหนีกว่างโจวไปลีกรัสเซีย
    กองหน้าปารากวัยยุติปัญหาปวดหัวกับต้นสังกัดแดนมังกรได้เสียที หลังย้ายไปร่วมทีมเมืองหลวงแดนหมีขาวเป็นที่เรียบร้อย
  • เปแอสเชหืดจับ!บุกเจ๊ามงต์ฯ10คน1-1
    "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แชมป์เก่าประเดิมเกมแรกของซีซั่นแบบหืดขึ้นคอหลังต้องไล่ยิงตามเสมอ มงต์เปลลิเย่ร์ เจ้าถิ่น 1-1 แบ่งกันไปทีมละแต้มในศึกฟุตบอล ลีก เอิง ฝรั่งเศส เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 9 ส.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »