ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "บุ๋ม''สาวพันธุ์อวบ อวดอึ๋มทะลัก

"บุ๋ม''สาวพันธุ์อวบ อวดอึ๋มทะลัก

Posted 13/08/2013 by siamdara

กับสาวคนนี้ไม่ต้องพูดถึงเรื่อง เนื้อ นม เธอจัดเต็มจัดแน่นคงคอนเซปต์ไม่มีเปลี่ยน ล่าสุดนักแสดงสาว ''บุ๋ม'' ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ออกงานกับชุดราตรีเกาะอกสีฟ้า อวดผิวขาวผ่อง โชว์เต้าทะลักเต่งตึง เซ็กซี่บาดใจเสียจริ๊ง ....แต่งแบบนี้บ่อยๆ ระวังหวานใจอย่างหนุ่ม ''ติ๊งโน๊ต'' หึงนะจ๊ะ อิอิ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘บุ๋ม’ รับฉีดสเต็มเซลล์!?! รกแกะช่วยชะลอวัยเต่งตึง
    “บุ๋ม” ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ควง ติ๊งโน้ต-ฐิติพงศ์ แฟนหนุ่มบินสู่ประเทศเยอรมัน ปรึกษาหมอฉีดสเต็มเซลล์ รักษาสุขภาพ บำรุงร่างกาย ทำให้หลายคนพากันสงสัยว่าจะมีข่าวดีในเร็ววันนี้หรือเปล่า เกี่ยวกับเรื่องนี้ บุ๋ม-ปนัดดา ได้กล่าวว่า
  • ขอแต่งงาน?!? บุ๋ม ปนัดดา ปลื้ม ติ๊งโน้ต เซอร์ไพรซ์แหวน
    ทำม่ายสาวเซ็กซี่ "บุ๋ม ปนัดดา" น้ำตาไหลด้วยความปลื้มใจ เมื่อเจอเซอร์ไพรซ์สุดหวานจากหนุ่ม "ติ๊งโน้ต ฐิติพงศ์" ระหว่างไปดินเนอร์ที่เมืองหัวหิน โดยหนุ่มติ๊งโน้ตให้เสริฟอาหารจานสุดท้ายเป็นแหวน ก่อนจะบรรจงสวมให้ที่นิ้วนางข้างซ้ายของสาวบุ๋ม เอ๊ะๆ หรือนี่จะเป็นการขอแต่งงาน หลังจากมีข่าวว่าทั้งคู่จะมีข่าวดีในสิ้นปีนี้
  • ภูมิใจหุ่นนาฬิกาทราย ‘บุ๋ม-ปนัดดา’ ยันอวบแต่เฟิร์ม
    กำลังไปได้สวยกับธุรกิจใหม่ที่แตกไลน์มาทำชุดว่ายน้ำในแบรนด์ “ปนัดดาบูติก” ที่ “บุ๋ม” ปนัดดา วงศ์ผู้ดี บอกว่าชุดว่ายน้ำของเธอนั้นใส่เล่นน้ำก็ได้ ใส่โชว์สวยๆ ก็ดี และตอนนี้ชาวต่างชาติให้การตอบรับดีมาก แต่คนไทยจะซื้อวันพีซเป็นส่วนใหญ่ เธอจึงออกแบบเป็น 2 แบบ คือทูพีซ 70 เปอร์เซ็นต์ และวันพีซ 30 เปอร์เซ็นต์ เพื่อสาวไทย
  • กุมารซน แบมือบังนม 'บุ๋ม'
    เรียกว่าเซ็กซี่หรูเริดอลังการสมกับดีกรีอดีตนางสาวไทยอย่าง “บุ๋ม” ปนัดดา วงศ์ผู้ดี จริงๆ เพราะเมื่อมาปรากฏตัวในบูธสินค้าของตัวเองทั้งที่บูธเครื่องสำอาง “บีเอสซี บาย ปนัดดา” และบูธเสื้อผ้า “ปนัดดา บูติก” ในงาน สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 17 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เมื่อวันก่อน ก็สามารถเรียกความสนใจจากผู้คนได้อย่างมาก กับการมาร่วมงานด้วยชุดเดรสเซ็กซี่สีดำ ที่เปิดหน้าอกหน้าใจโชว์เนินเนื้อบิ๊กไซส์ให้ใครๆ ได้ร้องอู้หูกันเป็นแถว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »