ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ละคร » 'พอดีคำ' ทุ่มหมดหยดสุดท้าย ฉากจบ 'วันนี้ที่รอคอย' ยิ่งใหญ่

'พอดีคำ' ทุ่มหมดหยดสุดท้าย ฉากจบ 'วันนี้ที่รอคอย' ยิ่งใหญ่

Posted 13/08/2013 by ไทยรัฐ

ละคร "วันนี้ที่รอคอย" ตอนจบ พุธนี้ ทางช่อง 7 อ๋อม-อรรคพันธ์ และ ฉัตร-ปริยฉัตร มาร่วมอวยพรกอล์ฟ-อนุวัฒน์ และเพลง-กวิตา ในงานแต่งงานที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ที่เมืองคีรีรัฐ งานนี้พอดีคำทุ่มถ่ายทำฉากนี้ถึง 2 สถานที่ และมีนักแสดงประกอบฉากหลายร้อยคน...

 

เดินเรื่องมาจนถึงตอนจบแล้วสำหรับละคร "วันนี้ที่รอคอย" ค่ายพอดีคำ ทางช่อง 7 โดยเฉพาะตอนจบที่มีทั้งบู๊ดราม่า  ทั้งทีมงานนักแสดงทุ่มกันสุดตัวแทบไม่ได้หลับได้นอนกันเพื่อผู้ชม และโดยเฉพาะฉากใหญ่ฉากนี้ที่ทุ่มทั้งเงินและความประณีตละเอียดของโปรดักชั่น กับฉากแต่งงานของกษัตริย์เมืองคีรีรัฐ เจ้าศิขรนโรดมและมิถิลา ซึ่งนำแสดงโดย กอล์ฟ-อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา และ เพลง-กวิตา รอดเกิด โดยมีฉัตร-ปริยฉัตร ลิ้มธรรมมหิศร และอ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์ รวมทั้งนักแสดงอีกหลายท่านร่วมเข้าฉาก

ฉากนี้เป็นฉากที่เจ้าซัน (อ๋อม) และบราลี (ฉัตร) มาร่วมอวยพรกับศิขรนโรดม (กอล์ฟ) และมิถิลา (เพลง) ในงานแต่งงานที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ที่เมืองคีรีรัฐ กองถ่ายปักหลักถ่ายทำฉากนี้กันถึง 2 สถานที่ โดยถ่ายทำขั้นตอนพิธีการหมั้นหมายและแต่งงานกันที่โรงถ่ายกันตนามูฟวี่ทาวน์ ศาลายา และถ่ายทำภายนอกตอนเสร็จพิธีหมั้นและแต่งงานและเดินออกมาพบประชาชนกันที่โรงถ่ายพร้อมมิตร จ.กาญจนบุรี ซึ่งการถ่ายทำวันแรกถ่ายทำกันภายนอกก่อน งานนี้นอกจากนักแสดงหลายท่านที่ต้องมาเข้าฉากนี้แล้วยังมีนักแสดงประกอบที่มาเข้าฉากเป็นประชาชนอีกกว่าสามร้อยคนและยังมีคนที่รับบททหารและนางสนมอีกเกือบร้อยท่าน เรียกว่าพอดีคำทุ่มสุดตัวจริงๆ ทั้งฉากสถานที่เสื้อผ้าหน้าผมองค์ประกอบทั้งหมดของฉากนี้ ทั้งนักแสดงหลักและนักแสดงประกอบที่เข้าฉากแต่ละท่านอยู่ในชุดคีรีรัฐสวยหล่อเต็มยศกันทุกคน แต่ที่ดูจะตื่นเต้นกว่าใครก็เป็นอ๋อม, ฉัตร, กอล์ฟ, เพลง ที่ได้รับบทบาทยิ่งใหญ่และฉากที่ต้องเดินผ่านทหารนางสนมไปพบปะประชาชน ทุกคนพูดแบบเกร็งๆ ว่าเป็นฉากใหญ่และรู้สึกเกินตัวอย่างไรไม่รู้ และเกร็งมากๆ เมื่อเห็นทีมงานทุกท่านตั้งใจทำงานและทำฉากออกมายิ่งใหญ่ขนาดนี้ นักแสดงทุกท่านเลยตั้งใจทำงานกันเต็มที่ ถึงคิวใครที่ต้องเข้าฉากก็ไม่มีรีรอ ผู้กำกับให้ทำอะไรทุกคนตั้งใจเต็มที่ แต่ช่วงไหนที่ใครว่างก็จะขยันเก็บภาพเป็นที่ระลึกกันเต็มที่ เรียกว่าทำงานเหนื่อยแต่ก็สนุกและมีความสุขกันถ้วนหน้า  ทำให้การทำงานฉากใหญ่ผ่านไปได้อย่างไม่มีปัญหา

และเมื่อผ่านงานหนักมาแล้ว เมื่ออีกวันมาถ่ายทำฉากพิธีหมั้นรดน้ำกันภายในที่ถ่ายทำกันที่กันตนามูฟวี่ทาวน์ศาลายาเลยกลายเป็นงานเบาๆ ไปเลยทีเดียว เพราะไม่ต้องมีนักแสดงประกอบจำนวนมาก มีแต่นักแสดงหลักๆ ที่เข้าฉากรดน้ำสังข์ในวันนี้ แต่ที่ตื่นเต้นจะเป็นทั้งกอล์ฟและเพลง โดยเฉพาะเพลงที่ก่อนจะเข้าฉากรดน้ำสังข์เจ้าตัวบอกว่า "เป็นการแต่งงานครั้งแรกของหนูเลยค่ะ ตื่นเต้น" แหม...แต่งในละครยังตื่นเต้นขนาดนี้ วันแต่งจริงจะขนาดไหนกันละเนี่ย แต่อาการตื่นเต้นของกอล์ฟและเพลงก็ไม่ได้ติดขัดกับการถ่ายทำมากนัก แค่สลับกันหลุดบทและขำฮากันไปคนละทีสองที แต่ก็ผ่านกันไปได้ และมายากกันอีกทีตอนที่เจ้าพี่อ๋อมกับเจ้าน้องกอล์ฟคุยกัน บทยาวมากจนต้องเทคกันไปหลายรอบกว่าจะผ่าน ส่วนสาวฉัตรกินหมูมากฉากนี้ ไม่ต้องพูดอะไร เดินยิ้มสวยๆ มากับจ้าวซันร่วมยินดีแล้วให้หนุ่มๆ เค้าคุยกัน เป็นฉากที่พอดีคำทุ่มทุนและทุ่มใจกันแบบสุดตัว ติดตามฉากนี้ได้ในตอนอวสานละคร "วันนี้ที่รอคอย" คืนวันพฤหัสบดีที่ 15 ส.ค.นี้ ทางช่อง 7.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''อ๋อม''ยันไม่เคยพูดดูใจ''หญิง''
    ''อ๋อม-อรรคพันธ์'' จ่อถามเพื่อนซี้ ''วี-วีรภาพ'' เคยคุยกับว่าที่สาวคนสนิท ''ญาญ่าญิ๋ง-รฐา'' ยันสถานะกับฝ่ายหญิงแค่เพื่อนธรรมดาที่เพิ่งรู้จัก ปัดคบหาดูใจแล้ว ปฏิเสธเสียวสันหลัง ''หน่อง-พลากร'' เตรียมเขี่ยพ้นช่องดารารับอีเวนต์ เยอะจนกระทบละคร
  • 'ฉัตร-อ๋อม' ลงอ่าง เปิดตัว 'จ้าวซัน-บราลี' เวอร์ชั่นเซ็กซี่
    ละคร "วันนี้ที่รอคอย" ทางช่อง 7 พฤหัสบดีนี้ เปิดตัวฉากแรกของคู่พระนาง "อ๋อม-อรรคพันธ์" และ "ฉัตร-ปริยฉัตร" ด้วยฉากอาบน้ำสุดเซ็กซี่ ด้านฉัตรทำได้อย่างคล่องแคล่วตามผู้กำกับสั่ง แต่อ๋อมมีแอบเขินเล็กน้อยก่อนลงอ่าง...
  • กันต์ หลุดปาก ดูใจ ฉัตร ไม่เร่งเรียกแฟน
    นักร้องเสียงดีแห่งบ้านเดอะสตาร์ กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ หลุดปาก! รับดูใจนางเอกต่างช่อง ฉัตร ปริยฉัตร ลิ้มธรรมมหิศร ไม่เร่งเรียกแฟน บอกต้องทำงานไปด้วยเรียนไปด้วย กลัวไม่มีเวลาดูแล ปัดผู้ใหญ่สั่งห้ามเปิดตัว ยกฝ่ายหญิงเป็นเพื่อนสนิทที่สุดในวงการ ณ ตอนนี้!!
  • อ๋อม รับไม่มีปัญหากับ แพนเค้ก เผย รักนี้ที่รอคอย เพิ่งถ่ายไป10%
    อ๋อม รับไม่มีปัญหากับ แพนเค้ก เผย รักนี้ที่รอคอย เพิ่งถ่ายไป10%

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »