ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ความพยายามสูง! ลูกครึ่งสวิสเดินสายเทสต์หวังค้าแข้งไทยให้ได้

ความพยายามสูง! ลูกครึ่งสวิสเดินสายเทสต์หวังค้าแข้งไทยให้ได้

Posted 13/08/2013 by goal.com

 

แข้งลูกครึ่ง ไทย-สวิส ยอมรับว่า เขาต้องการค้าแข้งในประเทศไทยเท่านั้น หลังจากที่ได้มาทดสอบฝีเท้าอยู่หลายทีมตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้วจนถึงปัจจุบัน

โธมัส จันทนา เทมเปอร์ลี่ กองหลังลูกครึ่ง ไทย-สวิส เปิดเผยว่า ตัวเองหวังที่จะได้ค้าแข้งในลีกไทยภายในฤดูกาลหน้า โดยเฉพาะเพื่อนซี้อย่าง ปีเตอร์ แลง ที่ประสบความสำเร็จกับการค้าแข้งในแดนสยาม

แนวรับวัย 24 ปี ได้เข้ามาทดสอบฝีเท้ากับ “มังกรไฟ” บีอีซี เทโรศาสน ในช่วงเดือนกันยายนปีที่แล้ว แต่การเปิดโต๊ะเจรจาก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนกระทั่งฤดูกาลนี้ ช่วงเลกที่สอง เขาได้ตัดสินใจเดินทางมาที่ประเทศไทยอีกครั้ง เพื่อหาทีมเป็นหลักแหล่ง โดยได้ทดสอบฝีเท้ากับ “พลังเพลิง” ปตท.ระยอง ทีมในศึก ดิวิชั่น 1 เป็นเวลา 4 วัน และตอนนี้เจ้าตัวร่วมฝึกซ้อมกับ “สุภาพบุรุษวงจักร” อาร์มี่ ยูไนเต็ด เป็นวันที่ 4 และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า สโมสรแห่งนี้จะเซ็นสัญญาเขาร่วมทีม

เพื่อนซี้ปีเตอร์ แลง ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว โกล ประเทศไทย ถึงเรื่องนี้ว่า “ผมต้องการค้าแข้งใน ไทย พรีเมียร์ลีก มันเป็นความท้าทายใหม่ๆ ที่ผมกำลังค้นหามัน จะเห็นได้ว่าเพื่อนซี้ของผมอย่าง ปีเตอร์ แลง เขาประสบความสำเร็จและมีความสุขกับฟุตบอลไทย”

“ตอนนี้ผมกำลังฝึกซ้อมกับ อาร์มี่ ยูไนเต็ดมาได้ 3 วันแล้ว และหวังว่าสโมสรแห่งนี้ จะเป็นทีมสุดท้ายที่ผมจะทดสอบฝีเท้า และเซ็นสัญญาร่วมทีมในที่สุด แต่หากการเจรจาไม่เกิดขึ้น เราคงต้องหาทีมอื่นๆต่อไป”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »