ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » วุ้นเส้น เหวี่ยง ! หลัง มดดำ โพสต์ภาพเม้าท์ เจนี่-เอ๋

วุ้นเส้น เหวี่ยง ! หลัง มดดำ โพสต์ภาพเม้าท์ เจนี่-เอ๋

Posted 13/08/2013 by kapook

 

กลายเป็นทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ แห่งวงการบันเทิงเลยทีเดียว สำหรับกรณีที่นักแสดงสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ จดทะเบียนสมรสแบบฟ้าผ่ากับนักการเมือง เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม อดีตสามีของ ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย ก่อนที่จะแถลงข่าวถึงความสัมพันธ์เพียง 2 ชั่วโมงเท่านั้น ซึ่งหลังจากแถลงข่าวออกไป ก็ทำเอาหลาย ๆ คนเกิดอาการช็อกไปตาม ๆ กัน

 

โดยเฉพาะแก๊งนางฟ้าเพื่อนซี้ ที่ก่อนหน้านี้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ไม่รู้ไม่เห็นเกี่ยวกับหนุ่มใหม่ของสาวเจนี่ แต่เมื่อเพื่อนสาวแถลงข่าวแบบนั้นออกไปก็โพสต์ข้อความแสดงความยินดีด้วย พร้อมให้กำลังใจเจนี่กันอย่างมากมาย

 

แต่ถึงกระนั้นก็ยังมีขาเม้าท์ลือสนั่นลั่นวงการว่า จริง ๆ แล้วพวกแก๊งนางฟ้าต่างแอนตี้สาวเจนี่ และไม่ปลื้มพฤติกรรมดังกล่าว ทุกคนต่างอันฟอลโลอินสตาแกรม แถมยังไม่มีใครตามไปให้กำลังใจสาวเจนี่ในวันแถลงข่าวเลยสักคน...

 

งานนี้ ดีเจมดดำ คชาภา ตันเจริญ ก็ได้โพสต์ภาพแหวนของเจนี่ ทะเบียนสมรส และข้อความข่าวลือนั้นลงอินสตาแกรม พร้อมระบุว่า "เอาซิไหนจริงไหนลวงวะ" ซึ่งด้านเพื่อนซี้เจนี่อย่าง วุ้นเส้น วิริฒิพา แย้มนาม ถึงกับปรี๊ดแตก โพสต์ข้อความแท็กชื่อมดดำระบุว่า... "อีกรุ๊ปเวรนี่คืออะไรคะ มาให้เห็นหน้าหน่อย แต่งเรื่องโกหกจนน่าเกลียด ฝากบอกนะคะ อย่าให้รู้"

 

เอ..ไม่รู้ว่าสาววุ้นเส้นแท็กชื่อมดดำเพื่อสื่อไปยังพวกขาเม้าท์ หรือไปถึงมดดำกันแน่

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แก๊งนางฟ้า เจนี่ มีใครบ้าง มาดูกัน
    หลังจากที่กระแสข่าวของ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ และ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม กลายเป็นประเด็นร้อนของสังคม งานนี้ก็ไม่เพียงแต่ทำให้ เจนี่ เอ๋ ต้องตกเป็นเป้าของสื่อมวลชนที่คอยตามติดแทบทุกฝีก้าวเท่านั้น แต่ยังร้อนไปถึง "แก๊งนางฟ้า" เพื่อนสาวสุดซี้ของดาราสาวที่ต้องติดร่างแห ตกกระไดพลอยโจนตอบคำถามกับสื่อแทบไม่หวาดไม่ไหวกันเลยทีเดียว
  • ''วุ้นเส้น'' ฉ่ำโบ๊ะ!!
    เอ่ยชื่อวีเจสาว ''วุ้นเส้น'' วิริฒิพา แย้มนาม แล้วเชื่อว่าหลายคนก็คงนึกถึงความขาว&หมวย อวบอึ๋มของ ''สาววุ้นเส้น'' อย่างแน่นอน ยิ่งครั้งนี้ ''วุ้นเส้น'' ก็ยังคงคอนเซปต์นุ่งสั้นโชว์สะดือมาร่วมงานเมื่อวันก่อน แหม...สาว สวย หมวย เอ็กซ์ขนาดนี้ จะไม่ให้สามีหนุ่ม ''ชาคริต'' หวงได้อย่างไรล่ะเนี่ย!!
  • วุ้นเส้น หน้าบาน ชาคริต ใจป้ำจัดหนักวันเกิด!!
    ถึงกับออกปากว่า "เครียด" กันเลยทีเดียวสำหรับนักแสดงสาว "วุ้นเส้น วิริฒิพา" หลังถูกถามถึงความคืบหน้าเรื่องเรือนหอสุดหรูของเธอและสามี "ชาคริต แย้มนาม" ในงานเปิดตัว "ตุ๊กตา Monster High - Fashion Doll" นอกจากนี้เจ้าตัวยังได้อัพเดทความหวานช่วงวันเกิดที่ผ่านมาให้ฟังด้วยว่า... หนุ่มชาคริตจัดหนักเอาใจเต็มที่แถมยังมีทริปสวีทสุดพิเศษที่ประเทศญี่ปุ่นยาวเกือบสัปดาห์ตบท้ายอีกด้วย!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »