ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เสี่ยงเพื่อหมา ‘โย’ บินเงียบเข้าเกาหลี

เสี่ยงเพื่อหมา ‘โย’ บินเงียบเข้าเกาหลี

Posted 13/08/2013 by สยามบันเทิง

 


เพราะรักน้องหมา และเข้าร่วมต่อต้านการกินเนื้อหมา พร้อมเป็นหนึ่งในกระบอกเสียง จึงกระแสข่าวว่า นางแบบสาว “โย” ยศวดี หัสดีวิจิตร เป็นอีกหนึ่งคนที่ถูกขึ้นบัญชีดำห้ามเข้าประเทศเกาหลี พร้อมกับ “เก๋” ชลลดา เมฆราตรี ล่าสุดผู้สื่อได้พบกับนางแบบสาวในงาน โรบินสัน แฟชั่นวีค 2013 ที่ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ เมื่อวันก่อน ได้สอบถามเรื่องราวดังกล่าว ก็ได้รับการชี้แจงว่า


“ไอ้ข่าวติดบัญชีดำเนี่ย มันเกิดขึ้นจากที่ไอ้เจ้าเก๋ มันโดนไปก่อน แต่ทีนี้โยไปเกาหลีมา มันก็ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น กลับมาก็ต้องดูว่า ไอ้รอบต่อไป มันจะเกิดอะไรขึ้นหรือเปล่า แต่โยว่าไม่น่าจะมีปัญหา น่าจะรอด ถ้าไม่รอดคราวนี้จะขึ้นไปช่วยกันยังไง เดี๋ยวอีกหน่อยไปติดบัญชีจีน บัญชีอะไร ไม่ต้องไปไหนกันพอดี (หัวเราะ)”


เมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อว่า มีความกังวลใจว่า สุดท้ายจะติดบัญชีดำห้ามเข้าประเทศเค้าจริงๆ ในเรื่องนี้ โย-ยศวดี กล่าวว่า

            

“ไม่กังวลค่ะ เพราะยังไม่เคยไปอะไรที่หน้าสถานทูตเค้า แต่วันที่ 8 ส.ค. นี้จะไป แต่เราไปประท้วงอย่างสงบ ไปยื่นจดหมายหาเค้า ไม่ได้ไปโวยวายโหวกเหวก แต่ถ้าเค้าจะกันรายชื่อไม่ให้เราเข้าประเทศ อันนั้นจะบอกเมื่อไปวันที่ 12 ส.ค.นี้ ว่าเราจะบินไปได้หรือเปล่า เพราะไปเกาหลีไม่ต้องขอวีซ่า อยู่ที่ว่าผ่านตรงนี้ไปจะไปติด ตม. หรือเปล่า (หัวเราะ) ถ้าติดเหรอ...ไม่ติดหรอก ไม่ใจร้ายกับเราหรอก เอาเป็นว่าพร้อม และเตรียมพร้อม ขออย่างเดียวว่า ทุกคนอย่าท้อในเรื่องของการช่วย ต้องหาทุกวิถีทางที่เราจะช่วยได้มากที่สุด”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โย ยศวดี เกือบซวย! ลงรูปตุ๊กตารางวัล ‘รักกันแห่งปี‘
    จุ๊ๆ เกือบงานเข้าแล้วเชียว!! นางแบบสาว โย ยศวดี ที่หวิดจะถูกโยงเข้าประเด็นฮอต การประกาศแต่งงานของ เจนี่ กับ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ที่ยังคงร้อนแรงอยู่ในสังคม เมื่ออยู่ๆ นางแบบสาว โย ได้โพสต์รูปตุ๊กตารางวัล ที่ระบุชื่อรางวัลตรงฐานว่า "รักกันแห่งปี" พร้อมกับเจ้าตัวบรรยายใต้ภาพว่า "555 จากสาขาไหน? #ให้เพื่อ! #ช่องไหนจัด #กำลังใจ #อะไรแว้"
  • โย ควงหลานรัก น้องเอวี่ อวดหุ่นเป๊ะ ที่เสม็ด
    สมกับเป็นหลานรักนางแบบจริงๆ สำหรับ "น้องเอวี่" เพราะเมื่อสาว "โย ยศวดี" ชวนถ่ายรูปชุดว่ายน้ำ อวดหุ่นเป๊ะริมชายหาดเกาะเสม็ด สองอาหลานก็โพสต์ท่าแบบไม่มีใครยอมใคร ซึ่งการมาเที่ยวในครั้งนี้ต้องก็ตบมือให้สาวโย ที่ทำตามสัญญาที่ให้ไว้ ยอมไม่รับงานเพื่อพาหลานมาเที่ยวโดยเฉพาะ คุณอาตัวอย่างจริงๆ ค้า
  • อยู่ที่ความชอบ ‘โย’เผยสูตรใครสูตรมัน
    อัพเดทกรณีถูกก๊อปอาหารเพื่อสุขภาพ โย-บี ไดเอทฟู้ดส์ สำหรับนางแบบสาวก้านยาว “โย” ยศวดี หัสดีวิจิตร ที่งานนี้เจ้าตัวเผยว่า เรื่องทั้งหมดปล่อยให้เป็นเรื่องของทางเจ้าหน้าที่จัดการ
  • เชื่อตัวเอง ‘บี’ เผยคบ ‘โย’ ที่ตัวตน
    ยิ่งรักกันมากขึ้น สำหรับคู่เพื่อนซี้ โย-บี ที่ล่าสุดจับมือทำธุรกิจร่วมกัน อีกทั้งยังล่มหัวจมท้าย คอยให้คำแนะนำในเรื่องส่วนตัว และยังเป็นคู่บัดดี้ที่รักกันมากอีกคู่หนึ่ง โดยงานนี้นางแบบสวย บี-น้ำทิพย์ เปิดเผยว่า เธอนั้นคบ สาวโย-ยศวดี ที่ภายนอกลุคดูเป็นสาวแรงได้ อย่างสนิทใจ โดยบี เผยว่าไม่ได้แคร์เรื่องข่าวของโยแต่อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »