ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''วิว'' เปลือยหลังเนียน!

''วิว'' เปลือยหลังเนียน!

Posted 14/08/2013 by siamdara

ถือเป็นอีกหนึ่งสาวที่ยังคงความเซ็กซี่อยู่ตลอดเวลา สำหรับดาราสาว ''วิว'' วรรณรท สนธิไชย ที่ครั้งนี้อวดความหวิวด้วยการสวมชุดเปลือยหลังขาวจั๊วะ ให้หนุ่มๆ ได้ชมความเซ็กซี่ของ ''สาววิว'' กันพอหอมปากหอมคอนั่นเอง!!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘วิว’ อ้ำอึ้งถึง ‘หมาก’ ปัดพูดเรื่องความสัมพันธ์
    ตั้งแต่มีข่าวออกมาเรื่องของ หนุ่มหมาก-ปริญ และนางเอกสาวร่วมค่าย คิมเบอร์ลี่ นั้น ทำให้นางเอกสาว วิว-วรรณรท ตีตัวออกห่างโดยจากการสังเกตคาดว่าทั้งสองคนน่าจะไม่ได้คุยกันแล้ว โดยเมื่อเจอสาววิวจึงได้สอบถาม สาววิวเผยทันทีว่า
  • "วิว"ทำสระน้ำร้อนฉ่าฉุด "ณัฏฐ์"นัวเนียกลางน้ำ
    ออกปากแล้วว่า ติดใจบทร้าย เพราะ วิว—วรรณรท สนธิไชย ได้ปลดปล่อย แสดงบทต่างๆแบบไม่ต้องกั๊กแถมจะเพิ่มดีกรีความแซบ ให้ละคร “สุดสายป่าน” ทางช่อง 5 คืนนี้ ได้ร้อนฉ่า กับบทแซบๆ ของ แฝดเปรี้ยว “กานดามณี” ลากหนุ่มซิกแพ็ก ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ลงไปนัวเนียในสระน้ำ
  • “วิว”รับเศร้าหลังเลิกคุย “หมาก”พ้อเสียใจต้องเสียคนดีๆ ไป
    ทางใครทางมันอีกรอบ สำหรับความสัมพันธ์ระหว่าง "วิว-วรรณรท สนธิไชย" กับหนุ่ม "หมาก-ปริญ สุภารัตน์" หลังฝ่ายชายไปมีข่าวส่งไลน์คิดถึงนางเอก "คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ" แม้จะปฏิเสธว่าเป็นการส่งแบบเพื่อน แต่ก็ทำให้เกิดปัญหารักสามเส้าตามมาให้เคลียร์กันอยู่พักใหญ่ เป็นเหตุให้ตอนนี้ความสัมพันธ์ของ หมาก และ วิว ก็เป็นอันยุติลงเช่นเดียวกัน ซึ่งสาววิวเผยว่าตนกับหนุ่มหมากไม่ได้มีการตกลงอะไรกัน เพียงแต่เลือกที่จะห่างกันไปเพื่อยุติปัญหาทั้งหมดเพราะไม่อยากให้กระทบกับหลายคน
  • “วิว วรรณรท” ฟังไว้ “หมาก ปริญ” ให้แค่เพื่อน หมดสิทธิ์พัฒนา!
    ก่อนหน้านี้ดูเหมือนว่าความสัมพันธ์ระหว่าง พระเอกหนุ่มสุดฮอต "หมาก ปริญ" กับนางเอกต่างค่าย "วิว วรรณรท" กำลังไปได้ด้วยดี เพราะเมื่อช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา หนุ่มหมากเพิ่งจะพาสาววิวไปทำความรู้จักกับครอบครัว แต่แล้วความสัมพันธ์ทั้งหมดเป็นอันต้องสะดุดลง เมื่อหนุ่มหมากออกมาประกาศชัดเจนแล้วว่าสาววิวเป็นเพียงเพื่อนกันเท่านั้น ตอนนี้ขอทำงานและเรียนอย่างเต็มที่ เรื่องสาวๆขอพักเว้นระยะให้หายใจก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »