ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ค้อนเซ็นสัญญา4ปี!ซิวดาวนิ่งร่วมทีมแล้ว

ค้อนเซ็นสัญญา4ปี!ซิวดาวนิ่งร่วมทีมแล้ว

Posted 14/08/2013 by siamsport

 

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยืนยันคว้าตัว สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง ปีก ลิเวอร์พูล เรียบร้อยแล้ว โดยเซ็นสัญญา 4 ปี แต่ไม่เผยถึงราคา ด้านเจ้าตัวรับสุดตื่นเต้น และหวังได้ประเดิมสนามในเกมกับ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ สุดสัปดาห์นี้

"ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันเมื่อวันอังคารที่ 13 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า พวกเขาเซ็นสัญญาระยะเวลา 4 ปี คว้าตัว สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง ปีกชาวอังกฤษ จาก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ไม่มีการเปิดเผยถึงค่าตัวแต่อย่างใด

 "ผมตื่นเต้นมาก มันเป็นโอกาสดีสำหรับผมที่ได้มาอยู่ที่นี่ มันเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่และผมก็ตื่นเต้นมากที่จะได้เริ่มต้น ผมพร้อมและฟิตสำหรับเกมแรกที่เจอกับ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ผมลงเล่น 2-3 เกมกับ ลิเวอร์พูล ในช่วงปรี-ซีซั่น ดังนั้น มันจะไม่มีปัญหาสำหรับการลงสนาม มันเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว แต่ผมก็ตื่นเต้นจริงๆ และหวังว่าจะมีส่วนในเกมวันเสาร์นี้" ดาวนิ่ง กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้องผม! กัปตันเจิดเผย เข้าใจรูนีย์ดี
    สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีมชาติอังกฤษ แย้มได้พูดคุยกับ เวย์น รูนีย์ ในเรื่องของอนาคตของเขากับ ต้นสังกัด ในฐานะคนเคยถูกสิงโตลอนดอนทาบทามมาก่อน
  • เอเยนต์ยันแมวดำอยากได้อินซินเญ่
    ฟาบิโอ อันเดรออตติ เอเยนต์ ลอเรนโซ่ อินซินเญ่ ปีกตัวจี๊ด นาโปลี รับ ซันเดอร์แลนด์ เดินเครื่องเต็มที่หวังได้ตัวพ่อค้าแข้งในความดูแลตน ร่วมทีมอย่างที่ตกเป็นข่าวจริง เพียงแต่คงจะไม่มีความเป็นไปได้ เนื่องจากนักเตะไม่ได้ให้ความสนใจที่จะย้ายไปไหน อยากที่จะอยู่พิสูจน์ตัวเองกับ "อัซซูร่า" ต่อไป
  • ร็อดเจอร์สมั่นใจแอ็กเกอร์ไม่โร่ขอย้ายทีมแน่
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล มั่นใจ แดเนียล แอ็กเกอร์ กองหลังตัวเก่ง จะไม่แสดงความต้องการอำลาต้นสังกัด เหมือน หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าเจ้าปัญหา หลัง "หงส์แดง" ปัดข้อเสนอจาก บาร์เซโลน่า เรียบร้อยแล้ว ยกสตาร์ทีมชาติเดนมาร์ก มีความจงรักภักดีกับสโมสร และเป็นส่วนสำคัญของแผนการในอนาคตของทีม
  • สิงห์ลุ้นตัวเกร็ง! ลุยซ์อุบไต๋ปัดพูดถึงบาร์ซา
    สาวกสิงห์บลูยังคงต้องลุ้นหนักเกี่ยวกับสถานการณ์ของกองหลังเลือดแซมบ้าต่อไป หลังเจ้าตัวปัดให้สัมภาษณ์ถึงอาซูลกรานาในระหว่างเดินทางมาเก็บตัวกับทีมชาติบราซิล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »