ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนหงส์ประชดแสบทำเสื้อซัวเรซเป็นคูตินโญ่

แฟนหงส์ประชดแสบทำเสื้อซัวเรซเป็นคูตินโญ่

Posted 14/08/2013 by siamsport

 

ประชดแบบสร้างสรรค์... "เดอะ ค็อป" หัวใสแผลงฤทธิ์หยิบเทปกาวบรรจงเปลี่ยนแปลงเสื้อแข่งหมายเลข 7 ของ หลุยส์ ซัวเรซ ให้กลายเป็นเบอร์ 10 ของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพื่อนร่วมทีม ลิเวอร์พูล อย่างหน้าตาเฉย เหตุโคตรเคืองหัวหอกอุรุกวัยยังคงกระสันย้ายรังไม่เลิกรา

 แฟนบอล ลิเวอร์พูล ทีมดัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงออกซึ่งความคิดสร้างสรรค์ในท่ามกลางกระแสข่าวความต้องการโยกย้ายเปลี่ยนสังกัดอย่างออกนอกหน้าของ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ที่กำลังสร้างความกระอักกระอ่วนปั่นป่วนใจให้กับสโมสรและกองเชียร์อยู่ในเวลานี้ เมื่อเลือกที่จะสวมใส่เสื้อแข่ง "หงส์แดง" ที่มีหมายเลข 7 พร้อมชื่อ "ซัวเรซ" อยู่บนด้านหลังต่อไป เพียงแต่ปรับปรุงแก้ไขเสื้อตัวดังกล่าวเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

 "เดอะ ค็อป" ยอดประหยัดคนดังกล่าวที่ไม่ได้เปิดเผยชื่อเสียงเรียงนามโพสต์ภาพตัวเองกำลังสวมใส่เสื้อ ซัวเรซ ผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์ โดยใช้เทปกาวสีเทาแปะเสริมเติมแต่งตัวเลขหลังเสื้อจากหมายเลข 7 ให้กลายเป็นหมายเลข 10 และปิดทับชื่อหัวหอกเจ้าปัญหารายนี้ด้วยเทปกาวดังกล่าวแล้วจึงใช้ปากกาเมจิกเขียนชื่อ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางตัวรุกชาวบราซิล ลงไปแทนอย่างหน้าตาเฉย

 ด้วยวิธีการดังกล่าว แฟนบอลหัวใสรายนี้จึงทำได้ทั้งประชดประชัน ซัวเรซ และได้เสื้อตัวใหม่ของ คูตินโญ่ ไปพร้อมกัน แทนที่จะนำเสื้อไปเผาไฟให้เสียของ และทำให้โลกร้อน ตามอย่างสาวกระดับฮาร์ดคอร์ของทีมดังในถิ่น แอนฟิลด์ คนหนึ่งเคยทำมาก่อนแล้วเมื่อเร็วๆ นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร็อดเจอร์สมั่นใจแอ็กเกอร์ไม่โร่ขอย้ายทีมแน่
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล มั่นใจ แดเนียล แอ็กเกอร์ กองหลังตัวเก่ง จะไม่แสดงความต้องการอำลาต้นสังกัด เหมือน หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าเจ้าปัญหา หลัง "หงส์แดง" ปัดข้อเสนอจาก บาร์เซโลน่า เรียบร้อยแล้ว ยกสตาร์ทีมชาติเดนมาร์ก มีความจงรักภักดีกับสโมสร และเป็นส่วนสำคัญของแผนการในอนาคตของทีม
  • ดาวนิ่งหวังติดทัพสิงโตลุยบอลโลกหลังซบค้อน
    สื่อผู้ดีเชื่อสาเหตุที่ สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง ปีก ลิเวอร์พูล ที่เตรียมย้ายไปเป็นนักเตะใหม่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด อย่างเต็มตัวในวันอังคารนี้ ภายหลังตกลงค่าตัวกันได้ที่ 6 ล้านปอนด์ และเข้ารับการตรวจร่างกายไปแล้วเมื่อวันจันทร์ น่าจะมาจากความหวังที่จะมีชื่อกลับไปติดทีมชาติอังกฤษ ชุดสู้ศึกเวิลด์ คัพ 2014 อีกระลอก นั่นเอง
  • ตูเร่ลั่นหงส์พร้อมเปิดซีซั่นแล้ว
    โคโล่ ตูเร่ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล มั่นใจ "หงส์แดง" พร้อมแล้วสำหรับเกมเปิดซีซั่นกับ สโต๊ค วันเสาร์นี้ พร้อมระบุ สุดแฮปปี้ที่ได้ย้ายมาค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์
  • ปูด!ดาวนิ่งเตรียมตรวจร่างกายกับค้อน
    "สกายสปอร์ตส์" สื่อชั้นนำของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง ปีกชาวอังกฤษของ ลิเวอร์พูล ใกล้ที่จะกลายเป็นสมาชิกใหม่ของ เวสต์แฮม เต็มแก่ โดยแข้งวัย 29 ปี เตรียมจะเข้าทำการตรวจร่างกายกับ "ขุนค้อน" แล้ว หลังจากทั้ง 2 ทีมตกลงค่าตัวกันได้ที่ 5 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »