ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แนน ปิยะดา เซอร์ไพรส์ ไฮโซกึ้ย ขอแต่งงานกลางวันเกิด

แนน ปิยะดา เซอร์ไพรส์ ไฮโซกึ้ย ขอแต่งงานกลางวันเกิด

Posted 14/08/2013 by kapook

แนน ปิยะดา เตรียมแต่งงาน หลังแฟนหนุ่มไฮโซ กึ้ย ศุภชัย จิระพจชพร ทายาทโรงแรมดัง ทำเซอร์ไพรส์ ขอ แนน ปิยะดา แต่งงาน กลางปาร์ตี้วันเกิด

 

เตรียมเป็นฝั่งเป็นฝาอีกคนแล้ว สำหรับนักแสดงสาว แนน ปิยะดา ตุรงคกุล ที่หลังจากอายุครบ 27 ปี ไปแบบหมาด ๆ เมื่อวานนี้ เจ้าตัวก็ได้ไปทำบุญวันเกิด ปล่อยนกปล่อยปลา ก่อนจะมางานปาร์ตี้วันเกิดเริ่ด ๆ กับแก๊งเพื่อน ๆ ทั้งในและนอกวงการ มีทั้งดาราและไฮโซ อาทิ เมย์ เฟื่องอารมย์, โบวี่ อัฐมา, บี้ เคพีเอ็น และที่ขาดไม่ได้เลยคือหวานใจหนุ่มไฮโซ กึ้ย ศุภชัย จิระพจชพร ทายาทโรงแรมดัง ที่มาพร้อมของขวัญเซอร์ไพรส์ เป็นแหวนแทนใจพร้อมคำขอแต่งงาน

 

งานนี้ดูเหมือนเจ้าตัวสาว แนน ปิยะดา ก็จะเซย์เยส ตกลงแต่งงานกับแฟนหนุ่มเป็นที่เรียบร้อย เพราะเมื่อตามส่องในอินสตาแกรมของเพื่อน ๆ สาว แนน ปิยะดา ก็จะมีภาพสุดหวานของทั้งคู่ ทั้งชอตสวมแหวนแต่งงาน ชอตที่สาวแนน ปิยะดา โชว์แหวน ชอตที่ แนน กึ้ย กอดกันแบบหวานสุด ๆ แล้วยังมีฉากที่ทั้งคู่จูจุ๊บกัน ท่ามกลางความยินดีของเพื่อน ๆ อีกต่างหาก

 

เห็นแบบนี้แล้ว กระปุกดอทคอม ก็ขอร่วมแสดงความยินดีกับสาว แนน ปิยะดา และแฟนหนุ่ม กึ้ย ศุภชัย ด้วยนะคะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''วิว'' เปลือยหลังเนียน!
    ถือเป็นอีกหนึ่งสาวที่ยังคงความเซ็กซี่อยู่ตลอดเวลา สำหรับดาราสาว ''วิว'' วรรณรท สนธิไชย ที่ครั้งนี้อวดความหวิวด้วยการสวมชุดเปลือยหลังขาวจั๊วะ ให้หนุ่มๆ ได้ชมความเซ็กซี่ของ ''สาววิว'' กันพอหอมปากหอมคอนั่นเอง!!
  • ''น้องกุ้ง''โชว์หุ่นก่อนเดินทางประกวด''มิสซูปราเนชันแนล 2013''
    สาวงาม ''กุ้ง'' ธัญพร ศรีเสน เจ้าของตำแหน่งรองมิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2013 อวดโฉมในชุดประจำชาติประยุกต์ ในชื่อชุดทักษิณสยามพร้อมด้วยชุดราตรียาวหลากหลาย และชุดว่ายน้ำโชว์ความพร้อมต่อหน้าสื่อมวลชนครั้งแรกก่อน เดินทางไปประกวดมิสซูปราเนชั่นแนล 2013 ที่ประเทศเบลารุส ในวันที่ 6 กันยายน 2556
  • ตาดีเห็น''เจ๊ตู่''กลับไทยพร้อมลูกสาวงดออกสื่อ''เจนี่''ซุ่มควง''เอ๋-ชนม์สวัสดิ์''ยินดีโพลีพลัส19ปี
    ''เจนี่'' ดอดควงสามี ''เอ๋-ชนม์สวัสดิ์'' อวยพรวันเกิด ''บอสนิด-อรพรรณ'' เป็นการส่วนตัว งดให้สัมภาษณ์และถ่ายภาพทั้งสิ้น ด้านบอสสาวยันไม่ปลดนางเอกคนดังออกจากละคร ยันแยกเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัว ''หมอลักษณ์'' ฟันธง ชีวิตในวงการบันเทิงของ ''เจนี่'' อาจจะไม่สวย! ช่อง 3 ยืนยันนางเอกดังไม่มาร่วมงาน ''เปิดวิกบิ๊ก 3'' 16 ส.ค. นี้ ตาดีเห็น ''ตู่-นันทิดา'' ถึงไทยเรียบร้อยแล้ว
  • เข้าทางพ่อ ‘แบงค์’ เดินหน้าสวีทรัก ‘ไอซ์’
    เดินหน้าสวีทหวานสำหรับ ไอซ์-จีรนันท์ ลูกสาวตลกชื่อดัง ค่อม ชวนชื่น งานนี้ นักร้องหนุ่ม แบงค์ แบล็ควานิลลา ถือได้ว่าเข้านอกออกในบ้านได้สบาย เพราะงานนี้คุณพ่อ ค่อม เห็นถึงความจริงใจของ หนุ่มแบงค์ เลยเปิดไฟเขียวผ่านโลด ยกลูกสาวให้เป็นเพื่อนหญิงที่ซี้ที่สุดของฝ่ายชายได้จ้า แหม!!! เข้าทางผู้ใหญ่แบบนี้ เข้าเรียกฉลาดสิจ๊ะ หนุ่มแบงค์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »