ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ค้อนจ้องซิวบาหลังโละแข้งไร้ประโยชน์ทิ้ง

ค้อนจ้องซิวบาหลังโละแข้งไร้ประโยชน์ทิ้ง

Posted 14/08/2013 by siamsport

 

สื่อเผย เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เล็งสอย เดมบ้า บา หัวหอก เชลซี ซึ่งเป็นอดีตแข้งเก่าของทีมกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ ทว่าเชื่อยังไม่น่าจะมีความคืบหน้าใดๆ ไปจนกว่า "ขุนค้อน" โละบรรดานักเตะไร้ประโยชน์เพื่อลดค่าใช้จ่ายทิ้งไปให้ได้ก่อน

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะดึง เดมบ้า บา กองหน้าชาวเซเนกัล กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง แต่ก่อนอื่นพวกเขาก็จำเป็นต้องปล่อยนักเตะหลายรายออกไปเสียก่อน เพื่อที่จะมีเงินมากพอสำหรับการนำมาซื้อ ดาวยิง เชลซี เสริมทัพ
 
"เดอะ แฮมเมอร์ส" เพิ่งจะเซ็นคว้า สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง และ แอนดี้ แคร์โรลล์ มาจาก ลิเวอร์พูล, ราซวาน รัต กองหลัง ชัคเตอร์ โดเน์ตส์ค และ อาเดรียน ผู้รักษาประตู เรอัล เบติส เข้ามายังถิ่น อัพตัน พาร์ค ในช่วงซัมเมอร์นี้ ส่งผลให้เวลานี้พวกเขาต้องคิดดำเนินการเรื่องตัดทอนค่าใช้จ่ายที่เพิ่มสูงขึ้นมากลงไป
 
ทั้งนี้สาเหตุที่ทำให้ "ขุนค้อน" เบนความสนใจมายัง บา ที่เคยทำผลงานได้ดีสมัยยังเป็นนักเตะของทีมก่อนย้ายไปอยู่กับ "สิงห์บลูส์" เนื่องมาจากประสบกับความล้มเหลวในการเจรจาขอยืมตัว โรเมลู ลูกากู ศูนย์หน้า "สิงโตน้ำเงินคราม" อีกรายร่วมทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 10 ยอดแข้งพรีเมียร์ลีก ก่อนเปิดฤดูกาล 2013-14
    ก่อนที่ฟุตบอลอังกฤษฤดูกาลใหม่จะเริ่มต้นขึ้น โกล ประเทศไทย ขอประเมินผลงานจากฤดูกาลก่อน และจัดอันดับ 10 ยอดนักเตะในพรีเมียร์ลีกประจำปีนี้
  • ไม่รอด!ตำรวจมะกันจับแฟนบอลที่กอดโด้ขังคุก
    โรนัลด์ โยค่า สาวกพันธุ์แท้ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด ถึงขนาดโดนขังคุกเป็นเวลา 2 วัน หลังเขาวิ่งลงไปกอดนักเตะขวัญใจในสนาม ซัน ไลฟ์ สเตเดี้ยม ระหว่างเกม อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ รอบชิงดำ นัดที่ "ราชันชุดขาว" เอาชนะ เชลซี 3-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เจ้าตัวเปิดอก ตอนนั้นไม่คิดอะไร นอกจากตรงเข้าไปหาไอดอลเพียงอย่างเดียว พร้อมเผย สุดเสียดายที่ไม่ได้เสื้อของ โรนัลโด้ มาเชยชม
  • เอียร์โร่ยันเฮียมูได้อำนาจเพียบตอนคุมมาดริด
    เฟร์นานโด เอียร์โร่ ตำนานกองหลัง เรอัล มาดริด ยืนยัน โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส เป็นโค้ชที่มีอำนาจการตัดสินใจมากที่สุดในถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว ตลอดประวัติศาสตร์ 20 ปีที่ผ่านมา แต่เชื่อว่าเจ้าตัวคงอยากได้อำนาจมากกว่านี้อีกแน่นอน ก่อนจะย้ายกลับไปคุม เชลซี ในซัมเมอร์นี้
  • สิงห์ลุ้นตัวเกร็ง! ลุยซ์อุบไต๋ปัดพูดถึงบาร์ซา
    สาวกสิงห์บลูยังคงต้องลุ้นหนักเกี่ยวกับสถานการณ์ของกองหลังเลือดแซมบ้าต่อไป หลังเจ้าตัวปัดให้สัมภาษณ์ถึงอาซูลกรานาในระหว่างเดินทางมาเก็บตัวกับทีมชาติบราซิล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »