ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แอมป์ หลง อั้ม ไม่เลิก โชว์หวานในIG

แอมป์ หลง อั้ม ไม่เลิก โชว์หวานในIG

Posted 14/08/2013 by mthai

โอ๊ยย..เห็นภาพหว๊าน หวานของคู่เลิฟแสนเพอร์เฟกต์อย่าง คุณนาย อั้ม พัชราภา กับแฟนหนุ่มไฮโซ แอมป์ พิธาน บ่องตงว่าฟินจุงเบย โดยเหล่าบรรดาคนเลิฟ อั้ม-แอมป์ จะคอยแท็กรูปคู่ให้ทั้งสองในอินสตาแกรมตลอดเว! แต่ที่หวานฝุดๆ คงเป็นภาพประจำตัวในIG ของ หนุ่มแอมป์ ที่โชว์ภาพสวีทโอบกอด สาวอั้ม จนยอดคนติดตามฟอลโล่มากถึง 5 แสนกว่าแล้ว อั๊ยย่ะ..ถ้าจะเถียงว่าหลงเลิฟแฟนสาวคนสวยไม่มาก ก็คงไม่ทันแล้วนะจ๊ะ หนุ่มแอมป์ !!!

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ว้าววว แอมป์ โผล่งาน HBD พ่ออั้ม
    เรียกคะแนนรักไปได้เยอะ!! สำหรับไฮโซหนุ่มสุดหล่อ แอมป์ พิธาน หวานใจตัวจริงของซุป'ตาร์ตัวแม่ อั้ม พัชราภา ที่ล่าสุดโผล่อวยพรวันคล้ายวันเกิด(1ส.ค.) คุณพ่อของแฟนสาว แถมยังร่วมเฟรมแชะรูปพร้อมกับครอบครัวสาวอั้มอีกด้วย แหมๆ...เห็นภาพนี้แล้ว ก็อดชื่นใจแทน สาวอั้ม ไม่ได้ซะแล้ว! ว่าแต่งานนี้ไม่รู้ว่า หนุ่มแอมป์ จะสอบผ่านที่จะมาเป็นลูกเขยบ้านนี้หรือยังหนอ..อิอิ!!
  • อั้ม พัชราภา ปะทะ โอปอล์ เซ็กซี่แบบดุ
    เป็นครั้งแรกเมื่อสองสาวทรงพลังอย่าง อั้ม พัชราภา และ โอปอล์ ปณิสรา ได้โคจรมาร่วมงานกัน ที่ต้องบอกว่าทรงพลังเพราะเขาทั้งคู่ไม่ธรรมดาจริง ๆ อั้ม ขึ้นชื่อว่าขยับตัวทำอะไรเป็นได้ฮือฮาตลอด ด้าน โอปอล์ ก็เช่นกันไม่ว่าเธอจะโพสต์ท่าอะไรลงอินสตราแกรมต้องมีหลายคนหยิบยกมาพูดกันได้ตลอด เรียกว่าเธอทั้งสองคนคือไอดอลในด้านความสวยและความมั่นใจ
  • "อั้ม" เป็นงง สวมบท อีพริ้ง
    ถูกจับตามองเรื่องย้ายช่องมาตลอด สำหรับนางเอกสาวสุดฮอต “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ ยิ่งช่วงนี้เจ้าตัวก็เบรกงานละครกับทางช่อง 7 มาพักใหญ่ แถมแว่วว่าสัญญากับทางช่องก็ใกล้หมดเต็มที เลยยิ่งถูกจับตามองว่าจะมีโอกาสย้ายตาม “คุณแดง” สุรางค์ เปรมปรีดิ์ อดีตเจ้าแม่ 7 สี ไปซบช่อง3 อีกรายหรือไม่ งานนี้เมื่อได้เจอหน้า สาวอั้ม-พัชราภา ก็ได้สอบถามถึงกรณีดังกล่าว เจ้าตัวได้เผย
  • เปิดโผ!! ดารา ดราม่า ดังแล้วทำอะไรก็ผิด
    ขึ้นชื่อว่าเป็นคนของประชาชนย่อมต้องเจอกับเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากสังคมเสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับบรรดาคนบันเทิงด้วยแล้วไม่ว่าจะหยิบจะจับหรือทำอะไรก็ต้องระมัดระวังตัวเป็นพิเศษ เพราะถ้าเผลอทำตัวไม่เข้าตาแค่เพียงนิดเดียวก็สามารถถูกต่อว่าจนเป็นข่าวขึ้นหน้าหนึ่งได้เหมือนกัน ซึ่งในอดีตที่ผ่านมาก็มีดารานักแสดงบ้านเราหลายต่อหลายคนที่ต้องประสบกับปัญหานี้ บางรายที่ทนได้ก็จะปล่อยผ่านไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่บางรายที่ทนไม่ได้ก็ต้องงัดหลักฐานหรือคำพูดออกมาชี้แจงให้ทุกฝ่ายเข้าใจตรงกัน!! ซึ่งมีใครและเรื่องดราม่าอะไรบ้างนั้นวันนี้ทีมข่าว 7mth!News ก็ได้รวบรวมมาให้ได้ฟื้นความทรงจำกันเหมือนเคย...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »