ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โย เชิ่ดใส่!! โดนสังคมเปรียบเทียบ เจนี่

โย เชิ่ดใส่!! โดนสังคมเปรียบเทียบ เจนี่

Posted 16/08/2013 by Sanook

กลายเป็นประเด็นร้อนจนได้เมื่อนางแบบสาวก้านยาว "โย ยศวดี" โพสต์ภาพพร้อมข้อความ "รักกันแห่งปี" ลงอินสตาแกรมส่วนตัวจนถูกโยงว่า สาวโยตั้งใจแดกดันคู่ของ "เจนี่" และ "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" ที่เพิ่งประกาศจดทะเบียนสมรสแบบช็อควงการเมื่อไม่กี่วันก่อน!! ซึ่งล่าสุดในงานแถลงข่าว "Hubble 3D (ฮับเบิล ทรีดี) ณ โรงภาพยนตร์ กรุงศรี ไอแมกซ์" สาวโยก็ได้ออกมาชี้แจงแล้วว่า ภาพที่โพสต์ลงอินสตาแกรมไม่ได้หมายถึงใครทั้งนั้น แต่เป็นของขวัญที่เพื่อนสนิทมอบให้ในวันครบรอบของเธอกับหวานใจคนใหม่ ส่วนที่หลายคนโยงเรื่องในอดีตของเธอกับสาวเจนี่เข้าด้วยกัน สาวโยก็ออกปากเพียงแค่ว่าเป็นเรื่องขำๆ ที่ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับเธอ...

 

เรื่องรูปที่กำลังเป็นประเด็นอยู่ตอนนี้สรุปแล้วเกิดอะไรขึ้น ?

"คือถ้าใครที่ติดตามอินสตาแกรมโยเนี่ย จะรู้เลยว่าโยลงอะไรแบบนี้เรื่อยๆ ซึ่งไม่ได้เกี่ยวเลยว่ามาลงในช่วงเวลาของวันใครทั้งสิ้น เพราะก่อนหน้านี้โยก็ได้มีการบอกในอินสตาแกรมแล้วว่า โยไม่เคยพูดเบียดเบียนใคร แล้วก็จะไม่ให้ใครมาพูดใส่ใครในที่ของโย ซึ่งโยบอกไว้ชัดเจนและทุกคนก็โอเค แฮปปี้ เห็นด้วย แต่หลังจากนั้น 2วัน เวลาโยโพสต์รูปอะไรก็ตามทำไมทุกคนก็จับประเด็นโยไปโยงกับคนอื่น ในเมื่อผู้ชายของโยคนนี้โยก็ไม่ได้เปิดตัวครั้งแรก ทุกคนก็รู้ว่าเราคบกันมาสองปีแล้ว แต่พอโยลงไปเสร็จโยก็แค่เขียนข้อความธรรมดาถึงคนของโยจริงๆ กลับมีคนเข้ามาแสดงความเห็นเยอะแยะมากมายในอินสตาแกรมโย ตอนนั้นโยก็เลยลบรูปทิ้งแล้วก็เขียนใหม่ว่า ที่ตรงนี้ไม่ใช่ให้มาระบายเรื่องของใครทั้งสิ้น ต้องเป็นเรื่องโยนะคะ เคลียร์ไหมอ่ะ"

 

รู้สึกยังไงบ้างที่ตัวเราโดนจับโยงประเด็นค่อนข้างเยอะพอสมควร ?

"โยมองว่าเป็นเรื่องตลกมากกว่า เพราะมันกลายเป็นกระแสไปแล้วไม่ว่าใครจะทำอะไรก็ต้องระวังตัวมากขึ้น แต่โยจะพยายามไม่ให้มันเป็นแบบนั้นเพราะมันไม่เกี่ยวอะไรกับเรา"

 

ซีเรียสไหมเพราะพี่โยเองก็ถูกด่าเยอะเหมือนกัน ?

"เอาตามจริงนะมันไม่เกี่ยวอะไรกับเราเลย โยมองว่ามันเป็นเรื่องสนุกของคนอื่นมากกว่า แต่ถ้าเกิดเราเอามันไปทำให้เครียดหรือออกไปตอบโต้ด้วยเนี่ยโยรู้สึกว่ามันไม่ใช่เรื่องของเราเราจะออกมาพูดเรื่องอะไร แต่มีอยู่เรื่องหนึ่งที่โยไม่สบายใจจริงๆ คือวันที่เดินแฟชั่นโชว์แล้วมีข่าวออกมาว่าโยหนี โยต้องบอกเลยว่าวันนั้นหัวโยชนจริงๆ แผลก็ยังไม่ตกสะเก็ดด้วย (หัวเราะ)"

 

แต่ก็มีชาวเน็ตนำภาพของเรากับเจนี่ไปแซวด้วยถ้อยคำต่างๆ นานา ส่วนตัวเรารู้สึกเสียใจไหม ?

"เสียใจทำไม คือโยไม่ได้รู้สึกอะไรที่ไม่ดีเลยนะและโยเองก็เป็นคนในวงการบันเทิงคนหนึ่งที่กล้าพูดและยืนยันว่าขอแสดงความดีใจกับทั้งคู่ค่ะ"

 

ไม่เสียใจเนอะที่มีคนเอาเราไปเปรียบเทียบ ?

"ไม่เสียใจ คือถ้าจะไปเปรียบเทียบกันมันก็เหมือนกับเอาเรื่องห้าปีสิบปีที่แล้วมาพูดใหม่กับอะไรที่มันเป็นปัจจุบันโยคิดว่ามันไม่แฟร์ โยว่าเอาปัจจุบันไปสู้กับอนาคตดีกว่าค่ะ"

 

มีข่าวออกมาแบบนี้คนของเราเค้าว่ายังไงบ้าง ?

"เค้าก็ตกใจค่ะเรื่องตุ๊กตาตัวนั้นเพราะเค้าเองก็ดูวาระที่เหมาะสมของเค้าแล้ว แต่โยก็เข้าใจค่ะว่าชั่วโมงนี้มันอาจจะเซนซิทีฟไปหน่อย"

 

ความรักตอนนี้เป็นยังไงบ้างแฮปปี้ดีรึเปล่า ?

"แฮปปี้ดีค่ะ มีความสุข (หัวเราะ)"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''เอ๋''เติมหวาน''เจนี่''ทุ่มไม่อั้นแต่งรถ''J&A''
    ''เอ๋-ชนม์สวัสดิ์'' ตอกย้ำรักหวานชื่นกับนางเอก ''เจนี่'' ทุ่มเงินหลายสิบล้านถอยรถหรูลัมบอร์กินีมาปรับโฉมใหม่ให้มีอักษรย่อ ''J&A'' เป็นโลโก้ คาดเพื่อเรียกขวัญและกำลังใจเวลาแข่งขันรถยนต์ วงในเม้าท์นางเอกสาวคนดังโชว์เสน่ห์ ปลายจวักทำไข่เจียวให้สามีได้ลิ้มลอง แต่ยังงดออกงานเก็บตัวเงียบอยู่บ้าน ''อัศวเหม'' ปากน้ำเช่นเดิม ฟาก ''ตู่-นันทิดา'' ยังไม่มีใครติดต่อได้ รายการทีวีชิงตัวเปิดใจเป็นเจ้าแรก!
  • ตาดีเห็น''เจ๊ตู่''กลับไทยพร้อมลูกสาวงดออกสื่อ''เจนี่''ซุ่มควง''เอ๋-ชนม์สวัสดิ์''ยินดีโพลีพลัส19ปี
    ''เจนี่'' ดอดควงสามี ''เอ๋-ชนม์สวัสดิ์'' อวยพรวันเกิด ''บอสนิด-อรพรรณ'' เป็นการส่วนตัว งดให้สัมภาษณ์และถ่ายภาพทั้งสิ้น ด้านบอสสาวยันไม่ปลดนางเอกคนดังออกจากละคร ยันแยกเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัว ''หมอลักษณ์'' ฟันธง ชีวิตในวงการบันเทิงของ ''เจนี่'' อาจจะไม่สวย! ช่อง 3 ยืนยันนางเอกดังไม่มาร่วมงาน ''เปิดวิกบิ๊ก 3'' 16 ส.ค. นี้ ตาดีเห็น ''ตู่-นันทิดา'' ถึงไทยเรียบร้อยแล้ว
  • เสี่ยงเพื่อหมา ‘โย’ บินเงียบเข้าเกาหลี
    เพราะรักน้องหมา และเข้าร่วมต่อต้านการกินเนื้อหมา พร้อมเป็นหนึ่งในกระบอกเสียง จึงกระแสข่าวว่า นางแบบสาว “โย” ยศวดี หัสดีวิจิตร เป็นอีกหนึ่งคนที่ถูกขึ้นบัญชีดำห้ามเข้าประเทศเกาหลี พร้อมกับ “เก๋” ชลลดา เมฆราตรี ล่าสุดผู้สื่อได้พบกับนางแบบสาวในงาน โรบินสัน แฟชั่นวีค 2013 ที่ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ เมื่อวันก่อน ได้สอบถามเรื่องราวดังกล่าว ก็ได้รับการชี้แจงว่า
  • ผ่าดวง''เจนี่-เอ๋''คู่แท้มีลูกเสริมบารมีพ่อแม่
    "หมอกฤษฏ์ คอนเฟิร์ม"และ "อาจารย์โม" 2 นักทำนายดวงชะตาชื่อดัง ผ่าดวงคู่รัก "เจนี่-เอ๋" ทำนองเดียวกันว่าเป็นคู่แท้ หากมีลูกด้วยกัน ยิ่งรุ่งเรืองขึ้นไปอีกและทำให้ความรักยืนยาว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »