ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มาซซาร์รี่ยันไม่เสียใจทิ้งนาโปลีคุมงูใหญ่

มาซซาร์รี่ยันไม่เสียใจทิ้งนาโปลีคุมงูใหญ่

Posted 16/08/2013 by rakball.net

วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ กุนซือจอมเทคนิค อินเตอร์ มิลาน เผย ตนตัดสินใจถูกแล้วที่เลือกย้ายมาคุมทัพ "งูใหญ่" ช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเหตุผลสำคัญที่เลือกแบบนี้ เพราะคำพูดของ มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสร ที่ทำให้ตนเกิดไฟปรารถนาที่จะนำทีมกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง

วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ เทรนเนอร์มากฝีมือของ อินเตอร์ มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า ตนไม่รู้สึกเสียดายที่ตัดสินใจแยกทางกับ นาโปลี ต้นสังกัดเก่า เมื่อช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อที่จะเข้ามารับงานนายใหญ่ทัพ "เนรัซซูรี่"
 
อินเตอร์ ทำผลงานได้น่าผิดหวังมากๆ ในช่วงอุ่นเครื่องปรีซีซั่น ที่สำคัญพวกเขามีปัญหาเรื่องการเงิน จนไม่สามารถเซ็นสัญญากับนักเตะชั้นนำมาร่วมทีมได้ อย่างไรก็ตาม กุนซือวัย 51 ปี ยอมรับว่า ตนเลือกถูกแล้ว ที่ย้ายมาทำงานในถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า
 
มาซซาร์รี่ กล่าวว่า "แน่นอน ถ้าย้อนเวลากลับไป ผมก็จะตัดสินใจแบบนี้อีกครั้ง ไม่มีเหตุผลที่ทำให้ผมไม่เลือก อินเตอร์ คำพูดของประธานสโมสร (มัสซิโม่ โมรัตติ) สร้างความแตกต่างให้กับผม สิ่งที่เขาได้พูดกับผมทำให้ผมตัดสินใจย้ายมาอยู่ที่นี่"
 
"เรามีการเจรจาที่ยอดเยี่ยม และเขาก็จุดประกายให้กับผม ซึ่งมันเป็นการสร้างแรงกระตุ้นให้กับผมอย่างแท้จริง เราได้ทำความเข้าใจในเรื่องต่างๆ ในทิศทางที่เหมาะสม ผมบอกได้เลยว่า เราต้องเริ่มต้นจากศูนย์ ซึ่งผมจะได้โอกาสสร้างทีมสำหรับอนาคต เราคงต้องใช้เวลาพอสมควร ผมต้องการที่จะนำ อินเตอร์ กลับไปอยู่ในตำแหน่งที่พวกเขาเคยอยู่" อดีตกุนซือ นาโปลี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »