ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ซี เอมี่ เผยแต่งงาน มิ.ย. 57 คาดเรือนหอเสร็จไม่ทัน แต่ไม่เร่ง

ซี เอมี่ เผยแต่งงาน มิ.ย. 57 คาดเรือนหอเสร็จไม่ทัน แต่ไม่เร่ง

Posted 16/08/2013 by kapook

ซี เอมี่ เผยได้ฤกษ์แต่งงานแล้ว แต่ขออุบไว้รอแถลงครั้งเดียว ส่วนเรือนหอกำลังสร้าง แต่ยังไม่เสร็จ ขอเอาเงินไปทุ่มกับงานแต่งงานก่อน

 

ยังคงเป็นข่าวดีที่น่าติดตามอยู่เสมอ สำหรับข่าวคราวการแต่งงานของ ซี ศิวัฒน์ และ เอมี่ กลิ่นประทุม ที่ล่าสุด (15 สิงหาคม 2556) ทั้งสองก็ได้ออกมาอัพเดทว่า จะแต่งงานกันในเดือนมิถุนายน 2557 แน่นอน ส่วนเรื่องวันและสถานที่จัดงานนั้น ขออุบไว้ก่อน แล้วจะบอกครั้งเดียว

 

ทั้งนี้ ซีและเอมี่ ได้ออกมาเผยว่า เราทั้งสองคนได้วันแต่งงานแล้ว แต่จะรอแถลงข่าวครั้งเดียวเลย ตอนนี้ยังอยู่ในช่วงตัดสินใจอยู่ ทั้งเรื่องสถานที่ การ์ดเชิญ เรื่องชุดแต่งงานก็ปรึกษาคุณนุ่น วรนุช ซึ่งก็ได้ไปลองเยอะมาก ส่วนสินสอดก็ยังไม่ได้เรียก เพราะต้องเอาเงินไปทุ่มกับการแต่งงาน และยังไม่ได้เข้าคอร์สเจ้าสาว

  

ส่วนเรื่องเรือนหอนั้น ทั้งซีและเอมี่ ออกมาเผยว่า เรื่องเรือนหอต้องวางแผนให้รอบคอบ เพราะอยากให้ออกมาดี เป็นสถานที่ที่ต้องใช้ไปตลอดชีวิต เลยไม่อยากเร่งอะไรมาก ผู้หญิงแต่งงานเพียงครั้งเดียวอยากทุ่มเทเป็นพิเศษ ช่วงแรก ๆ ก็อยู่ที่เดิมก่อนจนกว่าเรือนหอจะเสร็จ เอาเป็นทีละเรื่อง ตนอยากให้บ้านออกมาสมบูรณ์ที่สุดเท่าที่ต้องการ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘มิ้นท์’ นางร้ายป้ายแดง ถึงกับเครียดคุมอารมณ์
    ต้องมารับบทนางร้ายครั้งแรก ในละคร “กุหลาบไฟ” ทำเอานางร้ายคนสวย “มิ้นท์” นวินดา เบอร์ต๊อดตี้ ถึงกับเครียดมาก ทำการบ้านอย่างหนัก อุตส่าห์ลงทุนไปเรียนแอ๊กติ๊งเพิ่ม จะได้ร้ายสุดขั้วสมใจ ซึ่งเจ้าตัวกล่าวว่า
  • รุ่นพี่ดามใจ 'มาริสา'
    เคยออกปากเปรยถึงเรื่องหัวใจว่า ตอนนี้เริ่มศึกษาดูใจชายหนุ่มคนใหม่มาระยะเวลาหนึ่ง แต่ยังไม่พร้อมจะเปิดเผยตัวตน กระทั่งเมื่อวันก่อน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า “สา” มาริสา อานิต้า อัพภาพในอินสตาแกรมซึ่งเป็นภาพของตัวเองขณะทำท่าชูนิ้ว หยีตา ปากจู๋ ดูคิขุน่ารัก ยืนเคียงคู่กับชายหนุ่มหน้าใส ท่าทีสนิทสนมเป็นพิเศษ เหตุเพราะยืนเอียงหัวซบไหล่ แม้จะโพสต์ข้อความเบี่ยงความสนใจว่าให้สังเกตนกเพนกวินที่อยู่ข้างบนแทน แต่ก็เป็นที่คาดเดาได้ไม่ยากว่าน่าจะเป็นชายหนุ่มในใจคนใหม่ตัวจริงเสียงจริง ที่เผยโฉมเป็นครั้งแรก
  • มิ้นต์ ชาลิดา - เจมส์ มาร์ ควงออกงานคู่ สยบเกาเหลาเรื่องสาวแตก
    มิ้นต์ ชาลิดา ปัดควง เจมส์ มาร์ สยบข่าวเกาเหลา โต้ค่าตัวงานคู่หลักแสน เขินคนยกคู่ขวัญ
  • ไม่มีใครโจมตี “แตงโม”ลบรูป (ขา) คู่ เพราะไม่อยากให้ “โตโน่”มีปัญหา!!
    ลบรูปออกแทบไม่ทัน เพราะ "แตงโม ภัทรธิดา" ดันไปโพสต์ภาพ(ขา)คู่ กับแฟนหนุ่ม "โตโน่ ภาคิน" ลงIG เลยทำให้มีข่าวออกมาว่าสาวแตงโมแฟนคลับถล่มเละ!! งานนี้สาวแตงโมเลยขอออกมาเคลียร์หลังเสร็จจากงานแถลงข่าว "เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป คว้าลิขสิทธิ์ Hello Kitty ผลิตขนมไหว้พระจันทร์ขายเพียงเจ้าเดียว" ว่าไม่ได้โดนแฟนคลับโจมตี ที่ลบรูปไปเพราะไม่อยากให้แฟนหนุ่มมีปัญหานั่นเอง!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »