ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » วุ้นเส้น - นิด อรพรรณ ออกตัวแทน ปฏิเสธลั่นข่าว เจนี่ ท้อง

วุ้นเส้น - นิด อรพรรณ ออกตัวแทน ปฏิเสธลั่นข่าว เจนี่ ท้อง

Posted 16/08/2013 by kapook

 

วุ้นเส้น วิริฒิพา และ นิด อรพรรณ เผย เจนี่ไม่ได้ท้องกะทันหัน ยังคงมีงานเหมือนเดิม ไม่มีการเปลี่ยนตัวแสดง เสน่หา สัญญาแค้น

 

ยังคงเป็นกระแสมาเรื่อย ๆ กับข่าวคราวของเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ และ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ที่ล่าสุด (16 สิงหาคม 2556) มีข่าวออกมาข่าว เจนี่ท้องกะทันหัน ทำให้คนรอบตัวของเจนี่ ทั้ง นิด อรพรรณ บอสใหญ่ของค่ายโพลีพลัส และ วุ้นเส้น วิริฒิพา ต้องออกมาเผยว่า เจนี่ไม่ได้ท้องแน่นอน

 

ด้านวุ้นเส้น เผยว่า ตนเองได้ถามเจนี่ตรง ๆ แล้วว่าเจนี่ท้องหรือไม่ท้อง เพราะต้องเอาเรื่องนี้มาตอบนักข่าว และตนก็โทรถามว่าอะไรยังไง ซึ่งเจนี่ก็บอกว่าไม่ท้อง เราก็โอเคไม่ท้องคือไม่ท้อง เพราะเชื่อเพื่อน แต่มันก็คือวันนั้นที่ถาม เพราะหลังจากนั้นเขาจะท้องหรือไม่ถือเป็นอีกเรื่อง เป็นเรื่องของครอบครัวเขา อีกอย่างช่วงนี้เจนี่ก็ปกติ ไม่ได้เครียดหรือกังวลอะไร อาจจะมีนัดเจอกันเร็ว ๆ นี้ ส่วนตัวตนก็ไม่เคยรู้จักอะไรเป็นการส่วนตัวกับคุณเอ๋มาก่อน

 

ด้านนิด อรพรรณ ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับกรณีท้องกะทันหันของเจนี่ ว่า ตอนนี้เจนี่มีคิวละครเรื่อง เสน่หา สัญญาแค้น กับทางโพลีพลัส และคิวละครยังเหมือนเดิม ยังไม่มีการเปลี่ยนตัวแสดงแต่อย่างใด ส่วนเรื่องท้องนั้น ตนเองไม่คิดว่าจะเป็นอย่างนั้น เจนี่ให้คิวแล้ว และต้องทำงานต่อไป อีกอย่างเรายังไม่ได้คุยกับเจนี่ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (10 สิงหาคม 2556) มีคิวถ่ายทำ แต่เป็นการถ่ายนอกสถานที่ เลยยังไม่ได้คุยอะไรกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โย เชิ่ดใส่!! โดนสังคมเปรียบเทียบ เจนี่
    กลายเป็นประเด็นร้อนจนได้เมื่อนางแบบสาวก้านยาว "โย ยศวดี" โพสต์ภาพพร้อมข้อความ "รักกันแห่งปี" ลงอินสตาแกรมส่วนตัวจนถูกโยงว่า สาวโยตั้งใจแดกดันคู่ของ "เจนี่" และ "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" ที่เพิ่งประกาศจดทะเบียนสมรสแบบช็อควงการเมื่อไม่กี่วันก่อน!! ซึ่งล่าสุดในงานแถลงข่าว "Hubble 3D (ฮับเบิล ทรีดี) ณ โรงภาพยนตร์ กรุงศรี ไอแมกซ์" สาวโยก็ได้ออกมาชี้แจงแล้วว่า ภาพที่โพสต์ลงอินสตาแกรมไม่ได้หมายถึงใครทั้งนั้น แต่เป็นของขวัญที่เพื่อนสนิทมอบให้ในวันครบรอบของเธอกับหวานใจคนใหม่ ส่วนที่หลายคนโยงเรื่องในอดีตของเธอกับสาวเจนี่เข้าด้วยกัน สาวโยก็ออกปากเพียงแค่ว่าเป็นเรื่องขำๆ ที่ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับเธอ...
  • ''เอ๋''เติมหวาน''เจนี่''ทุ่มไม่อั้นแต่งรถ''J&A''
    ''เอ๋-ชนม์สวัสดิ์'' ตอกย้ำรักหวานชื่นกับนางเอก ''เจนี่'' ทุ่มเงินหลายสิบล้านถอยรถหรูลัมบอร์กินีมาปรับโฉมใหม่ให้มีอักษรย่อ ''J&A'' เป็นโลโก้ คาดเพื่อเรียกขวัญและกำลังใจเวลาแข่งขันรถยนต์ วงในเม้าท์นางเอกสาวคนดังโชว์เสน่ห์ ปลายจวักทำไข่เจียวให้สามีได้ลิ้มลอง แต่ยังงดออกงานเก็บตัวเงียบอยู่บ้าน ''อัศวเหม'' ปากน้ำเช่นเดิม ฟาก ''ตู่-นันทิดา'' ยังไม่มีใครติดต่อได้ รายการทีวีชิงตัวเปิดใจเป็นเจ้าแรก!
  • ''วุ้นเส้น''อ้างลบรูป''เจนี่''เพราะคอมเมนต์เยอะโต้แก๊ง''นางฟ้า''แตก!!
    ''วุ้นเส้น-วิริฒิพา'' ยินดีเพื่อนซี้นางเอก ''เจนี่'' ได้แต่งงานและจดทะเบียนกับ ''เอ๋-ชนม์สวัสดิ์'' โต้ข่าวลือแก๊งนางฟ้าแตก เผยเหตุลบรูปเพื่อนรักออกจากอินสตาแกรมเพราะถูกคอมเมนต์เยอะ เลยหวั่นเรื่องบานปลาย
  • ตาดีเห็น''เจ๊ตู่''กลับไทยพร้อมลูกสาวงดออกสื่อ''เจนี่''ซุ่มควง''เอ๋-ชนม์สวัสดิ์''ยินดีโพลีพลัส19ปี
    ''เจนี่'' ดอดควงสามี ''เอ๋-ชนม์สวัสดิ์'' อวยพรวันเกิด ''บอสนิด-อรพรรณ'' เป็นการส่วนตัว งดให้สัมภาษณ์และถ่ายภาพทั้งสิ้น ด้านบอสสาวยันไม่ปลดนางเอกคนดังออกจากละคร ยันแยกเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัว ''หมอลักษณ์'' ฟันธง ชีวิตในวงการบันเทิงของ ''เจนี่'' อาจจะไม่สวย! ช่อง 3 ยืนยันนางเอกดังไม่มาร่วมงาน ''เปิดวิกบิ๊ก 3'' 16 ส.ค. นี้ ตาดีเห็น ''ตู่-นันทิดา'' ถึงไทยเรียบร้อยแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »