ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » คูเปอร์ไว้ใจเฆซุสปัดเปลี่ยนแข้งนอกก่อนดวลอิสติกลอล

คูเปอร์ไว้ใจเฆซุสปัดเปลี่ยนแข้งนอกก่อนดวลอิสติกลอล

Posted 16/08/2013 by goal.com

 

สก๊อตต์ คูเปอร์ ยังมั่นใจในฝีเทาของ เฆซุส เบร์โรคัล ชี้เจ้าตัวอยู่ในระหว่างเรียนรู้ฟุตบอลไทย โดยยืนยันไม่เปลี่ยนโควต้านักเตะต่างชาติก่อนเกมกับอิสติกลอล

สก็อตต์ คูเปอร์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก ยืนยันว่ารายชื่อนักเตะต่างชาติของทัพ "เซราะกราว" ในรายการเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายกับ อิสติกลอล ยอดทีมของอิหร่าน จะไม่มีการเปลี่ยนแปลงโดยเขายังไว้ใจ เฆซุส เบร์โรคัล และ บรูโน่ อาริอาส สองนักเตะใหม่ลงเล่นแทน คาร์เมโล กอนซาเลซ เช่นเดิม

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจไม่ส่งชื่อของผู้นำดาวซัลโวไทยพรีเมียร์ลีกลงเล่นในฟุตบอลถ้วยเอเชีย หลังเจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บก่อนหน้านี้ แม้ว่าจะยังมีโอกาสเปลี่ยนครั้งสุดท้ายก่อนเกมการแข่งขัน 7 วัน แต่เทรนเนอร์ชาวอังกฤษยังคงยืนยันจะใช้รายชื่อเดิม

“เราไม่มีการเปลี่ยนแปลงอะไรเกี่ยวกับรายชื่อที่ส่งไป" กุนซือชาวอังกฤษ เปิดเผยกับโกล ประเทศไทย โดยผู้เล่นต่างชาติ 3+1 ของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ประกอบด้วย ออสมาร์ อิบันเญซ ,บรูโน อาริอาส ,เฆซุส เบร์โรคัล และ ฆาเบียร์ ปาตินโญ่

เฆซุส เบร์โรคัล หัวหอกชาวสเปนที่ย้ายมาจากเรเครติโบ อูเอลบาในช่วงเลกสองถูกวิพากวิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่นพอสมควรหลัง "ปราสาทสายฟ้า"ผลงานตกลงไปในช่วงที่ คาร์เมโล กอนซาเลซ และ ฆาเบียร์ ปาตินโญ่ มีอาการบาดเจ็บ แต่ คูเปอร์ ยังมั่นใจว่าดาวเตะรายนี้จะเป็นประโยชน์กับทีมหากปรับตัวให้เขากับการเล่นในไทยได้

“เฆซุส เป็นผู้เล่นที่มีความแข็งแกร่ง แต่เขาเพิ่งย้ายมาร่วมทีมได้ไม่นานนัก แน่นอนว่า ตอนนี้เขากำลังอยู่ในช่วงการปรับตัวเข้ากับทีมและเรียนรู้เกี่ยวกับฟุตบอลไทย แต่ถึงอย่างไรเขาก็ยังเป็นผู้เล่นที่มีคุณภาพ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »