ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » พิ้งกี้ สาวิกา รับดินเนอร์กับหนุ่มอินเดีย 2 ต่อ 2 แต่ยังกั๊กสัมพันธ์

พิ้งกี้ สาวิกา รับดินเนอร์กับหนุ่มอินเดีย 2 ต่อ 2 แต่ยังกั๊กสัมพันธ์

Posted 16/08/2013 by kapook

พิ้งกี้ สาวิกา แจงภาพควงหนุ่มอินเดียกินข้าวแค่เพื่อนร่วมงาน กั๊กพัฒนา โต้กุข่าวคบ พอล

 

มีภาพหลุดออกมาว่า พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช ควงหนุ่มอินเดียไปสวีทกันที่ร้านอาหาร ล่าสุด (16 สิงหาคม 2556) เจ้าตัวก็ออกมาชี้แจงแล้วว่า หนุ่มที่ควงไปนั้นเป็นแค่เพื่อนร่วมงานเท่านั้น

 

ทั้งนี้ พิ้งกี้ เผยว่า  เขาก็เป็นพระเอกที่เล่นหนังด้วยกันที่อินเดียค่ะ ล่าสุดเขามาถ่ายหนังที่ไทย แล้วเราก็สนิทกับเขามากก็เลยพาเขาไปเที่ยวค่ะ ก็ไปกัน 2 คน ถามว่าคุยไหมก็คุยค่ะ เราสนิทกันอยู่ ตอนที่กี้อยู่อินเดีย เขาชื่อสุมันท์ ตอนนี้ก็ยังดู ๆ กันต่อไปเรื่อย ๆ เป็นเพื่อนกันไปก่อน ถ้ามีอะไรคืบหน้าจะมาบอกอีกที

 

ส่วนข่าวที่ว่า สาวพิ้งกี้กุข่าวเรื่องคบกับ พอล หนุ่มต่างชาติ เพื่อสร้างกระแสนั้น เจ้าตัวก็ชี้แจงว่า ก็ไม่รู้นะคะ แต่ว่าคงไม่ต้องมากุข่าวหรอกค่ะ ความรักไม่ใช่เรื่องที่จะต้องมาเปิดเผย แล้วก็ไม่มีเรื่องจริง ส่วนพอลก็เรียกว่าไปด้วยกันมากกว่า คือเราก็ยังไม่ได้เป็นแฟนกัน แค่คบแค่คุยกันอาทิตย์ สองอาทิตย์เองค่ะ กับสุมันท์ตอนนี้ก็ยังเป็นเพื่อนค่ะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''พิงค์กี้'' อุบพูดเรื่องคนอื่นเมิน ''ธัญญ่า'' โพสต์ภาพ
    ''พิงค์กี้-สาวิกา'' เมินคนแซว เหนือพิงค์กี้ยังมีเจนี่ รับมีหนุ่มเข้ามาจีบ ยันพอลแค่เพื่อน ปัดตอบธัญญ่าแท็กรูปสาวหน้าเหมือนโดนดึงไปเอี่ยวกับข่าวสุดเซอร์ไพรส์ของสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ซะแล้ว สำหรับนางเอกสาวนัยน์ตาคม ''พิงค์กี้'' สาวิกา ไชยเดช ที่มีชาวเน็ตให้ประโยคเด็ดๆ ว่า ''เหนือพิงค์กี้ยังมีเจนี่'' ล่าสุดพอมีโอกาสเจอตัวสาวพิงค์กี้ที่มาร่วมงาน ''โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย โดยโรงพยาบาลกรุงเทพ'' ณ โรง...
  • ไม่ได้โม้! พิ้งกี้ โกอินเตอร์จริง จัดใหญ่ที่บอลลิวูด
    ไหนใครบอกว่าจะโกอินเตอร์ไม่รอด..!!?? พิ้งกี้ สาวิกา กำลังไปได้สวยกับอาชีพการแสดงภาพยนตร์ที่ประเทศอินเดีย แม้จะเจออุปสรรคมากมาย นับตั้งแต่ไปชิมลางเล่นหนังบอลลิวูดเรื่องแรก แต่ก็ดันโชคร้าย..โดนตัดซีนตัดฉากออกไปเสียหมด...
  • "พิ้งกี้" กลัวเจ็บ! ให้สถานะ "พอล" ได้แค่เพื่อน
    ควงหวานใจหนุ่มลูกครึ่งเชื้อสายญี่ปุ่น-อเมริกัน "พอล มิชิโอะ" มาร่วมงานประกาศผลรางวัลนาฏราชที่ผ่านมา ทำเอาหลายคนฮือฮาที่นางเอกสาวนัยน์ตาสวย "พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช" แถมฝ่ายชายยังประกาศผ่านสื่อเรียกนางเอกสาวว่า "แฟน" อีกด้วย ซึ่งพิ้งกี้เองเผยว่าตอนนี้พอลได้บินกลับไปที่อเมริกาแล้ว ด้วยระยะทางที่ห่างไกลก็เลยขอกั๊กความสัมพันธ์ไว้แค่เพื่อนก่อน ไม่อยากคาดหวังอะไรมาก เจอเจ้าตัวในงาน The Mall Korea Delight 2013 ที่ศูนย์การค้า เดอะมอลล์ บางกะปิ พิ้งกี้เผยถึงหวานใจหนุ่มให้ฟังว่า
  • กว่าจะได้เป็นแฟนกัน พอล ทนรอ พิ้งค์กี้ รับรัก 3 ปี
    ฟ้าหลังฝนมันช่างสดใสแบบนี่นี้เอง สำหรับชีวิตความรักของนางเอกสาว พิ้งค์กี้ สาวิกา ที่ผ่านมรสุมข่าวฉาวรุมเร้ามามากมาย แต่เวลานี้ใครๆ ก็ต้องอิจฉานางเอกคนนี้ เพราะโลกของเธอกำลังเป็นสีชมพู หลังจากได้หนุ่มหน้าหล่อ ลูกครึ่งอเมริกา-ญี่ปุ่น อย่างหนุ่ม พอล มิชิโอะ แม็คคาร์ธี (Paul Michio Mccathy) ที่อาสาเข้ามาช่วยดูแลหัวใจ หลังจากที่เธอต้องถอยห่างจากหนุ่มฮ่องกงนามว่า เจสัน เพียงในเวลาไม่กี่วันเท่านั้น ซึ่งงานนี้หนุ่มพอลเลยถือโอกาสบินตรงมาจากนิวยอร์ก เพื่อมาหาสาวพิ้งค์กี้ถึงเมืองไทย หลังจากที่ต้องทนรอพิ้งค์กี้รับรักมานาน 3-4 ปีเต็ม จนตอนนี้ทั้งคู่เปลี่ยนสถานะจากเพื่อนกลายมาเป็นคนรัก และดูเหมือนว่าทางคุณแม่ของพิ้งค์กี้ก็ปลาบปลื้มหนุ่มพอลแบบสุดๆ งานนี้ว่าที่ลูกเขยคงจะหนีไม่พ้นซะแล้วละมั้ง ซึ่งเรื่องนี้สาวพิ้งค์กี้เผยว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »