ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ปืนแห้ว!โวล์ฟสบวร์กยันคว้ากุสตาโว่แล้ว

ปืนแห้ว!โวล์ฟสบวร์กยันคว้ากุสตาโว่แล้ว

Posted 16/08/2013 by siamsport

ลุยซ์ กุสตาโว่ มิดฟิลด์บราซิเลียน เก็บกระเป๋าลา บาเยิร์น มิวนิค ไปอยู่กับ โวล์ฟสบวร์ก เรียบร้อย โดยเซ็นสัญญายาว 5 ปี แต่ไม่เปิดเผยค่าตัว ส่งผลให้ อาร์เซน่อล ที่หวังฉกตัวไปร่วมทีมเหมือนกัน ต้องอกหักไปตามระเบียบ

เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก สโมสรในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ประกาศคว้าตัว ลุยซ์ กุสตาโว่ กองกลางตัวรับชาวบราซิเลียน มาจาก บาเยิร์น มิวนิค คู่แข่งร่วมลีก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ 16 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยเซ็นสัญญายาว 5 ปี อย่างไรก็ตาม ไม่มีการเปิดเผยค่าตัวแต่อย่างใด

ทีม "หมาป่าเมืองเบียร์" เผยผ่านเว็บไซต์ของสโมสรว่า "นักเตะวัย 26 ปี ตกลงเซ็นสัญญาถึงปี 2018 และจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันนี้"

การมาของ มาริโอ เกิทเซ่ และ ติอาโก้ อัลกันตาร่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ ทำให้ กุสตาโว่ ต้องกลายเป็นแข้งส่วนเกินของทัพ "เสือใต้" ในยุคของกุนซือ โจเซป กวาร์ดิโอล่า จนต้องอำลามาอยู่กับ โวล์ฟสบวร์ก เพื่อความหวังติดทีมชาติบราซิล ลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่บ้านเกิด

การตัดสินใจของ กุสตาโว่ ครั้งนี้ ทำให้ อาร์เซน่อล ต้องอกหักไปตามระเบียบอีกครั้ง สำหรับการไล่ล่านักเตะเป้าหมายในช่วงซัมเมอร์นี้ ทำให้จนถึงตอนนี้ "ไอ้ปืนใหญ่" เพิ่งได้ ยาย่า ซาโนโก้ หัวหอกดาวรุ่งชาวฝรั่งเศส จาก โอแซร์ มาเสริมทัพแค่รายเดียวเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร็อบเบนลั่นไม่กลัวแข่งขันแย่งตำแหน่งเกิทเซ่
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวจี๊ด บาเยิร์น มิวนิค ยันไม่หวั่นไหวกับการต้องแย่งชิงตำแหน่งกับ มาริโอ เกิทเซ่ เพื่อนใหม่ ในฤดูกาลนี้ ชมอดีตแข้ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นนักเตะชั้นยอด และถ้าได้เล่นด้วยกันก็คงดี แต่ถ้าต้องมีใครสักคนได้แค่นั่งดูบ้างเป็นบางนัดก็ไม่มีปัญหา เพราะจะเป็นผลดีให้สภาพร่างกายสดก่อนไปลุยบอลโลกต่อไป
  • ปืนแห้ว!กุสตาโว่โอเคซบโวล์ฟสบวร์ก
    คว้าน้ำเหลวอีกรายแล้วสำหรับ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เพราะล่าสุด ลุยซ์ กุสตาโว่ มิดฟิลด์เนื้อหอม บาเยิร์น มิวนิค โอเคย้ายซบ โวล์ฟสบวร์ก เป็นที่เรียบร้อย
  • อิกวาอินยังไม่พอ!! ฟีฟ่าเอเยนต์ แฉ นาโปลีเตรียมปาดปืนซิวกุสตาโว
    ไม่รู้ไปทำเวรทำกรรมอะไรกับนาโปลีหรือเปล่าสำหรับอาร์แซน เวนเกอร์ หลังล่าสุดพวกเขาเตรียมฉกตัวฮาร์ดแมนชาวแซมบ้าไปร่วมทีมอีกราย หลังเพิ่งฉกเอล ปิปิต้าไปในช่วงก่อนหน้านี้
  • เกิทเซ่แฮปปี้ประเดิมสวยกับเสือใต้
    มาริโอ เกิทเซ่ มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค เผยสุดแฮปปี้กับการประเดิมสนามของตัวเองในเกมอุ่นแข้งกับ เอฟซี กียอร์ เมื่อวันอาทิตย์ หลังร้างสนามไปนานหลายเดือน และกลับมายิงได้ 2 ประตู แต่ยอมรับยังต้องใช้เวลาอีก 3-4 สัปดาห์กว่าจะกลับมาพร้อมเต็มที่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »