ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แนท เกศริน ท้องก่อนแต่ง สุดช้ำ ลูก‘แท้ง‘

แนท เกศริน ท้องก่อนแต่ง สุดช้ำ ลูก‘แท้ง‘

Posted 17/08/2013 by Sanook

''แนท เกศริน'' ท้องก่อนแต่ง สุดช้ำ ลูก ''แท้ง'' กลางกองถ่าย ในรายการ "คนดังนั่งเคลียร์"

 

กลายเป็นเรื่องช็อควงการอีกครั้ง เมื่อเจ้าแม่หนังเอ็กซ์อีโรติก อย่าง "แนท เกศริน ชัยเฉลิมพล" ออกมาประกาศกร้าวว่า "ท้องก่อนแต่ง" ที่ซ้ำร้ายไปกว่านั้น "ลูก" ดัน "แท้ง" กลางรายการ "คนดังนั่งเคลียร์" ทางช่อง "สตาร์แมกซ์" แซ่บทั้งช่อง ทำเอา "อ.ยิ่งศักดิ์" พิธีกรฝีปากกล้า ถึงกับอึ้ง !

 

โดย "แนท" เผยถึงเรื่องนี้ว่า จุดเริ่มต้นของการเล่นหนังโป๊?

"จริง ๆ มันเริ่มจากการเป็นเด็กบ้านนอก แล้วก็การศึกษาน้อย ก็เลยเข้ามาทำงานที่กรุงเทพฯ เข้ามาเป็นเด็กเสิร์ฟที่ร้านข้าวต้มที่พัฒนาการ หนูเสิร์ฟอาหารจริง ๆ ไม่ได้เสิร์ฟบนเตียง เข้ามาเล่นหนัง ก็จากการที่เห็นป้ายที่เขาติดไว้ ที่คอนโดฯ ว่ารับเอ็กซ์ตร้า เราก็แบบน่าสนเลยลองไปทำดู เราก็ไปเป็นตัวประกอบ แล้วพอหนังเรื่องนี้มันโดนปิด ก็มีพี่ดาราตลกคนหนึ่ง ที่เขารู้จักกับโมเดลลิ่ง"

 

เล่นหนังจนตำรวจเรียกไปสอบสวน?

"บอกแล้วว่าเราเป็นเด็กความรู้น้อย กฎหมายในเมืองไทยเราก็ไม่ทราบ ภาษาอังกฤษก็ไม่ค่อยแข็งแรง หนังที่มีข่าวคือหนังเรื่องโมรา ซึ่งเป็นหนังอีโรติก แล้วดาราส่วนใหญ่เล่นกันเยอะมาก"

 

ภูมิใจเป็นดาราหนังเอ็กซ์ ?

"จริง ๆ แล้วก็คงไม่มีใครภูมิใจในตำแหน่งที่เขาวางไว้ให้ แต่ด้วยตอนนี้เราไม่ทราบ"

 

ไม่ทราบได้ไง ?

"ถ่ายแบบก็แก้ผ้า หนูก็รู้ว่ามันเป็นงาน คือตอนทำงานเราทราบ เพียงแต่ข้อมูลที่เขาให้มามันไม่ตรงกับสิ่งที่เขาเอามาพูดในเมืองไทย เขาบอกว่างานของแนทไม่ได้อยู่ในเมืองไทยนะ มันจะอยู่ในเมืองนอก แต่ที่บอกไม่รู้ก็คือหนังเอ็กซ์อะไรแบบนี้เราไม่รู้ว่ามันถูก หรือมันผิดกฎหมาย"

 

ยึดอาชีพนี้จนโด่งดัง แต่พ่อแม่รับไม่ได้ ?

"แนทไม่ได้ยึดอาชีพนี้นะคะ ตอนนั้นถ่ายแบบเป็นหลักค่ะ งานตรงนี้มีอยู่เรื่อง หรือ 2 เรื่อง แนทไม่แน่ใจเพราะเขาเอาไปตัดต่อกันค่ะ ตอนนั้นมันมีข่าวในหนังสือพิมพ์ แล้วคนก็โทรมาว่าไปเป็นข่าวเหรอ เราก็งง ว่าเป็นข่าวอะไร เพราะตอนนี้แนทหลับอยู่ เราไม่ทราบ จนไปซื้อหนังสือมาโอ้วแม่เจ้า ขนาดนี้เลยเหรอ คือต้องขอเท้าความก่อนว่าแนทไม่มีคุณพ่อ ไม่มีคุณแม่ตั้งแต่เด็ก แนทมาอยู่กับอา กับย่า ถูกเขาเลี้ยงมาได้พักหนึ่ง แล้วเราก็อยากมีชีวิตเป็นของเราเอง ซึ่งตรงนี้เป็นการสร้างอาชีพให้กับตัวเอง โดยที่ไม่รู้มาก่อนว่ามันจะเป็นการทำร้ายเรา"

 

ครอบครัวตัดขาด ?

"ไม่ปลื้มกันทั้งตระกูลนั้นแหละค่ะ เพราะตระกูลของแนทนี่รับราชการผู้ใหญ่ทั้งนั้นเลยค่ะ ตอนนั้นแนทไม่ทราบว่าครอบครัวแนทมีญาติเยอะขนาดนี้ คิดว่ามีแค่กลุ่มเล็ก ๆ เพราะเราไม่เคยเจอญาติผู้ใหญ่ขนาดนั้น"

 

กลับเข้าบ้านหรือยัง ?

"ก็มีคุยกับคนในครอบครัวค่ะ แล้วเขาก็ให้โอกาส เขาก็เข้าใจว่านี่คืออาชีพของเรา นี่คืองานของเรา เขาไม่ก้าวก่าย แต่ขอให้เราตั้งใจเรียน ปฏิบัติตัวเป็นคนดี เป็นลูกกตัญญู"

 

เล่นหนังจนท้อง ?

"ไม่ใช่ค่ะ ตอนที่มีแฟนแล้วท้องเนี่ย ไม่ได้รับงานหนังแล้ว ตอนที่เล่นหนังคบกับคุณหน่อย สมเจตน์ สะอาด ซึ่งไม่มีการท้องแน่นอน พอเลิกกับคุณหน่อยไป ก็ไปคบกับแฟนที่เป็นทอม เล่นหนังนี่นานแล้ว ห่างจากการมีแฟนเกือบ 5 ปี ไม่ได้ท้องเพราะเล่นหนัง"

 

ทำไมเขาเม้าท์กันแบบนั้น ?

"แนทเป็นคนที่พอมีข่าวแล้วไม่ได้ออกมาพูด เพราะว่าทางครอบครัวเขาขอไว้ บางทีจะไปออกรายการไหน ครอบครัวเขาก็จะบอกว่าอย่าไปเลย อย่างมาคนดังนั่งเคลียร์วันนี้ ก็เพราะไม่ได้คุยกับคนในครอบครัวเลยค่ะ (หัวเราะ)"

 

ความแตกว่าท้องกลางกองถ่าย ?

"ตอนนั้นมันเกิดอาการอยากกินของเปรี้ยว ทุกคนในกองก็งงว่าทำไมอยู่ ๆ พี่แนทอยากกินของเปรี้ยว เราก็คิดว่าคงเพราะประจำเดือนอาจจะมา จนรู้สึกว่าปวดหัวนิด ๆ ก็เลยไปตรวจ เลยทราบว่าท้อง"

 

ท้องกับใคร ?

"ก็กับคนที่คบอยู่นี่แหละค่ะ เพราะท้องตอนเล่นหนัง แต่หนังที่เล่นเป็นหนังอีโรติก ไม่ใช่หนังแบนนั้นอย่างที่เป็นข่าว หนูท้องกับใคร หนูทราบ แฟนหนูเขาก็ทราบ(ยิ้ม)"

 

เล่นหนังจนแท้ง ?

"ไม่ใช่ค่ะ พอมันมีงานตรงนี้เข้ามา จังหวะตอนนั้นแนทมีเดินสายโชว์ตัว มีงานอีเว้นท์ เดินแบบเยอะแล้วก็ใส่ส้นสูงตลอด แล้วก็นั่งรถเยอะมาก นั่งรถ ขับรถเองไปต่างจังหวัดแล้วมันก็เกิดการไม่ได้พักผ่อน บางที 5 ทุ่ม เที่ยงคืน ตอนนั้นท้องประมาณ 2 - 3 เดือน พอกลับมาที่บ้านแล้วตกเลือดเลยค่ะ ไม่ใช่ไม่ดูแลตัวเอง แต่งานมันรับไว้เลย โปรโมทไปแล้ว เพิ่งตรวจทราบว่ามีน้อง เพราะตัวแนทเองก็ไม่รู้ตัวว่าท้อง"

 

แฟนรับได้เหรอ ?

"แฟนแนทเขาเป็นนักเรียนนอกค่ะ หนังที่แนทเคยเล่นมาเขาก็ไม่เคยดู เขาชอบในความเป็นตัวแนทชอบที่แนทเป็นแม่บ้านแม่เรือน การดูแลเทคแคร์เขา แนทก็ไม่ได้ปิดเรื่องงานที่เคยทำงาน แต่หลังจากนั้นก็รับแค่งานอีเว้นท์อย่างเดียว งานหนังมีงานนั้นงานเดียวที่รับอยู่"

 

ทุ่มเทกับการแสดงมาก ถึงไหนถึงกัน

"จริง ๆ แนทเป็นนักแสดงที่เรื่องเยอะที่สุดก็ว่าได้ เพราะเวลาเล่น อันนั้นก็ไม่ได้ อันนี้ก็ไม่ได้ ต้องเซฟให้แนท บางทีก็มีมุมกล้องช่วยด้วย แนทเซฟหมด มีแต่ฉากตบตี ที่เล่นจริง (หัวเราะ) เพราะเทคเดียวมันไม่ผ่าน เลยต้องเล่นจริง"

 

กับแฟนที่ทำให้ท้อง ปัจจุบันยังคบอยู่ไหม ?

"ยังติดต่อกันค่ะ แต่สถานะคือเพื่อน แนทเป็นคนรักใครรักจริง แต่แฟนแนทเขาเป็นนักเรียนนอก ก็จะเพลย์บอยนิด ๆ แนทก็เป็นคนใจกว้างพอนะคะ แต่พอถึงจุด ๆ หนึ่ง มันไปด้วยกันไม่ได้จริง ๆ เขามากเกินไป"

 

นิกกี้ 9 นิ้ว จีบ ?

"จริงค่ะ เขาจีบแนทหลังจากที่เขามีข่าวว่าเลิกกับแฟน เขาก็โทรมา ซึ่งก็ไม่รู้ว่าแฟนคนไหน เพราะแนทไม่ได้ติดตามงานเขาเลยค่ะ (ยิ้ม) เจอกันตามอีเว้นท์ แล้วก็โทรมาหาแนท คุยกันประมาณว่ายูอยู่ห้องกับใคร เราก็บอกเราอยู่กับคนในครอบครัวของเรา เขาก็บอกเราอยากจะไปหายูนะ หลังจากนั้น เขาก็บอกเขาไม่มีใคร อยากจะเจอ อยากมาหา ครั้งแรกไม่สำเร็จ ครั้งที่ 2 แนทก็บอกว่าเราเป็นเพื่อนกันดีกว่า"

 

หันพึ่งธรรมะ มีพระในใจ ?

"จริง ๆ แล้วมันเกิดขึ้นในใจ ครอบครัวแนทเป็นชาวพุทธ แนทเองก็เป็นชาวพุทธ แต่หลายคนอาจจะตั้งเป้าไว้ว่าแก่ตัวก่อน ค่อยเข้าวัด แต่ตัวหนูไม่ใช่ หนูคิดว่า ณ ตอนนั้นเราไม่มีอะไรทำ ที่คบกับแฟนทอม ก็เข้าวัดบวชชี เคยคิดจะบวชแบบโกนหัว แต่พระท่านไม่โกนให้ ท่านบอกเอาชีพราหมณ์ก็พอแล้ว

 

ติดตามบทสัมภาษณ์แบบ เคลียร์ทุกประเด็นคาใจ ได้ในรายการ "คนดังนั่งเคลียร์" ทางช่อง "สตาร์แม็กซ์" แซ่บทั้งช่อง กดง่ายจำง่ายหมายเลข 12 ได้ทุกวันจันทร์ - อาทิตย์ เวลา 07.00/11.00/ 17.00/ 20.00/ 23.00 น.

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »