ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ส่องดาราสาว มาดามผู้กุมหัวใจนักการเมือง

ส่องดาราสาว มาดามผู้กุมหัวใจนักการเมือง

Posted 17/08/2013 by Sanook

กลายเป็นที่จับตามองอีกครั้ง สำหรับการที่ดาราสาวบ้านเรากลายเป็นมาดาม ผู้กุมหัวใจนักการเมือง วันนี้ทีมข่าวบันเทิง 7mth! News ได้ทำการรวบรวมมาให้ได้ดู ว่าใครบ้างอยู่ในทำเนียบภรรยานักการเมือง

 

เริ่มกันที่ "ขิง ทัศนพรรณ" อดีตดาราสาว ก้าวเท้าออกจากวงการ เพื่อไปเป็นภรรยาของหนุ่มนักการเมือง "ปาล์ม ร้อยตรีปรพล อดิเรกสาร" อดีต ส.ส.สระบุรี ลูกชายนักการเมืองชื่อดัง "ปองพล อดิเรกสาร"

 

ความรักครั้งก่อนถูกฉกไปแบบมึนๆ ในที่สุด "ต้อง ศุภัชญา รื่นเริง" ก็สมรสสมรักในที่สุดกับ "ดร.เอก ชุณหชัชราชัย" ส.ข.เขตสัมพันธวงศ์ และรองคณบดีมหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด เรียกได้ว่าหวานใจคนใหม่ไฉไลกว่าเดิมเยอะ

 

"นาเดีย นิมิตรวานิช" ทำหนุ่มๆ และสาวๆ ร้องไห้กันทั้งเมือง หลังเข้าพิธีวิวาห์กับ "คุณภิ ม.ล.อภิมงคล โสณกุล" นักการเมืองพรรคประชาธิปัตย์ เจ้าของฉายา "หล่อจิ๋ว" โดยมีทายาทหน้าตาน่ารัก "น้องนพ นพมงคล" เป็นพยานรัก

กว่า "กบ สุวนันท์" จะผ่านด่าน "คุณแม่ดาริกา" คุณแม่ของอดีตพระเอกดัง "บรู๊ค ดนุพร ปุณณกันต์" จนกลายเป็นศรีสะใภ้ได้ เล่นเอาแฟนคลับลุ้นจนเหนื่อย แต่ในที่สุดทั้งคู่ก็ผลิตทายาทซุปตาร์ตัวน้อย "น้องณดา" ให้กลายมาเป็นขวัญใจของทุกคนได้ในที่สุด

 

ขณะที่ สะใภ้คนโตของบ้าน "ปุณณกันต์" อย่าง "นุส นุสบา ปุณณกันต์" ก็ใช้ความสวยเนียบ เข้าสู่ประตูวิวาห์กับ "บี พุทธิพงษ์" ไปอย่างสบายๆ โดยทั้งคู่มีทายาทที่มีแววจะเข้าวงการบันเทิงเหมือนคุณแม่อย่าง "น้องปุณณ์" และ "น้องกันต์"

 

สร้างตำนานซินเดอเรลล่าเมืองไทย "กบ ปภัสรา เตชะไพบูลย์" มิสไทยแลนด์เวิลด์ 1988 หลังแต่งงานกับ "เอ๋ พรเทพ" อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม จนกระทั่งมีลูกสาว "น้องเหนือ"

กำลังฮอตเป็นนางเอกเบอร์ต้นๆ ของช่อง 3 แต่สาว "แอฟ ทักษอร" ก็ตัดสินใจแต่งงานกับหนุ่มหล่อ "สงกรานต์ เตชะณรงค์" ทายาทเจ้าของโบนันซ่า เขาใหญ่ และ โฆษกกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร ในรัฐบาลนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร แบบไม่มีลังเล

 

"ปู มัณฑนา" รองนางสาวไทยอันดับ2 ปี 2541 และอดีตนางเอกสาว ก็เป็นอีกคนที่ขึ้นแท่นภรรยานัการเมือง หลังพบรักกับอดีตดาราที่ผันตัวไปเป็นนักการเมือง อย่าง "ภักดีหาญส์ หิมะทองคำ" รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในรัฐบาลนายกฯปู ซึ่งทั้งคู่ก็รักกันดี เพราะมีทายาทด้วยกันถึง 3 คน

 

ปิดท้ายด้วย "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" มาดามคนใหม่มาดๆ ของตระกูล "อัศวเหม" ศรีภรรยาของนักการเมืองชื่อดัง "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) สมุทรปราการ แม้สังคมจะข้องใจกับประเด็นเรื่อง "ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย" ว่าหย่ากันเมื่อ 10 ปีที่แล้ว หรือเพิ่งหย่ากัน แต่ก็ถือว่าเธอขึ้นแท่นภรรยานักการเมืองอีกราย

 

เชื่อว่าแต่ละคู่ที่ตัดสินใจใช้ชีวิตร่วมกันเป็นเพราะ "ความรักล้วนๆ" และคงต้องปล่อยให้เวลา เป็นขอพิสูจน์เองว่าคู่ไหนคือคู่แท้จริงไหม?

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วุ้นเส้น - นิด อรพรรณ ออกตัวแทน ปฏิเสธลั่นข่าว เจนี่ ท้อง
    วุ้นเส้น วิริฒิพา และ นิด อรพรรณ เผย เจนี่ไม่ได้ท้องกะทันหัน ยังคงมีงานเหมือนเดิม ไม่มีการเปลี่ยนตัวแสดง เสน่หา สัญญาแค้น
  • โย เชิ่ดใส่!! โดนสังคมเปรียบเทียบ เจนี่
    กลายเป็นประเด็นร้อนจนได้เมื่อนางแบบสาวก้านยาว "โย ยศวดี" โพสต์ภาพพร้อมข้อความ "รักกันแห่งปี" ลงอินสตาแกรมส่วนตัวจนถูกโยงว่า สาวโยตั้งใจแดกดันคู่ของ "เจนี่" และ "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" ที่เพิ่งประกาศจดทะเบียนสมรสแบบช็อควงการเมื่อไม่กี่วันก่อน!! ซึ่งล่าสุดในงานแถลงข่าว "Hubble 3D (ฮับเบิล ทรีดี) ณ โรงภาพยนตร์ กรุงศรี ไอแมกซ์" สาวโยก็ได้ออกมาชี้แจงแล้วว่า ภาพที่โพสต์ลงอินสตาแกรมไม่ได้หมายถึงใครทั้งนั้น แต่เป็นของขวัญที่เพื่อนสนิทมอบให้ในวันครบรอบของเธอกับหวานใจคนใหม่ ส่วนที่หลายคนโยงเรื่องในอดีตของเธอกับสาวเจนี่เข้าด้วยกัน สาวโยก็ออกปากเพียงแค่ว่าเป็นเรื่องขำๆ ที่ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับเธอ...
  • ''เอ๋''เติมหวาน''เจนี่''ทุ่มไม่อั้นแต่งรถ''J&A''
    ''เอ๋-ชนม์สวัสดิ์'' ตอกย้ำรักหวานชื่นกับนางเอก ''เจนี่'' ทุ่มเงินหลายสิบล้านถอยรถหรูลัมบอร์กินีมาปรับโฉมใหม่ให้มีอักษรย่อ ''J&A'' เป็นโลโก้ คาดเพื่อเรียกขวัญและกำลังใจเวลาแข่งขันรถยนต์ วงในเม้าท์นางเอกสาวคนดังโชว์เสน่ห์ ปลายจวักทำไข่เจียวให้สามีได้ลิ้มลอง แต่ยังงดออกงานเก็บตัวเงียบอยู่บ้าน ''อัศวเหม'' ปากน้ำเช่นเดิม ฟาก ''ตู่-นันทิดา'' ยังไม่มีใครติดต่อได้ รายการทีวีชิงตัวเปิดใจเป็นเจ้าแรก!
  • ตาดีเห็น''เจ๊ตู่''กลับไทยพร้อมลูกสาวงดออกสื่อ''เจนี่''ซุ่มควง''เอ๋-ชนม์สวัสดิ์''ยินดีโพลีพลัส19ปี
    ''เจนี่'' ดอดควงสามี ''เอ๋-ชนม์สวัสดิ์'' อวยพรวันเกิด ''บอสนิด-อรพรรณ'' เป็นการส่วนตัว งดให้สัมภาษณ์และถ่ายภาพทั้งสิ้น ด้านบอสสาวยันไม่ปลดนางเอกคนดังออกจากละคร ยันแยกเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัว ''หมอลักษณ์'' ฟันธง ชีวิตในวงการบันเทิงของ ''เจนี่'' อาจจะไม่สวย! ช่อง 3 ยืนยันนางเอกดังไม่มาร่วมงาน ''เปิดวิกบิ๊ก 3'' 16 ส.ค. นี้ ตาดีเห็น ''ตู่-นันทิดา'' ถึงไทยเรียบร้อยแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »