ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ผอ.โวล์ฟสบวร์กปลื้มได้กุสตาโว่เสริมแกร่ง

ผอ.โวล์ฟสบวร์กปลื้มได้กุสตาโว่เสริมแกร่ง

Posted 17/08/2013 by siamsport

เคล้าส์ อัลลอฟส์ ผอ.กีฬา โวล์ฟสบวร์ก รับปลื้มสุดๆ ที่ได้ ลุยซ์ กุสตาโว่ มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิล มาเสริมแกร่ง ขณะที่ตัวนักเตะแจงย้ายมาที่นี่ เพราะเป็นทีมที่ให้ความสนใจในฝีเท้าของตนอย่างจริงจัง

เคล้าส์ อัลลอฟส์ ผู้อำนวยการกีฬาของ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก สโมสรดังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เปิดเผยว่า รู้สึกยินดีไม่น้อยที่ทีมของตนสามารถคว้าตัว ลุยซ์ กุสตาโว่ กองกลางตัวรับชาวบราซิเลียน มาจาก บาเยิร์น มิวนิค สโมสรคู่แข่งร่วมลีก ได้สำเร็จ เมื่อวันศุกร์ที่ 16 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ดาวเตะทีมชาติบราซิลวัย 26 ปี เลือกเซ็นสัญญาย้ายร่วมก๊วน "หมาป่าแห่งเมืองเบียร์" เป็นเวลา 5 ปี หลังจากที่กลายเป็นแข้งส่วนเกินในทัพ "เสือใต้" ของกุนซือ โจเซป กวาร์ดิโอล่า และถึงแม้ได้รับความสนใจจาก อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เช่นกัน แต่สุดท้ายเจ้าตัวก็เลือกที่จะอยู่ค้าแข้งในลีกสูงสุดเมืองเบียร์ต่อ

"เราทุกคนรู้สึกยินดีมากๆ ที่สามารถดึง ลุยซ์ มายัง เฟาเอฟแอล ได้สำเร็จ และทำให้เขาได้อยู่ค้าแข้งที่ บุนเดสลีกา ต่อ" อัลลอฟส์ กล่าว

ขณะที่ กุสตาโว่ แจงว่า เหตุผลสำคัญที่ทำให้ตนตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งในถิ่น โฟล์คสวาเก้น อารีน่า นั้น เป็นเพราะ โวล์ฟสบวร์ก เป็นทีมที่ให้ความสนใจตนอย่างจริงจัง "โวล์ฟสบวร์ก ต้องการผมตั้งแต่แรก ซึ่งนั่นแหละคือเหตุผลที่ทำให้ผมเลือกมาที่นี่"

"โวล์ฟสบวร์ก เป็นทีมที่มีโครงการดีมากๆ และนี่ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ทำให้ผมตัดสินใจย้ายมาเริ่มต้นชีวิตใหม่กับที่นี่ โวล์ฟสบวร์ก เป็นสโมสรชั้นยอด และผมก็ชอบที่จะอยู่ค้าแข้งในประเทศเยอรมนีอยู่แล้ว ผมพิจารณาในทุกๆ เรื่อง และหัวใจของผมก็สั่งให้ย้ายมา โวล์ฟสบวร์ก" อดีตแข้ง บาเยิร์น ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พี่เสือคึก!เกิทเซ่ร่วมทัพบุกรังแฟร้งค์เฟิร์ต
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ใส่ชื่อ มาริโอ เกิทเซ่ กองกลางคนใหม่ ไว้ในทีมชุดบุกเยือน ไอน์ทรัคท์ แฟร้งค์เฟิร์ต วันเสาร์นี้ด้วย หลังหายเจ็บเรียบร้อย แต่ยังอุบเงียบไม่ยอมบอกจะส่งลงสนามหรือไม่ เผยขอรอประเมินสภาพความฟิตจนถึงนาทีสุดท้าย
  • ปืนแห้ว!โวล์ฟสบวร์กยันคว้ากุสตาโว่แล้ว
    ลุยซ์ กุสตาโว่ มิดฟิลด์บราซิเลียน เก็บกระเป๋าลา บาเยิร์น มิวนิค ไปอยู่กับ โวล์ฟสบวร์ก เรียบร้อย โดยเซ็นสัญญายาว 5 ปี แต่ไม่เปิดเผยค่าตัว ส่งผลให้ อาร์เซน่อล ที่หวังฉกตัวไปร่วมทีมเหมือนกัน ต้องอกหักไปตามระเบียบ
  • ร็อบเบนลั่นไม่กลัวแข่งขันแย่งตำแหน่งเกิทเซ่
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวจี๊ด บาเยิร์น มิวนิค ยันไม่หวั่นไหวกับการต้องแย่งชิงตำแหน่งกับ มาริโอ เกิทเซ่ เพื่อนใหม่ ในฤดูกาลนี้ ชมอดีตแข้ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นนักเตะชั้นยอด และถ้าได้เล่นด้วยกันก็คงดี แต่ถ้าต้องมีใครสักคนได้แค่นั่งดูบ้างเป็นบางนัดก็ไม่มีปัญหา เพราะจะเป็นผลดีให้สภาพร่างกายสดก่อนไปลุยบอลโลกต่อไป
  • ปืนแห้ว!กุสตาโว่โอเคซบโวล์ฟสบวร์ก
    คว้าน้ำเหลวอีกรายแล้วสำหรับ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เพราะล่าสุด ลุยซ์ กุสตาโว่ มิดฟิลด์เนื้อหอม บาเยิร์น มิวนิค โอเคย้ายซบ โวล์ฟสบวร์ก เป็นที่เรียบร้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »