ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'พิ้งกี้' เมิน 'ธัญญ่า' กัด

'พิ้งกี้' เมิน 'ธัญญ่า' กัด

Posted 17/08/2013 by สยามบันเทิง

 

ทิ้งระเบิดไว้ลูกใหญ่ สำหรับ เมียหลวงลวงสังหาร “ธัญญ่า” ธัญญาเรศ เองตระกูล ที่ก่อนหน้านี้ได้โพสต์ภาพหญิงสาวคนหนึ่งนั่งอยู่ที่ท่าน้ำ พร้อมโพสต์ข้อความว่า “วิวสวยเนอะ” และแท็กชื่อไปยังสามี “เป๊ก” สัณชัย เองตระกูล ซึ่งภาพดังกล่าวแม้ว่า ธัญญ่า จะได้ลบออกไปแล้ว แต่ก็มีคนที่เซฟรูปดังกล่าวแล้วโพสต์ไปทั่วจนดังว่อนในอินเตอร์เน็ต เหตุเพราะสาวในรูป หลายคนลงความเห็นว่าหน้าตาละม้าย คู่กรณีเก่า อย่าง “พิ้งกี้” สาวิกา ไชยเดช นั่นเอง

 

แต่งานนี้ ธัญญ่า-ธัญญาเรศ ก็ได้ชี้แจงว่าสาวในภาพนั้นมีชื่อว่า “น้องดีน” พร้อมกับบอกว่าให้สนใจที่วิวของภาพดีกว่า โดยหลังจากนั้นก็ได้มีการระบุว่า น้องดีน ที่ถูกเอ่ยถึงคือ “ดีน” พรรณเพียงเดือน สารพัตร ผู้เข้ารอบ 20 คน จากเวทีมิสไทยแลนด์เวิลด์ปี 2013

 

เมื่อได้เจอหน้านางเอกสาว พิ้งกี้-สาวิกา เลยสอบถามถึงเรื่องราวดังกล่าว ว่าถูกโยงเข้ามาในเรื่องนี้อีกแล้ว งานนี้ สาวพิ้งกี้ ก็ได้เผยว่า

 

“ตอนนั้นกี้อยู่ญี่ปุ่นค่ะ ก็มีคนบอก แต่ว่าเราก็ไม่ได้อะไร เพราะว่าไม่ใช่เรื่องของเรา ก็ไม่เอาเรื่องอะไรมาใส่หู เที่ยวให้สนุกดีกว่าค่ะ (เห็นรูปมั้ย) ก็มีคนส่งให้ดูค่ะ แต่ว่าไม่ใช่เรื่องของเราอ่ะเนอะ ก็ปล่อยค่ะ (เสียใจมั้ยที่โดนจับผิด) ก็เราเป็นดาราอ่ะเนอะ ก็มีประเด็นอยู่แล้วค่ะ แต่ว่าเราก็ตั้งใจทำผลงานให้ดีที่สุดดีกว่า ก็รอดูหนังของกี้ดีกว่าค่ะ”

 

อย่างไรก็ตาม เมื่อสอบถามถึงกรณี ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ในตอนนี้ อย่างเรื่องนางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ งานนี้ สาวพิ้งกี้ก็รีบออกตัวไม่ขอยุ่งเรื่องชาวบ้านดีกว่า

 

“รู้เรื่องตัวเองดีกว่า ไม่ขอยุ่งเรื่องของคนอื่นเนอะ อยู่อย่างสงบดีกว่าค่ะ (มีข้อความ “เหนือพิ้งกี้ยังมีเจนี่”) จะรู้สึกดีมั้ยเนี่ย (หัวเราะ) หนูไม่ได้อ่านอะไรมากค่ะ ไม่ได้รู้สึกอะไรค่ะ ตอนนี้เที่ยวทุกวันค่ะ มีความสุขมากค่ะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พิ้งกี้ สาวิกา รับดินเนอร์กับหนุ่มอินเดีย 2 ต่อ 2 แต่ยังกั๊กสัมพันธ์
    พิ้งกี้ สาวิกา แจงภาพควงหนุ่มอินเดียกินข้าวแค่เพื่อนร่วมงาน กั๊กพัฒนา โต้กุข่าวคบ พอล
  • ''พิงค์กี้'' อุบพูดเรื่องคนอื่นเมิน ''ธัญญ่า'' โพสต์ภาพ
    ''พิงค์กี้-สาวิกา'' เมินคนแซว เหนือพิงค์กี้ยังมีเจนี่ รับมีหนุ่มเข้ามาจีบ ยันพอลแค่เพื่อน ปัดตอบธัญญ่าแท็กรูปสาวหน้าเหมือนโดนดึงไปเอี่ยวกับข่าวสุดเซอร์ไพรส์ของสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ซะแล้ว สำหรับนางเอกสาวนัยน์ตาคม ''พิงค์กี้'' สาวิกา ไชยเดช ที่มีชาวเน็ตให้ประโยคเด็ดๆ ว่า ''เหนือพิงค์กี้ยังมีเจนี่'' ล่าสุดพอมีโอกาสเจอตัวสาวพิงค์กี้ที่มาร่วมงาน ''โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย โดยโรงพยาบาลกรุงเทพ'' ณ โรง...
  • "ธัญญ่า'' สวยเลิศ เชิ่ดบ้านน้อย
    ถึงแม้จะมีลูกสาวมาแล้วหนึ่งคน ชื่อว่าน้อง ''ลียา'' แต่เนื่องจากสุขภาพไม่ดีนักจึงได้ฝากพี่สาวอุ้มท้องแทนที่เรียกว่า ''อุ้มบุญ'' ทำให้สาว ''ธัญญ่า'' ธัญญาเรศ เองตระกรู ยังมีรูปร่างที่ดีน่าชื่นชม และยังอวดความเซ็กซี่ได้บ้าง โดยล่าสุดเมื่อวันก่อนดาราสาวมาร่วมเดินแบบในงานเปิดตัวเครื่องสำอาง ''lashes'' สาวธัญญ่าก็ไม่ทิ้งลายนางเอก พกพาความสวย และความมั่นใจเดินเฉิดฉายกว่าใครๆ แหม..ถึงจะสวยเลิศขนาดนี้ ก็ไม่รู้ว่าทำมั้ย! ทำไม! สามีอย่าง ''เป๊ก'' สัญชัย เองตระกูล ถึงยังมีข่าวกับสาวอื่นอยู่ได้ อ้าว..! งานนี้สาวๆ คนไหนที่คิดจะมาเป็นบ้านเล็กบ้านน้อย ระวังจะเจอพิษเมียหลวงลวงสังหารนะจ๊ะ ...
  • ธัญญ่า ปัดสวมรอยไลน์ เป๊ก-แจงลบรูป IG ไม่อยากเป็นประเด็น
    นักแสดงสาว "ธัญญ่า ธัญญาเรศ" ปัด สวมรอยไลน์สามี "เป๊ก" งงเป็นข่าว ยืนยันสัมพันธ์แฮปปี้ แจง ลบรูปอินสตาแกรมไม่อยากเป็นประเด็น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »