ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ชาวเน็ตนิรโทษกรรม 'โย-ยศวดี'

ชาวเน็ตนิรโทษกรรม 'โย-ยศวดี'

Posted 17/08/2013 by สยามบันเทิง

จากข่าวช็อกวงการ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ จูงมือ “เอ๋” ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ประกาศใช้นามสกุล อัศวเหม อย่างเป็นทางการในวันฤกษ์ดีที่หมอดูหลายสำนักการันตีว่าดีสุดๆ เหมาะแก่การแต่งงาน ออกรถ ฯลฯ เมื่อวันที่ 8 ส.ค. ที่ผ่านมา อีกหนึ่งสาวที่เคยถูกสังคมครหาประณามว่า เป็นเมียน้อย แย่งสามี “ตู่” นันทิดา แก้วบัวสาย และมักถูกโยงชื่อถึงมาตลอด นั่นก็คือ “โย” ยศวดี หัสดีวิจิตร โดยที่เธอเคยถูกชาวเน็ตด่ายับ สับเละ ในขณะนั้น บัดนี้ได้รับนิรโทษกรรมจากชาวเน็ตแล้ว

 

ซึ่งผู้สื่อข่าวได้พยายามโทรศัพท์สอบถามถึงความรู้สึกหลังจากการประกาศแต่งของ เอ๋-ชนม์สวัสดิ์ กับ เจนี่ พร้อมโชว์ทะเบียนสมรสและฝ่ายชายประกาศว่า แยกทางกับ มาดามตู่ อดีตภรรยามาเป็นเวลากว่า 10 ปีแล้ว ถือเป็นการปลดแอกคำครหาแย่งสามีชาวบ้านหรือไม่ แต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้ คาดว่า สาวโย นั้น ไม่อยากเข้ามามีส่วนเกี่ยวข้องในเรื่องนี้อีกนั่นเอง แต่ในเรื่องนี้ สาวโยได้เปรยกับเพื่อนสนิทของเธอว่า การที่ทั้งคู่ออกมาประกาศเป็นคู่ผัวเมียป้ายแดงพร้อมโชว์ทะเบียนสมรสนั้น ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับชีวิตของเธอเลยแม้แต่น้อย และไม่ได้เป็นการปลดปล่อยเธอจากพันธนาการอะไรทั้งสิ้น เพราะเป็นเวลานานถึง 4 ปี 5 เดือนแล้ว ที่เธอไม่ได้ยุ่งเกี่ยวใดๆ กับ เอ๋-ชนม์สวัสดิ์ แม้ว่าจะมีคนไปเม้าท์มอยว่าเพิ่งจะเลิกกัน ซึ่งเรื่องของเธอและเขาจบมานานแล้ว และตัวเธอเองก็ค่อยๆ ฟื้นฟูจนตัวเองเข้มแข็ง และใช้ชีวิตอย่างปกติสุขมานานแล้ว แต่สิ่งหนึ่งที่มีผลก็คือ เรื่องจิตใจของคนในครอบครัว นั่นก็คือ คุณแม่อันเป็นที่รักของเธอ ในสิ่งที่เธอไม่เคยมอบให้กับคุณแม่ได้ นับตั้งแต่มีข่าวเป็นต้นมา และไม่ได้หวังว่าจะเกิดขึ้นได้ นั่นก็คือเธอไม่ได้เป็นเมียน้อยใคร และในสิ่งที่มีการพูดอย่างชัดเจนของ เอ๋-ชนม์สวัสดิ์ ถึงการแยกกันอยู่มากว่า 10 ปี อีกทั้งยังไม่เคยจดทะเบียนกับ ตู่-นันทิดา นั้น ในส่วนนี้เธอเองก็ขอบคุณการแถลงข่าวครั้งนี้ด้วยเช่นกัน

 

อย่างไรก็ตาม เมื่อความจริงที่ฝ่ายชายเพิ่งมาเปรยสู่สาธารณชนนั้น โย-ยศวดี ยังได้เปรยกับเพื่อนสนิทต่ออีกว่า จริงๆ ตัวเธอนั้นมีความสุขดีอยู่แล้วเลยไม่ได้มีอะไรแตกต่างจากวันอื่นๆ แต่จะมีจุดแตกต่างในเรื่องของจิตใจของคุณแม่ เมื่อคุณแม่ได้ยินข่าวและห่วงใยมาถึงเธอ และทันทีที่ได้ยินคุณแม่ของเธอถึงกับร้องไห้กับสิ่งที่อยากได้ยินมานาน ก็เลยทำให้ตัวของเธอเองนั้นต้องร่ำไห้ตามที่ทำให้แม่สุดที่รักทุกข์ใจมากมายมายาวนานขนาดนี้ ซึ่งเธอเองก็ยอมรับว่า เธอเองก็ไม่ได้เป็นคนดีอะไร ออกจะเป็นเด็กที่ดื้อและเกเร แต่เธอก็ไม่ได้เป็นเมียน้อยใคร และการที่ทุกคนได้รับทราบกันทั่วหน้านั้น เป็นของขวัญวันแม่ที่ยิ่งใหญ่ในปีนี้สำหรับเธอมากๆ เลยทีเดียว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หวาน!เจนี่ดอดให้กำลังใจชนม์สวัสดิ์ถึงสนามรถแข่ง
    ชนม์สวัสดิ์-เจนี่ อัศวเหม หวานขโมยซีนถึงสนามแข่งรถ พีระ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต อีกแล้ว ในรายการไทยแลนด์ ซูเปอร์ซีรีส์ รอบคัดเลือกเมื่อศุกรที่ 16 สิงหาคม ที่ผ่านมา เสี่ยเอ๋ จับลัมบอร์กินี่ ทุกคันติดสติกเกอร์ J&A ส่วนตัวเองขับสีดำคันเก่ง ลงแข่งขันในรอบคัดเลือก โดยมี เจนี่ ดูแลใกล้ชิด โชว์หวานตลอดเวลา ทั้งซับเหงื่อ ถือยาดมช่วยโด๊ป คอยให้กำลังใจ ถึงขอบแทร็ก ขโมยซีนข่าวการทำลายสถิติเวลาดีที่สุดของสนามพีระฯ โดย พศิน ลาทูรัส นักแข่งลูกครึ่งไทยที่ซิ่งม้าลำพอง เฟอร์รารี่ 458 ทำเวลาต่อรอบต่ำกว่า 1 นาทีเป็นครั้งแรก จืดไปสนิท
  • ส่องดาราสาว มาดามผู้กุมหัวใจนักการเมือง
    กลายเป็นที่จับตามองอีกครั้ง สำหรับการที่ดาราสาวบ้านเรากลายเป็นมาดาม ผู้กุมหัวใจนักการเมือง วันนี้ทีมข่าวบันเทิง 7mth! News ได้ทำการรวบรวมมาให้ได้ดู ว่าใครบ้างอยู่ในทำเนียบภรรยานักการเมือง
  • วุ้นเส้น - นิด อรพรรณ ออกตัวแทน ปฏิเสธลั่นข่าว เจนี่ ท้อง
    วุ้นเส้น วิริฒิพา และ นิด อรพรรณ เผย เจนี่ไม่ได้ท้องกะทันหัน ยังคงมีงานเหมือนเดิม ไม่มีการเปลี่ยนตัวแสดง เสน่หา สัญญาแค้น
  • โย เชิ่ดใส่!! โดนสังคมเปรียบเทียบ เจนี่
    กลายเป็นประเด็นร้อนจนได้เมื่อนางแบบสาวก้านยาว "โย ยศวดี" โพสต์ภาพพร้อมข้อความ "รักกันแห่งปี" ลงอินสตาแกรมส่วนตัวจนถูกโยงว่า สาวโยตั้งใจแดกดันคู่ของ "เจนี่" และ "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" ที่เพิ่งประกาศจดทะเบียนสมรสแบบช็อควงการเมื่อไม่กี่วันก่อน!! ซึ่งล่าสุดในงานแถลงข่าว "Hubble 3D (ฮับเบิล ทรีดี) ณ โรงภาพยนตร์ กรุงศรี ไอแมกซ์" สาวโยก็ได้ออกมาชี้แจงแล้วว่า ภาพที่โพสต์ลงอินสตาแกรมไม่ได้หมายถึงใครทั้งนั้น แต่เป็นของขวัญที่เพื่อนสนิทมอบให้ในวันครบรอบของเธอกับหวานใจคนใหม่ ส่วนที่หลายคนโยงเรื่องในอดีตของเธอกับสาวเจนี่เข้าด้วยกัน สาวโยก็ออกปากเพียงแค่ว่าเป็นเรื่องขำๆ ที่ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับเธอ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »