ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อนาคตในฝัน!! กิ๊กส์ตั้งเป้าคุม "มังกรแดง" หลังแขวนสตั๊ด

อนาคตในฝัน!! กิ๊กส์ตั้งเป้าคุม "มังกรแดง" หลังแขวนสตั๊ด

Posted 18/08/2013 by goal.com

 

ปีกจอมเก๋าของทีมแชมป์พรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ประกาศตนชัดเจนว่า หนึ่งในงานในฝันของเขา คือ การได้คุมทีมชาติเวลส์ ประเทศบ้านเกิดของตัวเองในอนาคต

ไรอัน กิ๊กส์ ตำนานของทีมปีศาจแดง เปิดปากยอมรับว่าเขาต้องการทำงานกับทีมชาติเวลส์ หลังจากที่แขวนสตั๊ดแล้วในอนาคต

มิดฟิลด์มากประสบการณ์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าที่จะรับงานคุมทีมชาติบ้านเกิดของตัวเองในอนาคต หลังจากที่เลิกค้าแข้งไป แต่เขายอมรับว่าตัวเองยังมีคุณสมบัติไม่พอ แม้จะมีประสบการณ์ในสนามมากมาย รวมถึงเพิ่งเป็นหนึ่งในสต๊าฟฟโค้ชในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก็ตาม

"ถ้าคุณเคยเล่นให้ประเทศของคุณ แล้วคุณก็ไปทำงานคุมทีมแบบนั้นน่ะเหรอ ใช่สิ แน่นอน ผมอยากเป็น" กิ๊กส์ตอบนักข่าวทันทีที่ถูกถามว่าสนใจทำงานคุมทีมในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หรือไม่

"มันก็เหมือนว่าตอนที่คุณเป็นนักเตะ คุณก็จะอยากเล่นให้ทีมที่คุณเชียร์หรือทีมที่คุณอยู่ ผมก็เป็นแบบนั้น คุณอยากเล่นให้ทีมชาติ ผมก็อยากเหมือนกัน แล้วมันก็เหมือนกับการเป็นผู้จัดการทีมนั่นแหละ"

"แต่ผมไม่ได้โง่หรอกนะ คุณจะเข้าไปรับงานนี้เลย แค่เพราะคุณมีประสบการณ์ในสนามไม่ได้ คุณจะต้องมีความเหมาะสมที่จะทำงานนี้ เพราะมันเป็นเกียรติอย่างสูงทีเดียว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์วีพียกชัยชนะเหนือสวอนซีสุดสำคัญ
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ยอดหัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ยกชัยชนะเหนือ สวอนซี 4-1 ในเกมเปิดซีซั้นเป็นอะไรที่สำคัญสุดๆ พร้อมชี้ประตูแรกคือจุดเปลี่ยนสำคัญของเกม
  • มอยส์ : หน้าที่ของผมคือการพาทีมคว้าชัยชนะ
    กุนซือชาวสก็อต เผยหลังพาทีมถล่มหงส์ขาวไปได้ในศึกพรีเมียร์ลีกนัดแรก ว่าหน้าที่สำคัญที่สุดของเขาในการคุมทีมปีศาจแดงคือการพาทีมเก็บชัยชนะให้ได้
  • สวอนซี ซิตี้ 1:4 แมนฯ ยูไนเต็ด
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และ แดนนี่ เวลเบ็ค ช่วยกันทำคนละ 2 ประตูให้ "ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดฤดูกาลสวยบุกถล่ม "หงส์ขาว"สวอนซี ซิตี้ 4:2 นำจ่าฝูง
  • ปีศาจแดงเปิดซีซั่นหรู!บุกถล่มหงส์ขาว4-1นำฝูง
    "แชมป์เก่า" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังโชว์ความเหนือชั้นแม้จะเปลี่ยนกุนซือมาเป็น เดวิด มอยส์ ด้วยการบุกไปอัด "หงส์ขาว" สวอนซี คาถิ่น 4-1 โดยได้ประตูจาก โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และ แดนนี่ เวลเบ็ค ที่เหมาคนละสองตุง ส่งผลให้ทีมเก็บสามแต้มพร้อมขยับขึ้นนำฝูงทันที ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม 2556ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษวันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม 2556สวอนซี 1-4 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดส...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »