ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ต้องไล่! มูโคตรแมนขอออกทันทีหากพาสิงห์ล้มเหลว

ไม่ต้องไล่! มูโคตรแมนขอออกทันทีหากพาสิงห์ล้มเหลว

Posted 18/08/2013 by goal.com

 

กุนซือชาวโปรตุกีสปราะกาศกร้าว จะขอพิจารณาตัวเองด้วยการลาออกจากตำแหน่งทันที หากไม่สามารถพาสิงโตน้ำเงินครามประสบความสำเร็จได้

โชเซ มูรินโญ กุนซือจอมเฮี้ยบของเชลซี ยืนยันว่า พร้อมจะก้าวลงจากตำแหน่งทันที หากไม่สามารถพาต้นสังกัดคว้าถ้วยแชมป์มาประดับตู้โชว์ในสโมสรได้ในการกลับมาคุมทีมคราวนี้

ก่อนหน้านี้ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสรสิงห์บลูต้องควักกระเป๋าถึง 18 ล้านปอนด์ เพื่อปลดเดอะ แฮปปี้ วัน ออกจากตำแหน่ง เมื่อปี 2007 แต่ครั้งนี้นายใหญ่เลือดฝอยทองกลับเอ่ยปากเองว่า เขาจะขอไขก็อกทันทีหากทีมต้องประสบกับความล้มเหลว

"แน่นอน ผมต้องการจะคว้าแชมป์กับเชลซีเหมือนเดิม ดีเอ็นเอของผู้ชนะในตัวผมยังไม่เคยเปลี่ยน ผมไม่ใช่คนประเภทที่จะอยู่กับสโมสร 3-4 ปี แต่ไม่สามารถพาทีมคว้าแชมป์ใดๆได้เลย" มูรินโญให้สัมภาษณ์ก่อนพาทีมลงดวลฮัลล์ในเกมเปิดฤดูกาล
"ในกรณีนี้ ผมคิดว่าสโมสรไม่จำเป็นต้องมาบอกว่าผิดหวังกับการทำงานของผมและไล่ผมออกจากตำแหน่งเลย เพราะผมนี่แหละจะเป็นคนพูดเองว่า ผมได้ทำทุกสิ่งทุกอย่างแล้วแต่กลับไม่สามารถพาทีมประสบความสำเร็จได้ ดังนั้นเรามาแยกทางกันเถอะและลองพยายามทำสิ่งที่แตกต่างจากนี้กัน"

มูรินโญพาสิงโตน้ำเงินครามประสบความสำเร็จมากมายในระหว่างเข้ามากุมบังเหียนครั้งแรก โดยคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 2 สมัย, เอฟเอ คัพ 1 สมัย และลีกคัพอีก 2 สมัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือสนุก!ตัวแทนเอโต้บินคุยสิงห์-ปีศาจแดง
    "สกาย อิตาเลีย" ตีข่าวตัวแทนของ ซามูแอล เอโต้ กองหน้าชาวแคเมอรูน ของ อันจิ มาคัชคาล่า เตรียมบินมาคุยกับเจ้าหน้าที่ เชลซี กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงความเป็นไปได้ในการย้ายมาร่วมทีมด้วย หลังจาก อันจิ ประกาศใช้นโยบายรัดเข็มขัด ซีซั่นนี้
  • สิงห์จัดลูกากูยิงรับฮัลล์,ไก่ไร้เบลบุกฟัดพาเลซ
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมจัดทัพใหญ่โดยว่าง โรเมลู ลูกากู เป็นศูนย์หน้าตัวเป้าลุ้นยิงเก็บชัยเกมรับการมาเยือนของ "เสือน้อย" ฮัลล์ ซิตี้ ขณะที่ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะไม่มี แกเร็ธ เบล จอมทัพตัวเก่งที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บเกมบุกเยือนถิ่น "ปราสาทเรือนแก้ว" คริสตัล พาเลซ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 18 ส.ค. ศกนี้
  • มูเปิดฉากจิตวิทยา!ชี้ผี-เรือคว้าแชมป์ไม่สง่างาม
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนใหม่หน้าเก่าของ เชลซี เปิดสงครามใส่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สองคู่แข่งสำคัญ ชี้ทั้ง 2 ทีม ไม่ได้คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อย่างยิ่งใหญ่ใน 2 ปีที่ผ่านมา แต่เป็นเพราะคู่ต่อสู้พากันทำผิดพลาดเอง เหน็บไม่เหมือนช่วงก่อนหน้านั้นที่แชมป์จะมีความสง่างามกว่านี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »