ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สก๊อตต์ คูเปอร์ : บุรีรัมย์จะใช้ประโยชน์จากแฟนอิสติกลอล

สก๊อตต์ คูเปอร์ : บุรีรัมย์จะใช้ประโยชน์จากแฟนอิสติกลอล

Posted 18/08/2013 by goal.com

 

สก๊อตต์ คูเปอร์ กระตุ้นแข้งบุรีรัมย์จับวิธีการเล่นกับอิสติกลอลให้ได้และใช้ประโยชน์จากแฟนบอลนับแสนของเจ้าถิ่นเพื่อให้ทีมอิหร่านกดดันตัวเอง

สก๊อตต์ คูเปอร์ กุนซือบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไม่แสดงความวิตกกังวลกับการต้องพา ทีมบุกไปเยือนรังอซาดี้ สเตเดียม ของ อิสติกลอล ยอดทีมของอิหร่าน ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2013 รอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดแรกวันพุธที่ 21 ส.ค.นี้ แม้ว่าจะต้องเผชิญกับความกดดันจากแฟนบอลเจ้าถิ่นเกือบ 1 แสนคนก็ตาม

ปราสาทสายฟ้า เป็นสโมสรจากประเทศไทยทีมแรกที่เข้ามาถึงรอบก่อนรองชนะเลิศของฟุตบอลสโมสรรายการใหญ่สุดในเอเชียนับตั้งแต่ บีอีซี เทโรศาสน เคยได้รองแชมป์เมื่อ 10 ปีที่แล้วโดยพวกเขาผ่านรอบแรกมาในฐานะทีมอันดับ 2 ของกลุ่มอี และเฉือนเอาชนะ บุนยอดกอร์ ทีมแกร่งจากอุซเบกิสถานมาด้วยผลรวม 2-1 ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย

อดีตโค้ชอคาเดมีของเลสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งคุมทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไม่แพ้ใครมา 23 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการนับตั้งแต่เดือน พ.ค. ที่มารับงานต่อจาก อรรถพล ปุษปาคม กล่าวถึงเกมวันพุธนี้กับเว็ปไซต์ของ AFC ว่า "อิสติกลอลเป็นทีมที่แข็งแกร่ง มีแฟนบอลหนาแน่น และเป็นสโมสรทียิ่งใหญ่ แต่สำหรับมุมมองส่วนตัวของผม เรารู้สึกมีความสุขมากที่ได้ลงเล่นเกมที่สองในบ้านตัวเอง"

"อซาดี้ สเตเดี้ยม เป็นสนามที่ใหญ่โตมาก (ความจุคนดู 91,623 คน) และจะมีแฟนบอลจำนวนมหาศาลเข้าไปให้กำลังใจทีมรักในสนาม แต่หากเราสามารถทำให้พวกเขาท้อถอย ด้วยการเล่นในเกมของเราและจับทางเกมของพวกเขาได้ แฟนบอลของพวกเขาก็จะเงียบเหงาไปด้วยเช่นกัน บางครั้งการเล่นในสนามที่มีแฟนบอลเยอะๆมันจะสร้างความตื่นตระหนกให้คุณได้ หากไม่สามารถเล่นตามเกมที่ตัวเองถนัดได้ตั้งแต่ต้น ดังนั้นเราจะใช้ประโยชน์จากแฟนบอลเช่นกัน"

เทรนเนอร์ชาวอังกฤษ ยังบอกอีกว่า "พวกเขามีผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมในทุกๆตำแหน่ง ซึ่งแสดงให้เห็นมาแล้วในเกมในรอบแบ่งกลุ่มและรอบ 16 ทีมสุดท้าย พวกเขามีนักเตะที่มีความสามารถเฉพาะตัวดีมาก ดังนั้นเราต้องเล่นในฟอร์มที่ดีที่สุด และต้องเคารพคู่แข่งด้วยเพราะพวกเขาเป็นทีมที่ดีมาก"

ทั้งนี้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ออกเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิตั้งแต่เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาโดยมีกำหนดการถึงกรุงเตหะราน ประเทศอิหร่าน ในเวลา 19.40 น.ตามเวลาท้องถิ่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซราะกราวไร้อุ้มเหินฟ้าบุกเตหะราน ลุ้นปาติโกลคัมแบ็ก
    ทัพเซราะกราวออกเดินทางสู่กรุงเตหะรานประเทศอิหร่านเพื่อทำศึกเอซีแอลรอบ 8 ทีมนัดแรกโดยไม่มี ธีราทร ที่ติดโทษแบน แต่มีลุ้น ปาติโกล หายเจ็บลงล่าตาข่าย อิสติกลอล
  • เจ้าสัวไทยสนไหม!ปธ.เชฟฯเว้นส์ประกาศขายทีม
    เจ้าของสโมสรเชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ เผยกำลังเจรจากับผู้ที่สนใจเพื่อเข้ามาเทคโอเวอร์สโมสร หลังก่อนหน้านี้เขาเคยขายเลสเตอร์ ซิตี้ ให้กับ ชาวไทยไปแล้วครั้งหนึ่ง
  • ไทยลีกเฟื่องฟูเพื่อนบ้านสนซื้อคาดทุกทีมรับอื้อเกิน20ล้าน
    ไทยพรีเมียร์ลีกเนื้อหอม!! เมื่อประเทศในย่านอาเซียน ต้องการลิขสิทธิ์การแข่งขันไปถ่ายทอดสดในบ้านตัวเอง พร้อมตั้ง เซอร์ เดวิด ริชาร์ดส์ ประธานพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เข้ามาดูแลในเรื่องนี้ ซึ่ง "บังยี"วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯออกมาเผยว่าในสัปดาห์หน้าจะมีการเปิดตัวผู้ ที่ได้รับลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2014-2016 จากการประมูล โดยมีเงินก้อนใหญ่ที่จะให้ 18 สโมสรของลีกสูงสุดตั้งแต่ซีซั่นหน้า คาดว่าไม่ต่ำกว่า 20 ล้านบาทอย่างแน่นอน
  • ซุนควานซัดปิด!เมืองทองฯเชือดพัทยา3-2
    "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ดีกรีแชมป์เก่าและรองจ่าฝูง มาแรงท้ายเกม! เชือดเอาชนะ "โลมาฟ้า-ขาว" พัทยา ยูไนเต็ด ทีมรองบ๊วย ไปอย่างสนุก 3-2 ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »