ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "น้าเป็ด"เซ็งโลมาชวดแต้มจากกิเลนบ่นจุดโทษไม่ควรได้

"น้าเป็ด"เซ็งโลมาชวดแต้มจากกิเลนบ่นจุดโทษไม่ควรได้

Posted 18/08/2013 by goal.com

 

น้าเป็ด กองหลังตัวเก๋าของพัทยา บ่นเซ็งทีมพลาดคะแนนออกจากเอสซีจีทั้งที่นำไปก่อนโดย มองว่า ประตูตีเสมอของกิเลนผยอง ไม่สมควรเป็นลูกจุดโทษ

นิเวส ศิริวงศ์ กองหลังกัปตันทีม "โลมามหาภัย" พัทยา ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์ว่า ประตูที่เจ้าถิ่น "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไล่ตีเสมอเป็น 1-1 ไม่สมควรเป็นลูกจุดโทษ และกลายเป็นจุดเปลี่ยนของเกมที่ทำให้พวกเขาบุกมาพ่ายแบบหวุดหวิด 2-3 ในศึกลูกหนัง โตโยต้า ไทย พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (17 ส.ค.56 )

พัทยา ยูไนเต็ด ได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 ในนาทีที่ 11 จาก เกรียงไกร พิมพ์รัตน์ แต่ก่อนหมดครึ่งแรก น.45 เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มาได้ลูกจุดโทษ จากจังหวะที่ อัน เบียงกอน ทำฟาล์ว ศราวุฒิ มาสุข ล้มลงในกรอบเขตโทษ ผู้ตัดสินชี้เป็นลูกจุดโทษทันที ท่ามกลางความไม่พอใจของผู้เล่นพัทยา ยูไนเต็ด ทำให้เกิดการวอล์คเอาท์อยู่ชั่วครู่ แต่หลังจากนั้นเป็น เอดิวัลโด้ เฮอร์โมซ่า ที่สังหารเข้าไปไม่พลาด ซึ่งจุดโทษดังกล่าวเป็นจุดเปลี่ยนทันที และทำให้เจ้าบ้านพลิกแซงกลับมาชนะได้อย่างหวุดหวิด 3-2

อย่างไรก็ตาม เซ็นเตอร์แบ็คจอมเก๋า ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว โกล ประเทศไทย ถึงเรื่องนี้ว่า "เราได้ประตูออกนำก่อน พวกเราเน้นเกมรับ และรอจังหวะสวนกลับ ซึ่งมันน่าจะเข้าทางเรา แต่ทีมก็มาเสียจุดโทษก่อนหมดครึ่งแรก ซึ่งผมมองว่า มันไม่ควรได้ นั่นทำให้กลายเป็นจุดเปลี่ยนเกมทันที"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สก๊อตต์ คูเปอร์ : บุรีรัมย์จะใช้ประโยชน์จากแฟนอิสติกลอล
    สก๊อตต์ คูเปอร์ กระตุ้นแข้งบุรีรัมย์จับวิธีการเล่นกับอิสติกลอลให้ได้และใช้ประโยชน์จากแฟนบอลนับแสนของเจ้าถิ่นเพื่อให้ทีมอิหร่านกดดันตัวเอง
  • เซราะกราวไร้อุ้มเหินฟ้าบุกเตหะราน ลุ้นปาติโกลคัมแบ็ก
    ทัพเซราะกราวออกเดินทางสู่กรุงเตหะรานประเทศอิหร่านเพื่อทำศึกเอซีแอลรอบ 8 ทีมนัดแรกโดยไม่มี ธีราทร ที่ติดโทษแบน แต่มีลุ้น ปาติโกล หายเจ็บลงล่าตาข่าย อิสติกลอล
  • เจ้าสัวไทยสนไหม!ปธ.เชฟฯเว้นส์ประกาศขายทีม
    เจ้าของสโมสรเชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ เผยกำลังเจรจากับผู้ที่สนใจเพื่อเข้ามาเทคโอเวอร์สโมสร หลังก่อนหน้านี้เขาเคยขายเลสเตอร์ ซิตี้ ให้กับ ชาวไทยไปแล้วครั้งหนึ่ง
  • ไทยลีกเฟื่องฟูเพื่อนบ้านสนซื้อคาดทุกทีมรับอื้อเกิน20ล้าน
    ไทยพรีเมียร์ลีกเนื้อหอม!! เมื่อประเทศในย่านอาเซียน ต้องการลิขสิทธิ์การแข่งขันไปถ่ายทอดสดในบ้านตัวเอง พร้อมตั้ง เซอร์ เดวิด ริชาร์ดส์ ประธานพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เข้ามาดูแลในเรื่องนี้ ซึ่ง "บังยี"วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯออกมาเผยว่าในสัปดาห์หน้าจะมีการเปิดตัวผู้ ที่ได้รับลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2014-2016 จากการประมูล โดยมีเงินก้อนใหญ่ที่จะให้ 18 สโมสรของลีกสูงสุดตั้งแต่ซีซั่นหน้า คาดว่าไม่ต่ำกว่า 20 ล้านบาทอย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »