ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แอ็กเกอร์ยันมั่นรักหงส์ไม่คิดชิ่งซบบาร์ซ่า

แอ็กเกอร์ยันมั่นรักหงส์ไม่คิดชิ่งซบบาร์ซ่า

Posted 18/08/2013 by siamsport

 

แดเนียล แอ็กเกอร์ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล ยันชัดไม่ต้องออกมาพูดหรือชี้แจงอะไรให้เปลืองน้ำลายเกี่ยวกับข่าวลือที่มีทีมอย่าง บาร์เซโลน่า อยากได้ตัวร่วมทีม บอกการกระทำที่ตนแสดงออกมาก็น่าจะเป็นตัวบ่งชี้ให้เห็นแล้วว่าตัวเขามีความรักและอยากอยู่กับ "เร้ด แมชีน" มากแค่ไหน

แดเนียล แอ็กเกอร์ กองหลัง ลิเวอร์พูล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ตนไม่มีความจำเป็นต้องแสดงความเห็นใดๆเกี่ยวกับข่าวลือที่ระบุว่า บาร์เซโลน่า สโมสรจากลา ลีกา สเปน ต้องการได้ตัวเขาไปร่วมทีม เนื่องจากหัวใจของเขายังคงอยู่กับ "หงส์แดง" เหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง
 
เซนเตอร์แบ็กทีมชาติเดนมาร์ก วัย 28 ปี กล่าวว่า "ผมมีสมาธิอย่างเต็มที่กับสิ่งที่เกิดขึ้นที่นี่ที่ ลิเวอร์พูล ผมไม่จำเป็นต้องมาแสดงความเห็นใดๆกับสิ่งนี้ พวกเรามีสิ่งที่ต้องทำมากเพียงพอแล้ว พวกเรากำลังทำงานกันอย่างหนัก หัวใจของผมยังคงมีให้กับ ลิเวอร์พูล ซึ่งเป็นเช่นนั้นมาเสมอ และจะเป็นเช่นนี้ตลอดไป"
 
ทั้งนี้จากคำพูดของ แอ็กเกอร์ น่าจะสร้างความสบายใจให้แก่ "เร้ด แมชีน" ขึ้นมาได้บ้าง ว่าพวกเขาคงไม่ต้องมานั่งกลุ้มอกกลุ้มใจเรื่องการเสีย เซนเตอร์ฮาล์ฟคนสำคัญ ออกไปจากถิ่น แอนฟิลด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »