ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ร้านพนันหั่นราคาไก่แซงหงส์กระชากวิลเลี่ยน

ร้านพนันหั่นราคาไก่แซงหงส์กระชากวิลเลี่ยน

Posted 19/08/2013 by siamsport

 

สถานการณ์ที่แกเร็ธ เบล ปีกความเร็วสูง "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เตรียมย้ายไปเรอัล มาดริด ทำให้ตอนนี้ทีมจากไวท์ ฮาร์ท เลน กลายเป็นเต็งหนึ่งแซงหน้า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่จะได้ตัววิลเลี่ยน เพลย์เมคเกอร์อันจิ มาคัชคาล่า ไปร่วมทัพ

 ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมดังจากกรุงลอนดอน กลายเป็นตัวเต็งที่มีโอกาสคว้าวิลเลี่ยน กองกลางบราซิเลี่ยนของอันจิ มาคัชคาล่า ทีมในรัสเซีย มาเสริมทัพในแดนกลาง แซงหน้าลิเวอร์พูล อริร่วมลีกแล้ว จากรายงานของสำนักข่าวสกาย สปอร์ตส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคม ที่ผ่านมา
 
เพลย์เมคเกอร์ พร้อมย้ายสังกัดแม้เพิ่งย้ายไปอยู่ในแดนหมีขาวเมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมา เนื่องจากซูไลมาน เคริมอฟ ประธานสโมสร เริ่มไม่ต้องการทุ่มเงินมหาศาลไปกับการสร้างทีมอีกแล้ว
 
ก่อนหน้านี้ "หงส์แดง" ได้รับการคาดหมายว่าเป็นตัวเต็งที่จะได้ลายเซ็นของดาวเตะวัย 25 กะรัต ซึ่งสกาย เบต ร้านรับแทงพนันแบบถูกกฎหมายในอังกฤษ มองว่าพวกเขาเป็นเต็งหนึ่งมาตลอดจนกระทั่งเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
 
จากการที่แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ เตรียมย้ายไปอยู่เรอัล มาดริด ในซัมเมอร์นี้ ทำให้ "ไก่เดือยทอง" ขยับราคาจา 16-1 (แทง 1 จ่าย 16 ไม่รวมทุน) กลับมาเหลือ 10-11 (แทง 11 จ่าย 10 ไม่รวมทุน) ภายในไม่กี่ชั่วโมง ซึ่งเป็นการแซงหน้าราคาต่อรองจากทีมในแอนฟิลด์ไปในทันที
 
  อันจินั้นน่าจะพยายามเรียกเงินค่าตัวให้มากที่สุดเท่ากับที่พวกเขาจ่ายไป 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,350 ล้านบาท) เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ขณะที่ค่าเหนื่อยของวิลเลี่ยนนั้น ก็น่าจะสูงไม่ใช่น้อย
 
 คริส สไปเซอร์ พนักงานของร้านสกาย เบต กล่าวว่า "พวกเราค่อนข้างจะกำหนดราคาพนันโน้มเอียงไปทางลิเวอร์พูล หลังปรากฎว่า วิลเลี่ยน พร้อมย้ายทีม แต่มันเปลี่ยนแปลงไปอย่างชัดเจน เงินไหลเข้ามาทางฝั่งของสเปอร์สอย่างต่อเนื่องขณะที่ราคาก็ลดลงเรื่อยๆ เนื่องจากดูเหมือนว่านักพนันจะแห่ไปแทงราคาที่เบล จะย้ายไปเรอัล มาดริด ในราคาที่ต่ำมากเช่นเดียวกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »