ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อินซากี้รับหายนะแน่ถ้ามิลานร่วงเพลย์ออฟชปล.

อินซากี้รับหายนะแน่ถ้ามิลานร่วงเพลย์ออฟชปล.

Posted 19/08/2013 by siamsport

 

ฟิลิปโป้ อินซากี้ อดีตกองหน้า เอซี มิลาน ชี้หาก "ปีศาจแดง-ดำ" พลาดท่าแพ้ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น กระเด็นตกรอบเพลย์ออฟ แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้ จะเป็นเรื่องที่เลวร้าย และหายนะสุดๆ สำหรับ "รอสโซเนรี่" เลยทีเดียว รับแม้เป็นงานหนักในการปะทะแข้งกับยอดทีมดัตช์ แต่ต้องผ่านเข้ารอบแบ่งกลุ่มให้ได้

ฟิลิปโป้ อินซากี้ อดีตหัวหอกคนเก่ง เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยอมรับว่า คงเป็นหายนะสำหรับ "ปีศาจแดง-ดำ" อย่างแท้จริง หากพลาดท่าพ่าย พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ร่วงตกรอบเพลย์ออฟ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และไม่ได้เข้าไปเล่นในรอบแบ่งกลุ่มซีซั่นนี้

"รอสโซเนรี่" มีโปรแกรมบุกไปเยือนถิ่นฟิลิปส์ สตาดิโอน ในวันอังคารนี้ ก่อนที่จะกลับมาเล่นนัดที่ 2 ในบ้านอีก 8 วันต่อมา ซึ่ง อินซากี้ ที่คว้าแชมป์ บิ๊กเอียร์ 2 ครั้ง ตลอด 11 ปีที่ค้าแข้งในถิ่น ซาน ซิโร่ ยอมรับว่าคงแย่สุดๆ หากเจ้าของแชมป์รายการนี้ 7 สมัย ไม่สามารถเข้าไปเล่นในรอบแบ่งกลุ่มได้

อดีตดาวยิงทีมชาติอิตาลี วัย 40 ปี กล่าวผ่าน "สกาย สปอร์ต อิตาเลีย" สื่อดังเมืองมะกะโรนีว่า "นี่คือสัปดาห์สำคัญสำหรับแฟน มิลาน ทุกคน มันจะเป็นงานหนักแน่ แต่เราคือ มิลาน และหวังว่าเราจะผ่านเข้ารอบไปได้ เราไม่ได้ประมาท พีเอสวี เพราะพวกเขาเป็นทีมดาวรุ่งที่มีศักยภาพ แต่มันสำคัญสำหรับ มิลาน ในการเข้ารอบต่อไปจริงๆ เราไม่สามารถตกรอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »