ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ธัญญ่า''ยันไม่ได้ยินดี''เจนี่''เมินอาถรรพ์แรงเงาใครเล่นก็ฉาว

''ธัญญ่า''ยันไม่ได้ยินดี''เจนี่''เมินอาถรรพ์แรงเงาใครเล่นก็ฉาว

Posted 20/08/2013 by siamdara

''ธัญญ่า'' แจงยังไม่ได้ยินดีกับ ''เจนี่'' ที่สมหวังในความรัก ประกาศจดทะเบียนกับ ''เอ๋-ชนม์สวัสดิ์'' เผยละครแรงเงา 2 น่าจะเปิดกล้องปี 57 เมินอาถรรพ์ใครเล่นก็ฉาว


''ธัญญ่า-ธัญญาเรศ'' ปฏิเสธไม่รู้ ''เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ'' อาจถูกเปลี่ยนตัวใน ''แรงเงา 2'' ไม่เชื่ออาถรรพ์ใครเล่นเป็นต้องฉาว ปัดแสดงความยินดีกับนางเอกดังอ้างยังไม่เจอ
    

จากกรณีที่นางเอกสาว''เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ'' จดทะเบียนสมรสกับฟ้าแลบกับ ''เอ๋'' ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม อดีตสามีของนักร้องสาวรุ่นใหญ่ ''ตู่'' นันทิดา แก้วบัวสาย ดาราสาวก็ถูกวิจารณ์ในหัวข้อที่ไม่ดีนักอย่างมากมาย เป็นเหตุเธอต้องลบอินสตาแกรมส่วนตัวในที่สุด ด้วยกระแสวิจารณ์ในเชิงลบมากกว่าเชิงบวก ทำให้มีกระแสข่าวลือออกมาว่าผลงานละคร ''ดาวเกี้ยวเดือน'' ที่กำลังจ่อคิวออนแอร์อาจถูกถอดเนื่องจากทางต้นสังกัดหวั่นใจว่าผู้ชมจะแอนตี้ เป็นเหตุให้ไม่ดูละครของเธอนั่นเอง ทว่าล่าสุดทางช่องก็ยืนยันออกมาแล้วว่า ผลงานล่าสุดของเธอจะออกมาให้แฟนได้ชมกันอย่างแน่นอนในวันที่ 29 ส.ค. นี้ โดยระบุว่า เพื่อเป็นการซาวเสียงจากผู้ชมกันไปเลย ซึ่งหากละครเรื่องนี้เรตติ้งไม่ดีก็อาจจะกระทบกับผลงานชิ้นอื่นๆ ที่กำลังถ่ายทำและจ่อคิวถ่ายทำอยู่ โดยเฉพาะผลงานชิ้นโบว์แดง ''แรงเงาภาค2'' ก็อาจจะไม่มี ''เจนี่'' มาเป็นนางเอกด้วยเหมือนกัน โดยเมื่อวันที่ 19 ส.ค. 56 ในงานเปิดตัวพรีเซนเตอร์สปาร์ช่าสลิมเซ็นเตอร์ ที่จัดขึ้น ณ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว ผู้สื่อข่าวได้พบกับ ''ธัญญ่า'' ธัญญาเรศ เองตระกูล หนึ่งในนักแสดง ''แรงเงา'' ภาค1-2 จึงไม่พลาดที่จะซักถามถึงข่าวการเปลี่ยนตัวในครั้งนี้ทันที โดย ''ธัญญ่า'' เปิดเผยว่าตนเองก็ไม่ได้ทราบถึงการเปลี่ยนแปลงในเรื่องนี้ โดยอ้างว่าทางผู้จัด ''เจ้หน่อง'' อรุโณชา ภาณุพันธ์ บิ๊กบอสค่ายบรอดคาสท์ ยังไม่ได้แจ้งแต่อย่างใด
    

''อันนี้ไม่ทราบเลยค่ะคือหลังจากที่ ''พี่หน่อง'' บอกว่าบทประพันธ์เสร็จแล้วหลังจากนั้นก็ยังไม่ได้คุยกันเลยค่ะ ซึ่งเราเองก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าเนื้อเรื่องจะออกมาเป็นยังไง เรื่องจะมีการเปลี่ยนแปลงผู้แสดงหรือเปล่านั้นเราเองก็ยังไม่ทราบได้ค่ะ แต่ที่ยืนยันแน่นอนก็คือบท ''นพนภา'' เราไม่ให้คนอื่นมาแทนแน่นอน''
    

เมื่อถูกถามว่าการที่ได้เล่นละครร่วมกับ ''เจนี่'' น่าจะทำให้ทั้งคนสนิทกันพอสมควร ดังนั้นเมื่อสาว ''เจนี่'' แต่งงาน ''ธัญญ่า'' มีการได้อวยพรแสดงความยินดีบ้างหรือยัง กับเรื่องนี้ ''ธัญญ่า'' เปรยอย่างสั้นๆ ว่ายังไม่ได้คุย เพราะยังไม่ได้เจอกันนั่นเอง
    

''ยังไม่ได้คุยเลยเพราะยังไม่ได้เจอกันเลยค่ะ''
    

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ซักถามต่อว่ารู้สึกอย่างไรบ้างที่มีหลายคนมองว่าละคร ''แรงเงา'' เป็นละครที่อาถรรพ์ใครเล่นก็ต้องตกเป็นข่าวฉาวตลอด ในส่วนนี้นักแสดงสาวเผยว่าเป็นความคิดของแต่ละคร แต่ส่วนตัวไม่ได้คิดอะไร เพราะมีข่าวมาก่อนที่จะเล่นละครด้วยซ้ำไป
    

''แล้วแต่คนจะคิด ความจริงไม่รู้สิ พี่ว่าก็คงไม่เกี่ยวหรอกมั้ง ก็นี่ไงทุกคนต้องรอดูภาค 2 ว่าถ้ามีแล้วจะมีอะไรเกิดขึ้นอีกหรือเปล่า ถ้ามีอะไรเกิดขึ้นอีกแสดงว่านั่นคืออาถรรพ์ แต่ส่วนตัวเราไม่ได้กลัวอาถรรพ์เพราะเรื่องของเราเกิดก่อนอาถรรพ์แน่นอน''

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''เจนี่''ดี๊ด๊าสวมกอดยินดี''เอ๋''แชมป์ซิ่งรถ
    ''เสี่ยเอ๋'' ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ได้กำลังใจดีจาก เจนี่ ศรีภรรยา เร่งเครื่องแซง เข้าเส้นชัยคว้าแชมป์แข่งรถไปตามคาดหมาย ในศึกแข่งรถยนต์ทางเรียบ รายการ ไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์ 2013 ณ สนามพีระ เซอร์กิต พัทยา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม ที่ผ่านมา ด้าน ''เจนสุดา'' เพื่อนซี้ ดีใจกับ เจนี่ ที่ได้เจอคนที่ใช่ และมีความสุขกับความรัก
  • “เจนสุดา“ ยันแก๊งนางฟ้าไม่ได้แตกหลัง “เจนี่-เอ๋“ ประกาศหมั้น
    ลือกันไปว่าแก๊งนางฟ้าแตกแล้ว หลังจากที่ "เจนี่-เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" ได้จดทะเบียนสายฟ้าแลป พอได้เจอ "เจนสุดา ปานโต" เพื่อนในแก๊งนางฟ้าอีกคนในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่สยามเซ็นเตอร์ชั้น 1 เจ้าตัวก็บอกว่า "ก็ไมได้อะไรค่ะ มันเป็นอะไรที่กะทันหันเพราะต่างคนก็ต่างมีงาน ก็ไม่ได้คิดมากอะไรค่ะ เรื่องแก๊งนางฟ้าแตกนี่ไม่จริงเลยเพราะเมื่อวานเพิ่งไปทานข้าวกับวุ้นเส้นอยู่เลย ไม่ได้แตกคอกันค่ะ"
  • ชาวเน็ตนิรโทษกรรม 'โย-ยศวดี'
    จากข่าวช็อกวงการ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ จูงมือ “เอ๋” ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ประกาศใช้นามสกุล อัศวเหม อย่างเป็นทางการในวันฤกษ์ดีที่หมอดูหลายสำนักการันตีว่าดีสุดๆ เหมาะแก่การแต่งงาน ออกรถ ฯลฯ เมื่อวันที่ 8 ส.ค. ที่ผ่านมา อีกหนึ่งสาวที่เคยถูกสังคมครหาประณามว่า เป็นเมียน้อย แย่งสามี “ตู่” นันทิดา แก้วบัวสาย และมักถูกโยงชื่อถึงมาตลอด นั่นก็คือ “โย” ยศวดี หัสดีวิจิตร โดยที่เธอเคยถูกชาวเน็ตด่ายับ สับเละ ในขณะนั้น บัดนี้ได้รับนิรโทษกรรมจากชาวเน็ตแล้ว
  • 'พิ้งกี้' เมิน 'ธัญญ่า' กัด
    ทิ้งระเบิดไว้ลูกใหญ่ สำหรับ เมียหลวงลวงสังหาร “ธัญญ่า” ธัญญาเรศ เองตระกูล ที่ก่อนหน้านี้ได้โพสต์ภาพหญิงสาวคนหนึ่งนั่งอยู่ที่ท่าน้ำ พร้อมโพสต์ข้อความว่า “วิวสวยเนอะ” และแท็กชื่อไปยังสามี “เป๊ก” สัณชัย เองตระกูล ซึ่งภาพดังกล่าวแม้ว่า ธัญญ่า จะได้ลบออกไปแล้ว แต่ก็มีคนที่เซฟรูปดังกล่าวแล้วโพสต์ไปทั่วจนดังว่อนในอินเตอร์เน็ต เหตุเพราะสาวในรูป หลายคนลงความเห็นว่าหน้าตาละม้าย คู่กรณีเก่า อย่าง “พิ้งกี้” สาวิกา ไชยเดช นั่นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »