ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “พีเค” โต้แทนพี่ชาย ไม่ได้กิ๊ก “ตู่ นันทิดา” ล้านเปอร์เซ็นต์!!

“พีเค” โต้แทนพี่ชาย ไม่ได้กิ๊ก “ตู่ นันทิดา” ล้านเปอร์เซ็นต์!!

Posted 20/08/2013 by Sanook

มีรูปหลุดของชายหนุ่มหน้าตาหล่อเหลาคนหนึ่ง ซึ่งใครหลายต่อหลายคนต่างก็เม้าท์กันว่าคือแฟนคนใหม่ของมาดาม "ตู่ นันทิดา" ซึ่งชายคนที่ว่าก็ไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็น "หนุ่ม - ชลธิส เข็มเพชร" กงศุลใหญ่แห่งนิวยอร์ก พี่ชายแท้ๆของ "พีเค ปิยวัฒน์" พิธีกร-ดีเจหนุ่มฝีปากกล้านั่นเอง แต่เพื่อให้ชัวร์ว่าเรื่องราวทั้งหมดเป็นยังไง? และที่สำคัญเป็นแฟนคนใหม่ของมาดามตู่จริงหรือเปล่า? งานนี้ทีมข่าวบันเทิงเลยขอไปล้วงลึกกับหนุ่มพีเค หลังจากเสร็จงานแถลงข่าว "Program Mom Fit Sure" ซึ่งหนุ่มพีเคก็ยืนยันล้านเปอร์เซ็นต์ว่าไม่มีอะไรในกอไผ่แน่นอน!!

 

พีเคเห็นรูปหรือยัง
"เห็นแล้วครับ เอาสั้นๆง่ายๆเลยนะ พี่หนุ่ม ชลธิส เป็นพี่ชายคนโต เป็นพี่ชายแท้ๆเขาอยู่ที่กงศุลที่นิวยอร์กมา 20 ปีแล้ว เพราะฉะนั้นพี่หนุ่มค่อนข้างเป็นเหมือนกับโลโก้ของนิวยอร์ก ทุกคนที่ไปผู้หญิง ผู้ชาย เซเลปไม่เซเลปไป มันก็เหมือนกับต้องไปผ่านพี่ชายของผม ไปเที่ยว ไปกินข้าว เพราะพี่ชายของผมอัธยาศัยดีมาก แล้วบอกได้เลยนะครับว่าที่คิดๆกันมันไม่เป็นความจริงล้านเปอร์เซ็นต์ อันนี้บอกได้เลย ไม่มีอะไรเลย เพียงแต่ว่าเขาเป็นคนที่ตลก แล้วเขาเป็นพี่ชาย น้องชายที่ดีที่ให้คำปรึกษาที่ดีครับ"

 

ได้คุยกับพี่ชายบ้างหรือเปล่า
"คุย พอเห็นข่าวเราก็เห้ย แกฉันลงหน้าหนึ่งด้วย เขาไม่ตกใจ เขาคิดว่ารูปน่ารักดี แต่ผมก็บอกว่าเอาแล้วพี่หนุ่ม เดี๋ยวคอยดูนะ เดี๋ยวไอ้ตัวน้องมันต้องมานั่งแก้ข่าว พี่หนุ่มดูไว้นะ แทนที่จะไปกินข้าว ต้องมานั่งตอบคำถาม คือพี่หนุ่มเขารู้จักคนใหญ่ๆทั้งนั้น ทั้งคนไปเที่ยว ไปดูคอนเสิร์ตพี่หนุ่มก็ต้องเป็นคนดูแล้วอยู่แล้ว"

 

หลายคนมองว่าสนิทกันเกินไปกิ๊กกันหรือเปล่า
"เอาเป็นว่าถ้ารู้จักผมดี ผมจะอธิบายว่าทำไมมันไม่ใช่นะ แต่เอาง่ายๆเลย เพื่อนสนิทในวงการของพี่ชายผมเนี่ย มีหลายคนที่สนิทมากๆ แต่ไม่ได้มีอะไรเลย แต่ถ้าคนที่รู้จักเขาจะรู้เลยว่าทำไมผู้หญิง ผู้ชายเวลาที่ไปนิวยอร์กต้องเจอคนนี้ เพราะคนนี้เป็นคนทีสนุก จริงใจ เขาเป็นพี่ชายคนโตแต่ทำตัวเหมือนน้องคนเล็ก"

 

แล้วพีเครู้หรือเปล่าว่าพี่ตู่จะกลับมาเมื่อไหร่
"ไม่รู้ ไม่รู้จริงๆ ส่วนเรื่องอื่นไม่ขอคอมเม้นท์ คนในวงการเหมือนกัน เรารักเราให้เกียรติทุกคนนะ"

 

หนุ่มพีเคออกโรงโต้แทนพี่ชายขนาดนี้ ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อแล้วล่ะ หุหุ!??

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''เจ๊ตู่-น้องเพลง''ปล่อยโฮสัญญาอยู่ด้วยกันตลอดไป
    ''เจ๊ตู่-นันทิดา'' ควง ''น้องเพลง'' ลูกสาวเปิดใจในรายการ ''3; แซบ'' เทปออกอากาศวันพุธนี้ชวน ปล่อยโฮ ให้สัญญา ''จากนี้จะอยู่ด้วยกันตลอดไป'' พร้อมกับเผยความรักความผูกพันแม่ลูกชวนน้ำตาท่วมจอ ด้าน ''พีเค'' โต้พี่ชายกำลังกิ๊กกับนักร้องรุ่นใหญ่ ลั่นเป็นไปไม่ได้แน่นอน
  • ตู่ นันทิดา จ่อเลื่อนกำหนดกลับไทย เหตุยกเลิกงานที่รับไว้แล้ว
    ตู่ นันทิดา เลื่อนเวลากลับเมืองไทย จากกำหนดเดิม 11 สิงหาคม เนื่องจากยกเลิกงานที่รับไว้แล้ว
  • ยก''เอ๋'' ยอดผัวบุญทุ่มตีตรา ''เจนี่'' 150ล้าน
    กระฉ่อน! ''เอ๋-ชนม์สวัสดิ์'' จ่ายค่าทะเบียนสมรสให้ ''เจนี่'' 150 ล้านบาท คนใกล้ชิดยืนยันไม่จริงแม่นางเอกดังเผยเพิ่งทราบเมื่ออาทิตย์ก่อนเพราะลูก สาวพามาหา ซึ่งฝ่ายชายได้สู่ขอลูกสาวพร้อมให้คำมั่นจะดูแลให้ดีที่สุด เชื่อการตัดสินใจของลูก...ภาพหลุด ''ตู่-นันทิดา'' กับชายหนุ่มหน้าตี๋รุ่นน้องว่อนอินเทอร์เน็ต สงสัยคือใคร? วงในเผยกำหนดเดิมนักร้องดังกลับถึงไทย 11 ส.ค. นี้ แต่ไม่แน่จะเลื่อนไฟลต์ให้ข่าวซาก่อนหรือเปล่า
  • ''เจ๊ไก่-แดง'' เชื่อช่องไม่แบนแย้มรักทั้งคู่
    ''แดง-ธัญญา'', ''ไก่-วรายุธ'' ให้กำลังใจ ''ตู่-เจนี่'' เชื่อช่องไม่แบนละคร โบ้ยเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ เผยทองเนื้อเก้าลงจอ 29 ส.ค. นี้ ยันไม่คิดรีเมกอีพริ้งคนเริงเมือง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »