ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ท่าเรือมีเสียว!บินห์เยืองยื่นคว้า"เลอันโดร"กลับเวียดนาม

ท่าเรือมีเสียว!บินห์เยืองยื่นคว้า"เลอันโดร"กลับเวียดนาม

Posted 20/08/2013 by goal.com

 

สิงห์ท่าเรือต้องรีบขยับหากหวังรั้งตัวจอมทัพคนสำคัญเมื่อผู้จัดการส่วนตัวของ เลอันโดร เผยอดีตทีมเก่าบินห์เยืองยื่นข้อเสนอเร่งให้กลับไปค้าแข้งเวียดนามแล้ว

ไตรสิทธิ์ ทองแดง ผู้จัดการส่วนตัวของ เลอันโดร โอลิเวียร่า ตัวรุกชาวบราซิลของสิงห์ท่าเรือ ทีมอันดับ 3 ในศึกยามาฮ่า ลีกวัน (ดิวิชั่น1) เปิดเผยเมื่อวันที่ 20 ส.ค.ที่ผ่านมาว่านักเตะในความดูแลของเขาได้รับข้อเสนอจากทีมบินห์เยือง อดีตต้นสังกัดในวี-ลีก เวียดนาม ให้กลับไปร่วมทีมอีกครั้งในฤดูกาลหน้า

อดีตแข้งซานโต้ส สร้างชื่อในประเทศไทยได้อย่างรวดเร็วแม้ว่าเขาจะค้าแข้งอยู่ในลีกรองหลังซัดไปแล้ว 13 ประตูในฤดูกาลแรกกับ "สิงห์เจ้าท่า" โดยมีส่วนสำคัญที่ทำให้ทีมลุ้นเลื่อนชั้นกลับขึ้นไปอยู่ไทยพรีเมียร์ลีกและกลายเป็นขวัญใจของสาวกคลองเตยอาร์มี่ไปเรียบร้อยแล้ว

ดาวเตะวัย 30 ปีเคยเล่นอยู่วี-ลีกของเวียดนามมา 4 ปี จนได้รับฉายาว่า "คิงเลอันโดร" และสัญญาของเขาในถิ่นแพท สเตเดี้ยม จะหมดลงในสิ้นปีนี้ ซึ่ง ผู้จัดการส่วนตัวของเขาบอกกับโกล ประเทศไทยว่า "แน่นอนว่าเลอันโดรต้องการเล่นในประเทศไทย เขาอยากพิสูจน์ตัวเองบนไทยพรีเมียร์ลีก แต่ตอนนี้มีข้อเสนอที่ดีมาจากบินห์เยือง"

“บินห์เยืองรู้จักเขาดีและต้องการให้กลับไปช่วยทีมในปีหน้า เขามาปรึกษากับผมว่าจะเอาอย่างไรดีเพราะบินห์เยืองต้องการคำตอบภายใน 3 สัปดาห์ แต่ผมยืนยันว่าเขาพร้อมเปิดโต๊ะเจรจาสัญญาใหม่กับสิงห์ท่าเรือเป็นที่แรกหากมีการยื่นข้อเสนอเข้ามาเพราะเขารักในสโมสรแห่งนี้และแฟนบอลที่ให้การต้อนรับเขาอย่างอบอุ่น" ไตรสิทธิ์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »