ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปธ.กูปรีหวังเจรจาส.บอลแข่งไทยลีกซีซั่นหน้า เชื่อเป็นไปไม่ได้หวด4เกมต่อวีค

ปธ.กูปรีหวังเจรจาส.บอลแข่งไทยลีกซีซั่นหน้า เชื่อเป็นไปไม่ได้หวด4เกมต่อวีค

Posted 20/08/2013 by goal.com

 

ประธานสโมสรศรีสะเกษ เอฟซี หวังเข้าเจรจากับสมาคมฟุตบอล เพื่อขออยู่ในไทยพรีเมียร์ลีกต่อไปมั่นใจเป็นไปไม่ได้ที่จะลงแข่งขัน 4 แมตช์ต่อสัปดาห์ในช่วงที่เหลือ

ธเนศ เครือรัตน์ ประธานสโมสรศรีสะเกษ เอฟซี เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 20 ส.ค.ที่ผ่านมา ศาลปกครองจังหวัดอุบลราชธานีมีคำสั่งคือสิทธิ์การส่งทีมเข้าแข่งขันฟุตบอล ไทยพรีเมียร์ลีกให้กับ “กูปรีอันตราย” เรียบร้อยแล้ว อย่างไรก็ตามตนเองจะขอเจรจากับสมาคฟุตบอลแห่งประเทศไทย เพราะเชื่อว่าเวลาที่เหลืออยู่ของฤดุกาล 2013ไม่เพียงพอที่จะให้ทีมกลับมาแข่งขันต่อ

ศาลปกครองจังหวัดอุบลราชธานี มีคำสั่งยกเลิกคำสั่งคุ้มครองชั่วคราวตามคำฟ้องของ ฝั่งอีสาน ยูไนเต็ด ทำให้ ศรีสะเกษ เอฟซี จะกลับเข้าเส้นทางการแข่งขันหลังจากลงเล่นไปเพียง 3 นัด เมื่อช่วงต้นปี

ด้านนายธเนศ เครือรัตน์ ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว โกล ประเทศไทยว่า “ ในวันพรุ่งนี้ ผมจะเดินทางไปพูดคุยกับ สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในเวลา 10.30น. ถึงแนวทางการแข่งขันในฤดูกาลหน้า มันคงเป็นไปไม่ได้แน่นอนที่จะให้เรามาแข่งขันย้อนหลัง ซึ่งต้องแข่ง 4 นัดต่อสัปดาห์ อีกทั้งมันเหลือเวลาเพียงแค่ 2 เดือนในฤดูกาลนี้ ผมต้องการให้ทุกฝ่ายเห็นใจกับทีมศรีสะเกษ เอฟซี ซึ่งถ้าหากวันพรุ่งนี้การพูดคุยกับสมาคมฟุตบอลเป็นไปในทางที่ดีผมก็จะดึงนัก เตะกลับเข้าต้นสังกัด เดิมทั้งหมด ผมหวังว่า ทีมของเราจะได้แข่งขันต่อในฤดูกาลหน้า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »