ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘โย’ มืออาชีพ! สับขาหลอก-หวอไม่โผล่

‘โย’ มืออาชีพ! สับขาหลอก-หวอไม่โผล่

Posted 20/08/2013 by สยามบันเทิง

 

สมกับเป็นนางแบบมืออาชีพ ที่แม้ว่าจะนุ่งสั้นแค่ไหน แต่ก็ไม่ค่อยพลาดให้ช่างภาพแชะหวอได้ สำหรับนางแบบสาว “โย” ยศวดี หัสดีวิจิตร ที่แต่งเดรสสั้นสวยไปร่วมงานเปิดตัวรอบสื่อหนังเรื่อง “Hubble 3D” ที่โรงภาพยนตร์ กรุงศรี ไอแมกซ์ ชั้น 5 สยามพารากอน สาวโย ก็ไม่หวั่น โดยผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อต้องร่วมนั่งพูดคุยเกี่ยวกับหนังเรื่องนี้ สาวโย ก็ทำการนั่งไขว่ห้าง พร้อมกับสับขาหลอกแบบไวชนิดที่ไม่มีใครแชะภาพหวอโผล่โชว์กางเกงในของเธอได้เลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชาวเน็ตนิรโทษกรรม 'โย-ยศวดี'
    จากข่าวช็อกวงการ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ จูงมือ “เอ๋” ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ประกาศใช้นามสกุล อัศวเหม อย่างเป็นทางการในวันฤกษ์ดีที่หมอดูหลายสำนักการันตีว่าดีสุดๆ เหมาะแก่การแต่งงาน ออกรถ ฯลฯ เมื่อวันที่ 8 ส.ค. ที่ผ่านมา อีกหนึ่งสาวที่เคยถูกสังคมครหาประณามว่า เป็นเมียน้อย แย่งสามี “ตู่” นันทิดา แก้วบัวสาย และมักถูกโยงชื่อถึงมาตลอด นั่นก็คือ “โย” ยศวดี หัสดีวิจิตร โดยที่เธอเคยถูกชาวเน็ตด่ายับ สับเละ ในขณะนั้น บัดนี้ได้รับนิรโทษกรรมจากชาวเน็ตแล้ว
  • โย เชิ่ดใส่!! โดนสังคมเปรียบเทียบ เจนี่
    กลายเป็นประเด็นร้อนจนได้เมื่อนางแบบสาวก้านยาว "โย ยศวดี" โพสต์ภาพพร้อมข้อความ "รักกันแห่งปี" ลงอินสตาแกรมส่วนตัวจนถูกโยงว่า สาวโยตั้งใจแดกดันคู่ของ "เจนี่" และ "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" ที่เพิ่งประกาศจดทะเบียนสมรสแบบช็อควงการเมื่อไม่กี่วันก่อน!! ซึ่งล่าสุดในงานแถลงข่าว "Hubble 3D (ฮับเบิล ทรีดี) ณ โรงภาพยนตร์ กรุงศรี ไอแมกซ์" สาวโยก็ได้ออกมาชี้แจงแล้วว่า ภาพที่โพสต์ลงอินสตาแกรมไม่ได้หมายถึงใครทั้งนั้น แต่เป็นของขวัญที่เพื่อนสนิทมอบให้ในวันครบรอบของเธอกับหวานใจคนใหม่ ส่วนที่หลายคนโยงเรื่องในอดีตของเธอกับสาวเจนี่เข้าด้วยกัน สาวโยก็ออกปากเพียงแค่ว่าเป็นเรื่องขำๆ ที่ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับเธอ...
  • เสี่ยงเพื่อหมา ‘โย’ บินเงียบเข้าเกาหลี
    เพราะรักน้องหมา และเข้าร่วมต่อต้านการกินเนื้อหมา พร้อมเป็นหนึ่งในกระบอกเสียง จึงกระแสข่าวว่า นางแบบสาว “โย” ยศวดี หัสดีวิจิตร เป็นอีกหนึ่งคนที่ถูกขึ้นบัญชีดำห้ามเข้าประเทศเกาหลี พร้อมกับ “เก๋” ชลลดา เมฆราตรี ล่าสุดผู้สื่อได้พบกับนางแบบสาวในงาน โรบินสัน แฟชั่นวีค 2013 ที่ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ เมื่อวันก่อน ได้สอบถามเรื่องราวดังกล่าว ก็ได้รับการชี้แจงว่า
  • โย ยศวดี เกือบซวย! ลงรูปตุ๊กตารางวัล ‘รักกันแห่งปี‘
    จุ๊ๆ เกือบงานเข้าแล้วเชียว!! นางแบบสาว โย ยศวดี ที่หวิดจะถูกโยงเข้าประเด็นฮอต การประกาศแต่งงานของ เจนี่ กับ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ที่ยังคงร้อนแรงอยู่ในสังคม เมื่ออยู่ๆ นางแบบสาว โย ได้โพสต์รูปตุ๊กตารางวัล ที่ระบุชื่อรางวัลตรงฐานว่า "รักกันแห่งปี" พร้อมกับเจ้าตัวบรรยายใต้ภาพว่า "555 จากสาขาไหน? #ให้เพื่อ! #ช่องไหนจัด #กำลังใจ #อะไรแว้"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »