ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์รักเด็กเล็งคว้าหอกละอ่อนโกรนิงเก้น

หงส์รักเด็กเล็งคว้าหอกละอ่อนโกรนิงเก้น

Posted 20/08/2013 by siamsport

 

สื่อในอังกฤษปูดข่าว ริไชโร่ ซิฟโควิช หัวหอกพรสวรรค์วัยเพียง 16 ปีของเอฟซี โกรนิงเก้น กำลังตกเป็นเป้าหมายของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่อยากได้ตัวมาร่วมทัพ ถึงขนาดส่งแมวมองไปจับตาดูฟอร์มการเล่นทุกสัปดาห์

หนังสือพิมพ์เดลี่ เมล ในประเทศอังกฤษ เปิดเผยว่า ลิเวอร์พูล ทีมดังจากเมอร์ซี่ย์ไซด์ กำลังจับตามองริไชโร่ ซิฟโควิช กองหน้าดาวรุ่งของเอฟซี โกรนิงเก้น สโมสรในแดนกังหัน เพื่อเตรียมแผนการคว้าตัวมาร่วมทีมในอนาคตข้างหน้า
 
ฮันส์ ไนจ์ลันด์ ประธานบริหารของโกรนิงเก้น กล่าวว่า "สโมสรระดับท็อปในฮอลแลนด์ทุกทีมต้องการตัวเขา แต่ลิเวอร์พูล ก็มาที่นี่ทุกสัปดาห์ด้วย พวกเขากำลังเฝ้าดูเขาอย่างใกล้ชิด และสนใจเป็นอย่างยิ่ง"
 
สำหรับซิฟโควิชนั้น เป็นดาวยิงวัยเพียง 16 ปี แต่มีส่วนสูงถึง 186 เซนติเมตร ซึ่งเขาได้ลงสนามให้ทีมชุดใหญ่ไปแล้ว 6 เกมและยิงไป 2 ประตูในฤดูกาลที่ผ่านมา และมีชื่อติดทีมชาติเซอร์เบีย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์จ่อเซ็นซิสโซโก้หลังตรวจร่างกายฉลุย
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่อประกาศการคว้าลายเซ็นของอาลี ซิสโซโก้ แบ็กซ้ายของบาเลนเซีย มาร่วมทัพแบบยืมตัวก่อนซื้อขาดในปีหน้า ภายในวันอังคารนี้ หลังนักเตะผ่านการตรวจร่างกายกับสโมสรแล้ว
  • ลุ้นเหนื่อย!หงส์เปิดศึกมิลานแย่งตัวซาโก้
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวต้องแย่งกับ เอซี มิลาน เพื่อคว้าตัว มามาดู ซาโก้ กองหลัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ร่วมทีม หลังแข้งทีมชาติฝรั่งเศส ต้องการอำลาต้นสังกัดเพื่อโอกาสลงสนาม และไปลุยศึกเวิลด์ คัพ 2014
  • 4แข้งผี-2หงส์ติดโผทีมยอดเยี่ยมบีบีซี
    เหล่าแข้ง "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด โชว์ฟอร์มเด็ดนัดเปิดสนามเลยพาเหรดติดทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก อังกฤษของบีบีซีถึง 4 คน ขณะที่ขุนพล"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล อยู่ในโผ 2 รายโดยเป็นเกมรับทั้งคู่ ส่วนแข้งใหม่ป้ายแดงลีกผู้ดีอย่างเปาลินโญ่ กองกลางสเปอร์สประเดิมติดโผทันที
  • ร้านพนันหั่นราคาไก่แซงหงส์กระชากวิลเลี่ยน
    สถานการณ์ที่แกเร็ธ เบล ปีกความเร็วสูง "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เตรียมย้ายไปเรอัล มาดริด ทำให้ตอนนี้ทีมจากไวท์ ฮาร์ท เลน กลายเป็นเต็งหนึ่งแซงหน้า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่จะได้ตัววิลเลี่ยน เพลย์เมคเกอร์อันจิ มาคัชคาล่า ไปร่วมทัพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »